ซีรีส์ “REMEMBER 15” ส่งผลงานไทยโกอินเตอร์ เข้าชิง 6รางวัลใหญ่ ในงาน “Asian Academy Creative Awards 2022”

ซีรีส์ “REMEMBER 15” ส่งผลงานไทยโกอินเตอร์ เข้าชิง 6รางวัลใหญ่ ในงาน “Asian Academy Creative Awards 2022”

0

ซีรีส์ “REMEMBER 15” ส่งผลงานไทยโกอินเตอร์ เข้าชิง 6รางวัลใหญ่ ในงาน “Asian Academy Creative Awards 2022”

       เรียกว่าการเดินทางสู่ประเทศสิงคโปร์ของหัวเรือใหญ่อย่าง “คุณชายอดัม” หรือ “หม่อมราชวงศ์เฉลิมชาตรี ยุคล” และทีมนักแสดง นำโดย สายรุ้ง ประภากร ไชยรักษ์, เรย์ เวณิตา ลอยวัฒนกุล ร่วมด้วย เพียว เพียววรินทร์ กอศิริวลานนท์ และ ทอมมี่ สิทธิโชค เผือกพูล จากผลงานซีรีส์ Viu Original เรื่อง “REMEMBER 15” ในฐานะตัวแทนของประเทศไทยคว้ารางวัลรอบ National Winner ได้ถึง 6 สาขา เพื่อมาเข้าชิงระดับเอเชียในงาน “Asian Academy Creative Awards 2022”

REMEMBER 15

REMEMBER 15

        โดยรางวัลที่เข้าชิงทั้ง 6 สาขาคือ Best Actress in a Leading Role โดย “สายรุ้ง ประภากร” และ “เรย์ เวณิตา” กับรางวัล Best Actress in a Supporting Role, Best Direction (Fiction) โดย “เอกภพ ไป๋อารีย์” และ Best Promo or Trailer โดย “ชาคร ชัยปรีชา” รวมไปถึงรางวัล Best Sound โดย ห้างหุ้นส่วนจำกัดห้องบันทึกเสียงรามอินทรา และรางวัล Best Screenplay โดย “เชียงมั่น งามกนกวรรณ” เมื่อวันที่ 8 ธันวาคม 2565 ที่ผ่านมา ณ CHIJMES Hall ประเทศสิงคโปร์

REMEMBER 15

         และถึงแม้ว่า “REMEMBER 15” จะไม่มีรางวัลติดมือกลับบ้านมาฝาก แต่งานนี้บอกเลยว่าคุ้มค่า และสามารถพานักแสดงมาร่วมเก็บเกี่ยวประสบการณ์ที่แตกต่างไปจากทุกเวที บวกกับรางวัล “National Winner” ตัวแทนประเทศไทยนั้นถือเป็นความภูมิใจและความสำเร็จก้าวแรกของจุดหมายที่ Viu Original จะนำพาคอนเทนต์ฝีมือคนไทยไปสู่เวทีโลกได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว บวกกับบรรยากาศงานประกาศรางวัลที่เต็มไปด้วยพลังของความสุข ตั้งแต่ช่วงเดินพรมแดงที่มีแฟนๆ มารอเชียร์อัพทัพนักแสดงไทยอย่างอบอุ่น

REMEMBER 15

       โดยนักแสดงจากซีรีส์ “REMEMBER 15” ได้ทักทายและแจกลายเซ็นแฟนๆ อย่างใกล้ชิด พร้อมกันนี้ภายในงานเหล่านักแสดงและคนเบื้องหลังจากนานาประเทศต่างก็ได้ทำความรู้จักผูกมิตรกันอย่างเป็นกันเอง

REMEMBER 15

         ส่วนอีกหนึ่งไฮไลท์คือ “สายรุ้ง ประภากร” ได้เป็นตัวแทนเชิญรางวัลร่วมเฉิดฉายบนเวทีนานาชาติ “Asian Academy Creative Awards 2022” ประกาศผลรางวัลสำคัญ BEST VISUAL OR SPECIAL FX IN TV SERIES OR FEATURE FILM ร่วมกับ DIMPLES ROMANA ผู้ได้รับรางวัล National Winner of Best Actress in a Supporting Role จากฟิลิปปินส์ อีกด้วย

       งานนี้ใครยังไม่เคยดู ซีรีส์ “REMEMBER 15” พลาดไม่ได้แล้วว่าทำไมซีรีส์เรื่องนี้ถึงได้เป็นตัวแทนประเทศไทยเข้าชิงรางวัลใหญ่ระดับนานาชาติ สามรถเข้าไปดูได้ทางแอปฯ Viu #Viuอ่านว่าวิว แบบเต็มอิ่มจุใจ ที่สำคัญคือดูฟรีแน่นอน!

REMEMBER 15

REMEMBER 15

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เซอร์ไพรส์ทั้งด้อม “ป๊ายปาย” หอบดอกไม้ช่อโตร่วมแสดงความยินดี “นุ๊ก ธนดล” รับรางวัล

ปังมาก! “แมนสรวง” คว้า 4 รางวัล จาก Thailand Box Office Movie Awards 2023

ด้อมทรงพลัง! “นุ๊ก ธนดล” ชนะโหวต คว้ารางวัล “นักแสดงไทยแห่งปี” จาก Thailand Box Office Movie Awards

“แจม-ฟิล์ม” พาละคร “คุณชาย” คว้ารางวัล “ละครต่างประเทศยอดนิยม” ที่ประเทศเวียดนาม

โดนตกเต็มๆ “เจมีไนน์-โฟร์ท” ร้องเพลงคู่ในงาน “Seoul Music Awards” พร้อมคว้ารางวัล

ปังมาก! “ซี-นุนิว” คว้ารางวัล “Thai Best Artist Awards” ในงาน “Seoul Music Awards”

“ซี พฤกษ์” เพลง “คนนี้น่ารักจัง” คว้ารางวัลจาก T-pop Stage Show

Comments