รวมโมเมนต์ซุปตาร์วันพ่อปี 65 หลากหลายอารมณ์แห่งความสุข

รวมโมเมนต์ซุปตาร์วันพ่อปี 65 หลากหลายอารมณ์แห่งความสุข

0

รวมโมเมนต์ซุปตาร์วันพ่อปี 65 หลากหลายอารมณ์แห่งความสุข

         วันนี้เป็นวันพ่อแห่งชาติ (5 ธ.ค.65) เป็นวันหยุดที่ลูกๆหลายคนน่าจะได้ใช้เวลาอยู่กับคุณพ่อกับครอบครัวคนที่เรารัก เหล่าซุปตาร์วงการบันเทิงไทยก็เช่นกัน ซึ่งวันนี้ดาราเดลี่ได้รวบรวมมาให้แฟนๆได้ชมโมเมนต์ต่างๆ ซึ่งมีหลากหลายเรื่องราวทั้งแฮปปี้และคิดถึงคนที่อยู่บนฟ้าแล้ว แถมปีนี้ยังมีดาราบางคนได้เลื่อนฐานะเป็นคุณพ่อแล้วก็มี จะมีใครกันบ้าง มาดูกันเลย

วันพ่อ 2565

          เริ่มต้นกันที่ “ญาญ่า อุรัสยา” ส่งคลิปความสุขที่เต้นรำอยู่ริมทะเลกับคุณพ่อ มีทั้งเสียงหัวเราะและรอยยิ้มออกม ใครเห็นต้องชมว่าน่ารักแน่ๆ พร้อมแปะแคปชั่นว่า “Forever a daddy’s girl Happy Father’s Day ka!”

วันพ่อ 2565

          ส่วนหวานใจสุดหวน “ณเดชน์ คูกิมิยะ” ก็ขออวยความหล่อวัยเด็กที่ยืนคู่กับคุณพ่อ แล้วแปะข้อความสั้นๆว่า “Happy Yoshio Sung’s Day”

วันพ่อ 2565

          ต่อกันที่นางเอกสาวสวย “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” ที่ส่งโมเมนต์น่ารักที่ตัวเองขี่หลังกอดคุณพ่อ ในมือมีพวงมาลัยมอบให้ท่านด้วยและข้อความบอกรักพ่อว่า “When i’m at my best, I am my father’s daughter. #happyfathersday @baifern_mommybah”

วันพ่อ 2565

          ส่วนครอบครัวของ “กุ๊บกิ๊บ” วันพ่อปีนี้ก็ไม่เงียบเหงาเหมือนปีที่ผ่านมา เพราะมีคุณสามีอย่าง “บี้” มาอยู่ที่ไทยให้ลูกสาวทั้ง 2 คนได้นำพวงมาลัยมาด้วย เพราะปีก่อนคุณสามีทำงานอยู่ที่จีน เลยมีภาพครบ 4 คน พ่อ,แม่ และ น้องเปาเป่ากับน้องเปาเปย์ เขียนแคปชั่นว่า…

          “ Daddy’s day!!! ปีนี้พวกเรามีป๊าอยู่กับเราแล้วเย้!!!! รักป๊านะคะขอบคุณที่เป็นพ่อที่ดีที่สุดของพวกเรานะคะ ขอบคุณที่รักครอบครัวมากและทำทุกอย่างให้ลูกๆมีความสุข ด้วยรักและเคารพนะคะ จาก3 สาว ของพี่บี้”

วันพ่อ 2565

           มาต่อที่นักแสดงหนุ่มหล่อ “พุฒ พุฒิชัย” ที่ปีนี้เป็นปีแรกที่ได้เป็นคุณพ่อลูกหนึ่งแล้ว เลยช่วยคุณภรรยาเลี้ยงลูกชาย “น้องพีร์เจ” อยู่บ้าน แล้วแปะแคปชั่นสั้นๆว่า “สวัสดีวันพ่อครับ”

วันพ่อ 2565

           ส่วนพระเอกคนนี้อีกไม่กี่เดือนก็กำลังจะกลายเป็นคุณแล้ว นั้นก็คือ “เวียร์ ศุกลวัฒน์” ที่เพิ่งออกมาเฉลยว่าได้ทายาทคนแรกเป็นลูกสาว เจ้าตัวไว้หนวดรอเรียบร้อยแล้ว เลยโพสต์ภาพวัยเด็กของตัวเองที่ยืนเคียงข้างคุณพ่อ และเขียนว่า “Love you วันนี้วันพ่อ รักพ่อครับ ปีนี้ต้องเปลี่ยนเป็นคุณปู่วีระ กับพ่อเวียร์ แล้วสินะ ครอบครัวคณารศ ...รู้เลย หน้าเหมือนใคร...”

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ญาญ่า” ไม่นอยด์ คนดูไม่อินเลิฟซีน “หมาก” เพราะเป็นแฟนเพื่อนสนิท

ลายดอกสดใสทั้งครอบครัว! “ญาญ่า” สงกรานต์อบอุ่น กราบขอพร “แม่ปลา - คุณพ่อ - คุณยาย”

สุดอบอุ่น “ณเดชน์” กราบขอพร “แม่แก้ว” เนื่องในวันสงกรานต์ไทย

“ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” รับตำแหน่ง House Ambassador แบรนด์ Tiffany & Co. ผู้หญิงคนแรกของไทย

“วิน - ใบเฟิร์น” สุดปังพาซีรีส์ “Beauty Newbie” ลาจอไปแบบสวยงามมาแรงติดเทรนด์อันดับ1

“ณเดชน์” ขอโทษทำคนเข้าใจผิด หลังให้สัมภาษณ์เรื่องเลื่อนงานแต่ง “ญาญ่า” ไม่มีกำหนด

“ออฟ - ใบเฟิร์น” เฉิดฉายที่ปารีส ร่วมชมแฟชั่นโชว์แบรนด์ “LOEWE”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments