ผุดธุรกิจคู่! “นิกกี้-ก้อย” เตรียมเปิดตัวแบรนด์สินค้าสัตว์เลี้ยงร่วมกันปีหน้า

ผุดธุรกิจคู่! “นิกกี้-ก้อย” เตรียมเปิดตัวแบรนด์สินค้าสัตว์เลี้ยงร่วมกันปีหน้า

2

ผุดธุรกิจคู่! “นิกกี้-ก้อย” เตรียมเปิดตัวแบรนด์สินค้าสัตว์เลี้ยงร่วมกันปีหน้า

          เป็นหนึ่งคู่รักที่เรียกได้ว่ามีโมเมนต์น่ารักออกมาให้แฟนๆได้ดูกันตลอดสำหรับ “นิกกี้ ณฉัตร” และ “ก้อย อรัชพร” ที่ล่าสุดทั้งคู่ก็ออกมาโพสต์ไอจีเตรียมเปิดธุรกิจคู่กันแล้วค้า ซึ่งทั้งสองคนก็ได้มีการปรึกษากันก่อนแล้วว่าตอนนี้มีอะไรที่อินเหมือนกันหรือเปล่า จนในที่สุดก็เกิดเป็นธุรกิจเกี่ยวกับสัตว์เลี้ยงออกมา

นิกกี้ ก้อย

นิกกี้ ก้อย

         แรงบันดาลใจสร้างธุรกิจนี้ไม่ใช่ใครที่ไหนแต่เป็นสุนัขคู่ใจอย่าง “น้องไนล่า” ของ “นิกกี้-ก้อย” นั่นเอง โดยการทำแบรนด์ครั้งนี้ทั้งคู่ก็มีความจริงจังมีการร่วมมือกับทางสัตวแพทย์เพื่อที่จะสามารถผลิตสินค้าที่ดีที่สุดออกมาได้จริงๆ สำหรับแบรนด์ “Pawsdeena” ก็จะมีการเตรียมเปิดตัวสินค้าช่วงปีหน้า 2566

นิกกี้ ก้อย

           ใครที่มีสัตว์เลี้ยงและอยากดูแลน้องๆของตัวเองก็เตรียมตัวสั่งซื้อสินค้าของ “Pawsdeena” กันไว้ได้เลย สำหรับตอนนี้ก็สามารถติดตามขอมูลเพิ่มเติมได้ที่ไอจี @pawsdeena เพื่อรับข่าวก่อนใครได้แล้ว เชื่อว่าธุรกิจที่ถูกสร้างมาจากความชอบและใกล้ชิดกับผลิตภัณฑ์แบบนี้ต้องออกมาดีอย่างแน่นอน ยังไงทางแอดมินก็ขอเอาใจช่วยให้ธุรกิจของ “นิกกี้-ก้อย” ให้ประสบความสำเร็จเฮงๆทั่วหน้าเลยน้า ซึ่ง “ก้อย” ได้โพสต์ภาพที่ยืนคู่กับ “นิกกี้” แล้วมี “น้องไนล่า” ร่วมเฟรมด้วยว่า...

นิกกี้ ก้อย

           “@pawsdeena นี่เป็นครั้งแรกที่ก้อยทำแบรนด์ร่วมกับพี่นิกกี้ จุดเริ่มต้นเกิดจากถามว่าชีวิตเราอินอะไรร่วมกันที่สุด คำตอบก็คือ…. “น้องไนล่า” เราอยากให้เขาอยู่กับเราอย่างมีความสุขและยาวนานที่สุด เราจึงตัดสินใจสร้างแบรนด์ขึ้นมาเองโดยร่วมมือกับสัตวแพทย์ เพื่อให้ได้สินค้าที่ดีที่สุดจริงๆ สินค้าของเราจะเปิดตัวจริงๆปีหน้าเลย แต่อยากเปิดช่องทางไว้ให้ได้สื่อสารความน่ารักของแบรนด์กับทุกคนไว้ก่อน ฝาก pawsdeena ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจ คนรักสัตว์เลี้ยงด้วยนะคะ”

นิกกี้ ก้อย

นิกกี้ ก้อย

นิกกี้ ก้อย

นิกกี้ ก้อย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คนเก่งของวงการ “ก้อย อรัชพร” ปล่อยซิงเกิลเดี่ยว “จางหาย” ควบเองทุกตำแหน่งการทำงาน!!

ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ “ก้อย อรัชพร” แต่งเองชื่อ “จางหาย”

สงกรานต์วันแรก! “นิกกี้ ณฉัตร” ส่งโรงพยาบาลทำแผลเย็บ 5 เข็ม

สะบัดลุคใหม่ “ก้อย อรัชพร” หั่นผมสั้นรับซัมเมอร์ เตรียมข้ามโซนเข้าฝั่งสาวจี๊ด!!

ใครจะต้าน! “ป๊ายปาย โอริโอ้” ขึ้นแท่น Brand Am. แคมเปญแป้ง “เนย โชติกา”

เกิดอะไรขึ้น?! “อั้ม อธิชาติ” ประกาศการยุติบทบาททุกหน้าที่บริษัท พาว มิราเคิล จำกัด

อลังการสมเศรษฐีนี! “แอน ทองประสม” เปิดธุรกิจใหม่ คาเฟ่ติดทะเลสวยบรรยากาศดี

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments