“โย” ขอโทษทุกคนคาดไหล่หลุดรอผ่าตัด

 “โย” ขอโทษทุกคนคาดไหล่หลุดรอผ่าตัด

0

 “โย” ขอโทษทุกคนคาดไหล่หลุดรอผ่าตัด
      เรียกว่าเป็นแมชท์ชกที่น่าตื่นเต้นอีกแมชท์จากรายการ 10fight10 ระหว่าง “โย ยศวดี” และ “ซาบิน่า ไมซิงเกอร์” นางแบบคนดัง โดยผลการชกเป็นที่ทราบกันแล้วแต่สภาพที่เห็นคือ “โย ยศวดี” ต้องเข้า รพ.เนื่องจากมีอาการปวดแขน คาดไหล่หลุด 
เธอโพสต์ว่ากำลังรอผลว่า จำเป็นต้องผ่าตัดหัวไหล่มั้ย
 
อ่านต่อ: “เอ” โพสต์ ลุ้น“โย ยศวดี”ผ่าตัดหลัง10 fight10

 

โย ยศวดี

โย ยศวดี

 เมื่อคืนเหมือนเป็นความฝันเลย ทุกอย่างเกิดขึ้นรวดเร็วมาก วันนี้จะใส่เข็มขัดของผู้แพ้ก็ตาม แต่ก็เป็นการแพ้ที่แลกมาด้วย อะไรมากมายจริงๆค่ะ จะไม่เสียใจเพราะว่าทำสุดหัวใจแล้ว ขอบคุณทุกแรงเชียร์ที่มีให้กับโยและน้องบี เราทำกันเต็มที่แล้วจบด้วยทั้งรอยยิ้มและน้ำตาดีใจกับน้องบีด้วยนะคะ น้องเก่งมากๆ เป็นเกียรติของโยที่ได้เป็นคู่ชกด้วยค่ะ 
        โยขอโทษทุกคนด้วยนะคะถ้าทำให้ผิดหวัง รู้ว่าทุกคนก็เชียร์อย่างเต็มที่ ลุ้นกันหมด โยทำสุดกำลังที่มีแล้วจริงๆค่ะ 
         

โย ยศวดี

โย ยศวดี

       ตอนนี้โยยังอยู่ที่โรงพยาบาล คงต้องรอผลว่าจำเป็นต้องผ่าตัดหัวไหล่มั้ย อยากขอบคุณรายการ 10fight10 เมื่อคืนมีเวลาน้อยมากบนเวที อยากขอบคุณทีมงานทุกท่านและช่อง workpoint ที่ให้โอกาสโยได้มาทำในสิ่งที่คิดว่าชาตินี้คงไม่กล้าทำแน่ๆ โชว์เมื่อวานสวยมากน้องๆนางแบบที่มาร่วมงานก็น่ารักทุกคนเลย ไม่ได้ถ่ายรูปกับใครเลย ขอบคุณเพื่อนๆและครอบครัวทุกคนที่ให้กำลังใจกันจนถึงวินาทีสุดท้าย จนตอนนี้ inbox จะระเบิดแล้ว ไม่ต้องเป็นห่วงนะคะ ไหวค่ะ รักนะ  ตอนนี้ขอพักรักษาตัวก่อนนะคะ แล้วจะกลับมาแข็งแกร่งต่อ

โย ยศวดี

โย ยศวดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments