“แมท ภีรนีย์” แจงแล้วหลังโพสต์สตอรี่ตัดพ้อ ตอบชัดสถานะ “สงกรานต์”

“แมท ภีรนีย์” แจงแล้วหลังโพสต์สตอรี่ตัดพ้อ ตอบชัดสถานะ “สงกรานต์”

0

“แมท ภีรนีย์” แจงแล้วหลังโพสต์สตอรี่ตัดพ้อ ตอบชัดสถานะ “สงกรานต์” 

            ทำเอาแฟนๆ อดสงสัยไม่ได้เมื่อนางเอกสาว “แมท ภีรนีย์ คงไทย” โพสต์โซเชียลและแชร์คำคมทำนองตัดพ้อ ทำแฟนๆ แห่สงสัยว่าจะเกี่ยวกับความสัมพันธ์แฟนหนุ่ม “สงกรานต์ เตชะณรงค์” หรือไม่ ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวสาวแมทเจ้าตัวก็เผยถึงเรื่องนี้ว่า

แมท ภีรนีย์

แมท ภีรนีย์

                 ยอมรับเห็นข่าวแล้วตกใจเหมือนกัน เหมือนหาเรื่องให้ตัวเอง จริงๆ มันตรงใจเลยกดแชร์ อีกสตอรี่คือเรื่องงานก็เลยแชร์มา สตอรี่อันนี้แค่แซวตัวเองเพราะเพื่อนแซวมาว่าเราไม่รับโทรศัพท์คนอื่น เพื่อนก็บอกว่าไม่สวยก็เหนื่อยหน่อยนะแต่พอมาย้อนดูก็เพิ่งเห็นว่าตอนเช้าเราลงโพสต์นั้นไป ยอมรับคนถามเยอะสายไหม้ ส่วนที่ทำบุญก็ทำทุกเช้าอยู่แล้ว 

แมท ภีรนีย์
แมท ภีรนีย์

              ด้าน “พี่สงกรานต์” ยังไม่ได้คุยกันเรื่องนี้ เพราะต่างคนต่างยุ่งมาก ตอนนี้ยังไม่ขอตอบอะไรเพราะยังไม่ได้เจอกันยอมรับเจอกันน้อยลง ส่วนเรื่องความสัมพันธ์ยังไม่อยากฟันธง ขอกลับไปคุยกันก่อน เพราะตอนนี้ต่างคนต่างทำงาน 

แมท ภีรนีย์

              ชี้แจงที่บอกความสัมพันธ์ไม่อยากฟันธงเมื่อกี้ ก็คือบอกยังไม่ได้ถามความรู้สึกเขาเรื่องนี้เพราะมันค่อนข้างไปไกล เป็นข่าวใหญ่ แต่ความรู้สึก “แมท” ยังเหมือนเดิมทุกอย่าง ถามว่าคุยกันบ่อยมั้ย ช่วงนี้ก็ไม่ได้คุยกันบ่อยเพราะยุ่งกับธุรกิจทั้งคู่ ลั่นไม่อยากปิดว่ายังคุยกันเหมือนเดิม เพราะช่วงนี้น้อยลง พี่เขายุ่งกับงานก่อสร้าง ล่าสุดเจอกันเมื่อวานเดินอยู่ไกลๆ ย้ำชัดคู่เราไม่สวีทตั้งแต่แรกอยู่แล้ว ดีใจที่ได้ออกมาพูด เข้าใจคนอาจเข้าใจผิดได้ แต่พอได้เคลียร์ตัวเองก็โล่งหลังจากนี้ก็แล้วแต่ความเชื่อส่วนบุคคล

แมท ภีรนีย์

              ส่วนเรื่องละครตอนนี้ยังไม่พร้อมกลับมาเล่น บอกช่วงที่หยุดโควิดไปมันก็แฮปปี้ มันก็รู้สึกผ่อนคลายสบายๆ แต่ผู้ใหญ่เมตตา เข้าใจเหตุผล ไม่อยากให้ไปเครียดในกอง ก็อยากให้ตัวเรา 100% ก่อน หลังจากนี้หากมีบทที่อยากเล่นจริงๆก็คงรับเล่น ขอบคุณแฟนๆ ที่คิดถึงอยากให้กลับมาเล่นละคร

แมท ภีรนีย์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไม่ไหวก็อย่าฝืน! รักร้าวสะเทือนวงการ ถึงเวลาเซย์กู๊ดบาย!

จบข่าวลือรักร้าว! “แมท” โพสต์หวานถึง “สงกรานต์” ขอบคุณที่เป็นฮีโร่ในด้านความแข็งแกร่งเสมอมา

“แมท ภีรนีย์” แจงแล้วหลังโพสต์สตอรี่ตัดพ้อ ตอบชัดสถานะ “สงกรานต์”

“แมท ภีรนีย์” เล่าเหตุการณ์ “สงกรานต์” ประสบอุบัติเหตุเจ็บหนัก พร้อมคัมแบ็กเล่นละครแล้ว

“แมท ภีรนีย์” เคลื่อนไหวแล้วหลังถูกจับตาความสัมพันธ์ “สงกรานต์”

ปีแห่ง “มิส สน.” “แมท- น้ำหวาน- บุ๋ม” นำทีม 10 ดาราขยี้เกรียนคีย์บอร์ด” 

“แมท ภีรนีย์” เล่าเส้นทางรัก “สงกรานต์” เริ่มต้นแบบขรุขระ แค่กระพริบตาก็ยังผิด

Comments