เกิดอะไรขึ้น! “เพชร สหรัตน์” ประกาศลาออกจากวงการบันเทิง

เกิดอะไรขึ้น! “เพชร สหรัตน์” ประกาศลาออกจากวงการบันเทิง

0

เกิดอะไรขึ้น! “เพชร สหรัตน์” ประกาศลาออกจากวงการบันเทิง

        ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับนักร้อง นักแต่งเพลงชื่อดัง “เพชร สหรัตน์” ที่อยู่ดีๆ โพสต์ประกาศลาออกจากวงการบันเทิง แต่ยังคงทำ งานเพลงต่อไป และไม่รับงานคอนเสิร์ต ทำเอาแฟนคลับตกใจ และรู้สึกใจหาย...

        อ่านข่าวต่อ : "หม่ำ” อึ้ง “เพชร สหรัตน์” เปย์หนัก ส่งรถราคาเป็นล้าน ให้วันเกิด “มด” ภรรยา ล่วงหน้า

        โดย “เพชร” โพสต์ว่า...  “นับจากวันนี้เป็นต้นไป ผมขอลาออกจากวงการบันเทิง และ ขออยู่แบบบุคคลทั่วไปที่ต้องการใช้ชีวิตแบบคนธรรมดา ไม่รับงานคอนเสิร์ต ไม่หวังผลประโยชน์ต่อใครทางด้านวงการ แต่ยังจะทำเพลงให้ทุกคนฟังเรื่่อยๆ โดยไม่รับงานคอนเสิร์ต ขอให้ทุกท่านเข้าใจว่าทุกคนมีผิดมีพลาด ลองมองย้อนตัวเราเองก่อนที่จะไปว่ากล่าวหรือให้ร้ายใคร เราเคยผิดพลาดบ้างหรือไม่ และ เราต้องการความสงบสุขหรือไม่

        เอาเป็นว่านับจากนี้ไปกระผมคือบุคคลที่ไม่ต้องการให้ใครมาให้ค่า หรือ มาติดตามใดๆ เพื่อแลกกับยอดไลค์ เพียงแค่อยากให้ชื่นชมผลงานเพื่อผ่อนคลาย ไม่ดีก็เลื่อนผ่าน ด้วยประเด็นที่กล่าวมา ผมต้อง การใช้ชีวิตบนโลกใบนี้เท่าที่ลมหายใจยังมี ไปกับครอบครัวที่ผมค่อยๆ สร้างให้มันแข็งแรงขึ้นมาทีละนิดด้วยพลังและความสามารถของผมเอง ได้โปรดปล่อยให้ชีวิตนี้ที่เหลือของผม ดำเนินไปเองตามวิถีที่ควรจะเป็น ยุติการคอมเม้นที่ไม่สร้างสรรค์ จะถือว่าท่านได้ให้เกียรติเพื่อนมนุษย์ในตอนที่เรายังมีชีวิต”

        งานนี้ทำเอาแฟนคลับ แฟนเพลงต่างตกใจและงงไปตามๆ กันว่าเกิดจากสาเหตุอะไร แต่ส่วนใหญ่เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจพร้อมกับสนับสนุนซัพพอร์ตเหมือนเดิม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments