“แมน การิน-แพรวา ณิชาภัทร” ชวนร่วมประมูลทะเบียนรถเลขสวย “หมวดอักษร 9กก” นำรายได้ช่วยเหลือสังคม

“แมน การิน-แพรวา ณิชาภัทร” ชวนร่วมประมูลทะเบียนรถเลขสวย “หมวดอักษร 9กก” นำรายได้ช่วยเหลือสังคม

0

“แมน การิน-แพรวา ณิชาภัทร” ชวนร่วมประมูลทะเบียนรถเลขสวย “หมวดอักษร 9กก” นำรายได้ช่วยเหลือสังคม

        กรมการขนส่งทางบก จัดงานแถลงข่าวเตรียมประมูลทะเบียนรถเลขสวยหมวดพิเศษ “หมวดอักษร 9กก” ที่สุดแห่งศตวรรษ ภายใต้แนวคิด “9กก ก้าวหน้า มหามงคล” ที่จะประมูลในวันที่ 10-11 ธันวาคม 2565 ซึ่งครั้งนี้ กรมการขนส่งทางบก ได้จัดแถลงข่าวเพื่อสร้างการรับรู้ พร้อมเปิดโอกาสให้ประชาชนทุกภาคส่วนที่ชื่นชอบในความสวยของทะเบียนรถ และผู้ที่มีความสนใจในพลังความหมายของศาสตร์ด้านตัวเลข ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มคนรุ่นใหม่ นักธุรกิจ ผู้สนใจสะสมสิ่งของที่มีคุณค่า นอกจากท่านจะได้ทะเบียนรถที่ถูกใจแล้วยังได้ร่วมทำประโยชน์แก่สังคมด้วย เพราะรายได้จากการประมูลทั้งหมดจะนำเข้ากองทุนเพื่อความปลอดภัยในการใช้รถ ใช้ถนน (กปถ.) เพื่อสนับสนุนส่งเสริมความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน รวมทั้งเป็นค่าอุปกรณ์ช่วยเหลือผู้พิการ ที่ประสบภัยจากการใช้รถใช้ถนนต่อไป

แมน การิน   แพรวา ณิชาภัทร

แมน การิน   แพรวา ณิชาภัทร

           ซึ่งภายในงานแถลงข่าวมีการเดินแบบประชาสัมพันธ์ทะเบียนรถเลขสวยโชว์ป้ายทะเบียนหมวดอักษรพิเศษ 9กก และอบอวลไปด้วยพลังความเชื่อว่า เลข 9 ถือเป็นเลขมงคล ถือว่าเป็นหมวดอักษรที่สวยที่สุดแห่งศตวรรษ โดยมีผู้เชี่ยวชาญด้านศาสตร์ตัวเลขรับเชิญ “หมอแมน การิน ศตายุ” นักพยากรณ์ ในศาสตร์ของตัวเลขมาให้ความรู้ พร้อมด้วยดารานักแสดงรับเชิญ “แพรวา ณิชาภัทร ฉัตรชัยพลรัตน์” มาร่วมพูดคุยแชร์ประสบการณ์เกี่ยวกับศาสตร์ตัวเลขด้วยเช่นกัน

แมน การิน   แพรวา ณิชาภัทร

          อีกทั้งยังมีกิจกรรมมากมายที่กรมการขนส่งทางบก ได้เตรียมมาให้ผู้เข้าร่วมงาน อาทิ กิจกรรมลุ้นดูดวงหมายเลขทะเบียนรถพารวย โดยหมอดูชื่อดังท่านอื่นๆมาร่วมงานอีกมากมาย อย่าง หมอช้าง, ซินแส เป็นหนึ่ง, อ.นิติกฤตย์ กิตติศรีวรนันท์ ฯลฯ รวมถึงได้รับเกียรติจากเหล่าเซเลป-ดารา มาร่วมแชร์ประสบการณ์เกี่ยวกับศาสตร์ตัวเลข ความเชื่อ ทั้ง วุ้นเส้น วิริฒิพา, เฟียต พัทธดนย์, เอมี่ กลิ่นประทุม, นิว วงศกร และนาว ทิสานาฏ พร้อมรับของที่ระลึกตลอดงาน ณ บูธกรมการขนส่งทางบก (เลขที่ G06-1) ภายในงาน Thailand International Motor Expo 2022 ที่ IMPACT เมืองทองธานี Challenger 1-3

แมน การิน   แพรวา ณิชาภัทร

            สำหรับการประมูลทะเบียนรถ หมวดอักษร 9กก ในวันที่ 10 และ 11 ธันวาคม 2565 นี้ กรมการขนส่งทางบก จัดช่องทางครบทั้ง 3 รูปแบบ คือ การประมูลทางวาจาในห้องประมูล ทางอินเทอร์เน็ต และทางโทรศัพท์ ดังนี้

           1. เข้าร่วมประมูลทางวาจาได้ด้วยตนเอง ณ กรมการขนส่งทางบก อาคาร 6 ชั้น 7 ตั้งแต่เวลา 09.30 น. เป็นต้นไป หรือมอบอำนาจให้ผู้อื่นมาประมูลแทน

          2. ประมูลผ่านทางโทรศัพท์ เป็นการประมูลไปพร้อมกับการประมูลทางวาจา และทางอินเทอร์เน็ต โดยก่อนที่จะถึงหมายเลขที่ท่านลงทะเบียนไว้ เจ้าหน้าที่จะติดต่อไปหาท่าน เพื่อให้ท่านได้เสนอราคาแข่งกับ ห้องประมูล โดยเจ้าหน้าที่จะขานราคาตามที่ท่านระบุ

         3. ประมูลผ่านระบบอินเทอร์เน็ตที่ www.tabienrod.com โดยสามารถเสนอราคาประมูลล่วงหน้าตั้งแต่ลงทะเบียนเสร็จเป็นต้นไป และสามารถเสนอราคาแข่งขันกับทางวาจาและโทรศัพท์ ในวันประมูล

          สอบถามข้อมูลได้ที่ สำนักงานกองทุนเพื่อความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน กรมการขนส่งทางบก อาคาร 2 ชั้น 5 โทร 062-407 6888, 062-407 6999หรือ Call Center 1584

แมน การิน   แพรวา ณิชาภัทร

แมน การิน   แพรวา ณิชาภัทร

แมน การิน   แพรวา ณิชาภัทร

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 ไม่ต้องซูมแล้ว! “แพรวา” เปิดหน้าหวานใจแบบชัดๆ หล่อมาก

ต้อนรับปีมังกรทอง! “แมน-เกล” ประกาศข่าวดีกำลังจะมีลูกคนที่ 2

สเต็ปรวย อยากเป็นคนดวงเฮง “แมน การิน” เผยเคล็ดลับต้องมีเลข 6 กลุ่มนี้ ใน ปี 67 ปัง !! ดังสนั่นเหมือนจุดพลุแน่นอน

“แพรวา” หวานออกสื่อ! ผลัดกันจุ๊บแก้มกับหนุ่มคนสนิท

คลิปเบิร์ดเดย์จาก “น้องกราฟ-แม่เกล” ให้ “แมน การิน” อบอุ่นน่ารักง่ายๆ หลังออกรพ.

ขาวขยี้ใจ “แพรวา ณิชาภัทร” โชว์เซลฟี่สุดแซ่บ

เปิดตัวอย่างเป็นทางการ “แพรวา ณิชาภัทร” กับบ้านหลังใหม่ Rising Entertainment เตรียมปล่อยผลงานเร็วๆ นี้

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments