ต้นสังกัด “พีพี กฤษฏ์” ชี้แจงแล้ว หลังมีดราม่าก๊อปชุดคล้าย “แทยัง” วง SF9

ต้นสังกัด “พีพี กฤษฏ์” ชี้แจงแล้ว หลังมีดราม่าก๊อปชุดคล้าย “แทยัง” วง SF9

0

ต้นสังกัด “พีพี กฤษฏ์” ชี้แจงแล้ว หลังมีดราม่าก๊อปชุดคล้าย “แทยัง” วง SF9

         จู่ๆก็เจอดราม่าแบบไม่ทันตั้งตัว สำหรับนักร้องนักแสดง “พีพี กฤษฏ์” หลังมีสไตลิสต์ชาวเกาหลีโพสต์ภาพเปรียบเทียบชุดที่ “พีพี” กับ “แทยัง” วง SF9 ใส่ แต่ต่างกันแค่สีฟ้ากับสีชมพูเท่านั้น

พีพี กฤษฏ์

พีพี กฤษฏ์

         โดยดีไซเนอร์คนดังกล่าวบอกว่าตนไม่เคยทำชุดสีชมพูแบบที่ “พีพี” ใส่ และออกแบบชุดดังกล่าวให้แค่ “แทยัง” วง SF9 เท่านั้นอีกด้วย แน่นอนว่ามีหลายคนสงสัยว่า “พีพี” ใส่ชุดนี้ได้ยังไง

พีพี กฤษฏ์

            ล่าสุดวันนี้ (19 ธ.ค.65) ต้นสังกัดของ “พีพี กฤษฏ์” ออกมาชี้แจงแล้ว ในนามของ PP Krit Entertainment ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยมีใจความดังนี้

          “จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเรื่องเครื่องแต่งกายศิลปิน พีพี กฤษฏ์ ในงานอีเว้นท์ที่ผ่านมา ที่มีดีไซน์เหมือนกับ แบรนด์ MOMENTUM ที่มีอยู่ก่อนแล้ว ทางต้นสังกัดไม่ได้นิ่งนอนใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ได้พูดคุย สอบถามข้อเท็จจริงจากทุกฝ่าย รวมถึงทีมเสื้อผ้าพยายามติดต่อทางดีไซเนอร์เจ้าของแบรนด์ดังกล่าว เพื่อแสดงความเสียใจพร้อมกล่าวคำขอโทษ

           ทั้งนี้เสื้อผ้าชุดดังกล่าว เป็นเสื้อผ้าที่ทางทีมเสื้อผ้าจัดหาไว้ โดยตัวศิลปิน พีพี กฤษฏ์ และต้นสังกัดไม่ได้มีส่วนร่วมในการออกแบบ รวมถึงจัดทำชุด และไม่ทราบมาก่อนว่าดีไซน์เหล่านั้นเหมือนกับของแบรนด์อื่น แต่เมื่อเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น ทางต้นสังกัดและทีมงานทั้งหมดรู้สึกเสียใจเป็นอย่างมากและต้องขออภัยทางแบรนด์และดีไซเนอร์เป็นอย่างสูง โดยในอนาคตจะระมัดระวังให้มากกว่าเดิม และจะไม่ให้เหตุการณ์เช่นนี้เกิดขึ้นอีก PP KRIT ENTERTAINMENT”

พีพี กฤษฏ์

           นอกจากนี้ทาง “พีพี” ยังได้แชร์ข้อความนี้ไปยังไอจีส่วนตัว @pp.kritt พร้อมเขียนข้อความเป็นภาษาอังกฤษ แปลเป็นไทยคราวๆว่า...

          “ก่อนอื่นพวกเราต้องขอโทษทุกคนเป็นอย่างมากที่ออกมาพูดถึงเรื่องนี้ช้า และขอโทษสำหรับเหตุการณ์สร้างความไม่สบายใจที่เกิดขึ้น พวกเราไม่ได้จะละเลยต่อเหตุการณ์นี้ แต่เนื่องจากเรื่องนี้มีผู้ที่เกี่ยวข้องหลายฝ่าย ดังนั้นจึงต้องใช้เวลาในการประสานงานและพูดคุยให้เข้าใจตรงกันก่อนและอย่างสุดท้ายพวกเราอยากจะกล่าวคำขอโทษต่อดีไซเนอร์ คุณแทยัง SF9 และแฟนคลับของคุณแทยังด้วยครับ”

พีพี กฤษฏ์

พีพี กฤษฏ์

พีพี กฤษฏ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“CHANGE2561” โพสต์ชี้แจง หลังซีรีส์ “ฉันนี่แหละท่านขุนที่สวยที่สุด” ถูกดราม่าแคสต์ไม่ตรงปก

“พีพี กฤษฏ์” เตรียมนำเงินที่ได้จากแฟนคลับในวันเกิดไปทำบุญ อุบตอบของขวัญจาก “บิวกิ้น”

“บิวกิ้น” ร่วมเซอร์ไพรส์เบิร์ดเดย์  “พีพี กฤษฏ์” ขอให้เป็นที่รักของทุกคน

คืนดีกันแล้ว! “กามิน” ทักแชทง้อ “แน็ก ชาลี” ฝ่ายชายลั่น “ผมเองที่ปากหมา”

ต้นสังกัด “ออกัส วชิรวิชญ์” เคลื่อนไหว หลังถูกโยงดราม่าพฤติกรรมดาราชายในโลกโซเชียล

ต้นสังกัดแจง “พีพี กฤษฏ์” ไม่สามารถไปร่วมเทศกาลดนตรี “Taihu Bay Music Festival”

“พีพี กฤษฏ์” ลั่น! อยู่ในครอบครัว “บิวกิ้น” ตลอด ไม่แข่งแย่งหัวใจ “แอบิเกล” กับ “เจฟ” แต่ฝากไว้ก่อน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments