เม้าส์! นักร้องร่างเล็ก ใช้อภิสิทธิ์ความเป็นคนดังกินอาหารฟรี ถี่จนเจ้าของร้านเอือม

เม้าส์! นักร้องร่างเล็ก ใช้อภิสิทธิ์ความเป็นคนดังกินอาหารฟรี ถี่จนเจ้าของร้านเอือม

0

เม้าส์! นักร้องร่างเล็ก ใช้อภิสิทธิ์ความเป็นคนดังกินอาหารฟรี ถี่จนเจ้าของร้านเอือม

                 มีเรื่องมาให้ต่อมเผือกของชาวเน็ตทำงานหนักอีกแล้ว เมื่อมาดามกุ๊งกิ๊งแห่งเดลินิวส์ออนไลน์ได้เปิดประเด็นเรื่องราวของนักร้องสาวร่างเล็กคนหนึ่ง ที่ไม่สูงมาก แต่หน้าสวยและเป็นสายโบ๊ะบ๊ะเฮฮาหน่อยๆ ซึ่งเธอคนนี้เดบิวต์เป็นนักร้องมานานแล้ว มีวงด้วยและวงแตกก่อนมารับงานแสดงเป็นตัวประกอบหลากหลายบทบาท โดยตอนที่ดังกับวง เรียกว่าเธอชี้นกเป็นนก ชี้ไม้เป็นไม้ ค่อนข้างฮอตมาก เดินสายต่างจังหวัดเป็นว่าเล่น ขอเปิดโปรไฟล์คร่าวๆ ไว้เท่านี้ส่วนประเด็นที่เด็ดที่สุดคือเรื่องนี้ พอดีว่า มาดามกุ๊งกิ๊ง ไปทานอาหารค่ำที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งตรงพระราม 5 ก่อนจะรู้มาจากร้านอาหารว่า เจ้าของร้านอยากเจอ ซึ่งมาดามก็สงสัยนิดหน่อยว่าทำไมอยากเจอ ก่อนเจ้าของร้านเปิดโหมดระบาย เล่าว่ารู้จักกับนักร้องร่างเล็กมานานแล้ว รู้จักแบบบังเอิญ เพราะนักร้องสาวมาขอพื้นที่ถ่ายรายการ
ตอนนั้นก็น่ารักมาก มากินและชมตลอดว่าอร่อยมาก จากนั้นไม่นานนักร้องสาวก็ไปพาเพื่อนและคนใกล้ชิดมารีวิวที่ร้านอีกเรื่อยๆ ซึ่งสั่งแต่ของแพง ๆ และเยอะๆ โดยใช้อภิสิทธิ์ดารา คือรู้กันว่าไม่ลดให้ก็ขอเป็นการรีวิวแทน ซึ่งมันก็ปกติ แต่การมากินแบบนี้มันก็ควรมีความเกรงใจบ้าง

แฉ

แฉ

                เจ้าของร้านบอกอีกว่า ตอนแรกมา 3 เดือนครั้ง หลังๆ มาทุกเดือน แถมไม่เคยจ่ายเลย จนผ่านมาร่วมปี เจ้าของร้านจึงบอกตรงๆ ว่าหมดงบโปรโมตแล้ว อาจจะต้องให้จ่ายเงินแล้ว แต่จะคิดราคาพิเศษ ด้านนักร้องร่างเล็กก็ดูไม่พอใจ แต่พูดแบบคนดังคับประเทศว่า ได้เลยค่ะ แต่ขอติดไว้ก่อนนะ เขียนเป็นบัญชีไปพอชีเจ้าของร้านได้ยินก็คิดว่าโอเค เผื่อจะได้ลูกค้าประจำเพิ่ม จึงให้ติดค่าอาหารไว้ แต่ติดไปติดมาไม่เคยจ่ายเลย จนหนี้มันพอกพูนไปถึง 50,000 กว่าบาท

แฉ

                  เจ้าของร้านก็แจ้งกับนักร้องสาว ซึ่งก็ได้รับการตอบแบบงง ๆ ชวนเดือดมาว่า อ้าว หนูเคยเป็นหนี้เหรอคะ ไม่คิดเลย นึกว่าอยู่โปรโมชันงานนี้เจ้าของร้านก็ขึ้น กึ่งด่ากึ่งว่าเบา ๆ แต่นักร้องสาวก็ไม่จ่ายเลย มีมาผ่อนคืน 3,000 บาทแค่นั้นแล้วก็จากไป ทวงเท่าไรก็บอกว่าไม่มี รอเงินออกตลอด จึงอยากเจอมาดามเพื่อระบาย ซึ่งมาดามกุ๊งกิ๊ง ยังบอกอีกด้วยว่า “ใครรู้ตัวก็ไปจ่ายเงินคืนเจ้าของร้านนะ ไม่งั้นเขาเอาบัญชีไปแจ้งตำรวจจะอายขายขี้หน้าไปทั้งบาง”

แฉ

ข้อมูลจากเดลินิวส์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แฉคู่รักดาราเลิกแบบจบสวย แต่ที่แท้แยกทางเพราะสาเหตุนี้

คำใบ้ชัด! เพจดังแฉ พระเอกดังโดนผู้จัดฟ้องเรียกเงินหลายล้าน

หรือคดีจะพลิก? เพจดังเฉลยความจริงหลังมีแชทหลุดนักร้องเสียงนุ่ม

คำใบ้ชัด! หลังเพจดังเปิดคำใบ้ เมียพา ตร. บุกจับผัวนอกใจแอบแซ่บเด็กต่ำกว่า 17

แฉคู่จิ้นลวงโลก ขายจิ้นฉ่ำ จนทำให้กิ๊กตัวจริงของฝ่ายหญิงโมโห

หล่อทะลุจอ! “ป๊ายปาย” สะบัดลุคใหม่พร้อมควงคู่ “นุ๊ก” ออกรายการแฉ

คำใบ้มาเต็ม! หลังเพจดังเม้าท์! นักร้อง-ดารา หน้าละอ่อนกับแฟนสาย ฝอ ยังรักกันดีมั้ย?

Comments