“ไบร์ท นรภัทร” ตอบแล้วจริงหรือเปล่าหลังมีข่าวผู้ใหญ่ห้ามเด็กในช่องเปิดตัวแฟน! เขินถูกโฟกัสผิดจุด

“ไบร์ท นรภัทร” ตอบแล้วจริงหรือเปล่าหลังมีข่าวผู้ใหญ่ห้ามเด็กในช่องเปิดตัวแฟน! เขินถูกโฟกัสผิดจุด

0

“ไบร์ท นรภัทร” ตอบแล้วจริงหรือเปล่า? ผู้ใหญ่ห้ามเด็กในช่องเปิดตัวแฟน! เขินถูกโฟกัสผิดจุด

             เรียกว่าขึ้นแท่นนักแสดงสุดฮอตอีกคนที่ออกงานอีเว้นต์เรียกว่าวันเว้นวันเลยก็ว่าได้ สำหรับพระเอกหนุ่ม “ไบร์ท นรภัทร” ที่ล่าสุดคว้าพรีเซ็นเตอร์ "ข้าวแท่ง" อีกตัว งานนี้มีโอกาสเจอตัวเลยไม่พลาดที่จะถามถึงเรื่องนี้สักหน่อย รวมไปถึงมีข่าวลือออกมาว่าผู้ใหญ่สั่งห้ามให้เด็กในช่องห้ามเปิดตัวแฟน ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า

อ่านข่าวต่อ : “ไบร์ท นรภัทร” แจงหลังมีข่าวผู้ใหญ่ห้ามเปิดตัวแฟน ขำฉายาใหม่ “เป้าตุงมหาเสน่ห์” ขอคืนกำไรให้ลูกค้า

ไบร์ท นรภัทร

ไบร์ท นรภัทร

              “ไบร์ท นรภัทร” เผยปีนี้งานพรีเซ็นเตอร์รุม 10-11 ตัวแล้ว แต่ยังรับได้อีก ส่วนตัวมองว่ายังจัดสรรเวลาได้ ส่วนเรื่องละครตั้งใจรับปีละเรื่อง ยอมรับทำงานหนักร่างกายเริ่มไม่ไหว 

ไบร์ท นรภัทร

           ด้านความรักตอนนี้ยังแฮปปี้ บอกตอนนี้รู้สึกว่าครอบครัวเริ่มนิ่ง งานนิ่ง ความรักก็นิ่งแล้ว เหลือเรื่องเดียวที่เราคิดว่าเราต้องไปต่อกับมันก็คือเรื่องงาน เพราะทุกอย่างคงที่เหมือน งานความรักก็เหมือนเป็นสิ่งที่ซัพพอร์ตเราไม่ให้เราล้ม

ไบร์ท นรภัทร

ไบร์ท นรภัทร

             ส่วนเรื่องที่มีกระแสข่าวว่าทางช่องห้ามเปิดตัวแฟน จริงๆ ก็ไม่มีใครบอก คือเรามีได้อย่าเอิกเกริก เหมือนสินค้าของช่องส่วนตัวก็เข้าใจ ด้านแฟนสาวเข้าใจ เพราะคุยกันตั้งแต่แรกแล้วว่าชีวิตเราก็เป็นแบบนี้ ถ้ารับได้ก็ไปต่อรับไม่ได้ก็หยุด แต่ตนก็ทำตัวปกติไม่ได้ปกปิด ไม่รู้ทาง “เบสท์-ตงตง” มีปัญหาไหม เพราะเขาคงอาจจะบอกรุ่นน้อง แต่รุ่นตนไม่ได้มีคนบอก ส่วนตัวสนิทกับเบสท์-ตงตง ก็จริง แต่ต่างคนก็ต่างงานยุ่งไม่ค่อยได้เจอกัน เวลาเจอก็จะเป็นเรื่องงานมากกว่า

ไบร์ท นรภัทร

              ขำๆ ถูกโฟกัสเป้าตุง งงเป็นอย่างนั้นได้ไง โธ่เอ้ยไม่งามเลย ส่วนตัวเพิ่งเคยเห็นแต่ก่อนหน้านี้เคยได้ยินมาอยู่ เชื่อทุกอย่างเกิดขึ้นได้ตอนคิดว่าเซฟแล้วไม่รู้หลุดได้ไง เขินนิดหน่อยแต่ไม่สะเทือนชีวิตมาก บอกยังไม่มีใครคุกคาม ด้วยภาพหลุดไปแล้วทำไรไม่ได้ส่วนตัวไม่ซีเรียสอยู่แล้ว ขำๆได้ ฉายาเป้าตุงมหาเสน่ห์ ถือว่าเป็นสีสันคืนกำไรให้ลูกค้า

ไบร์ท นรภัทร

ไบร์ท นรภัทร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มั่นใจแต่แรก! “ไบร์ท นรภัทร” แจงชัดหลังตกเป็นข่าวครอบครองที่ดินไม่ถูกต้อง

“ฟิล์ม-เจษ-ตรี-ไบร์ท” พระเอกเคมีใหม่ต้อนรับนางเอกอิสระ

“ไบร์ท รพีพงศ์” ข้ามเวลาหารัก “นนกุล” รูดม่านปิดฉากแบบสวยงาม

ตามคาด! “ฟิล์ม ธนภัทร” ฟาดละครสองเรื่องประชัน “มิน-เดียร์น่า” ฮือฮา “ไบร์ท” พลิกเป็นหนุ่มบาร์โฮสพิสูจน์รัก “เก้า สุภัสสรา”

ไม่ดูไม่ได้แล้ว “เป๊ก ผลิตโชค” นำทีมซุปตาร์ตัวท็อปส่งต่อความรักคืนแฟนคลับในเพลง “มีเธอมีฉัน”

ละครแน่นไปไหนลูก! พระเอก-นางเอกช้ำไปหมดแล้ว

“ไบร์ท นรภัทร” ฟาดถึงใครกลางไอจีสตอรี่

Comments