“พชร์ อานนท์” ย้อนรำลึก 27 ปี การจากไป “จอห์น ดีแลน”

“พชร์ อานนท์” ย้อนรำลึก 27 ปี การจากไป “จอห์น ดีแลน”

0

“พชร์ อานนท์” ย้อนรำลึก 27 ปี การจากไป “จอห์น ดีแลน”

         เคยปั้นนักแสดงในสังกัดโด่งดังมาแล้วมากมายในอดีต สำหรับ “พชร์ อานนท์” ซึ่งหนึ่งในเด็กสังกัดที่โด่งดังมาก จนเป็นขวัญของใครหลายๆคนก็คือ “จอห์น ดีแลน” อดีตดาราวัยรุ่น ประสบอุบัติเหตุรถพลิกคว่ำไฟคลอกเสียชีวิตที่ศรีราชา ชลบุรี ขณะเดินทางกลับบ้านชลบุรี ในวัยเพียง 17 ปี

พชร์ อานนท์

พชร์ อานนท์

          ล่าสุดวันนี้ (1 ธ.ค.65) เป็นวันครบรอบ 27 ปีการจากไปของ “จอห์น” งานนี้ “พชร์ อานนท์” จึงได้ลงภาพของ “จอห์น” ในไอจี พร้อมเขียนเล่าเหตุการณ์วันที่ตนและนักแสดงคนอื่นๆทราบข่าวการเสียชีวิตของ“จอห์น” โดยเล่าว่า...

พชร์ อานนท์

           “ครบรอบ27ปีแล้วที่จอห์น ดีแลน จากไปเร็วมาก จำได้ว่าวันที่จอห์นจากไปพาเต๋าสโร อั้ต อัษฎา โด่ง สิทธิพร ไปโชว์ตัวที่ลำปาง พอรู้ข่าวทุกคนตกใจมาก รีบหารถกลับกทมเลยคืน นั้นทั้งๆที่คนบอกไปเครื่องบินไฟว์เช้ามั้ย 7 โมงไฟท์แรก แต่ทุกคนยืนยันที่จะกลับเลยเพราะอยากรู้รายละเอียดมากใจจริงก็รักและเป็นห่วงน้องมากแต่ไม่พูด ทุกคนอึ้งกันหมดร้องไห้ตลอดทาง

         เมื่อก่อนถนนไม่ดีกว่าจะมาถึงกทมน่าจะ10.00ได้ บอกตรงๆว่าปวดไปทั้งตัว เมื่อยก็เมื่อยแต่ทุกคนเงียบกริบกันหมด สุดท้ายเราก็พูดออกมาว่า รู้งี้มาเครื่องบินดีกว่าเครื่องบินออก7โมงเช้ามาถึงกทม8โมง มาถึงก่อนกูอีกนอนก็ได้นอนสบายเต็มที่ แต่เพราะความเป็นห่วงและรักจอห์นก็เลยไม่ฟังใคร พอถึงกทมก็เดินทางไปพัทยาอีก3ชม จากนั่นต่อมาไม่ว่าไป

         ตจว.ไกลๆขอไปเครื่องบินเท่านั้นบอกเลย คิดว่าป่านนี้จอห์นคงไปเกิดใหม่แล้ว เพราะนานมาก ถ้าจอห์นยังไม่ไปเกิด ก็มาหากันหน่อย แต่ถ้าจะให้ดีไปหา เต๋า หรือโด่งก็ได้นะ ไปขอบใจเพื่อนๆกันหน่อยที่รีบกลับกทม ส่วนพี่อย่ามา เลยพี่เป็นคนขี้กลัวโดยเฉพาะผี กลัวจนขี้ขึ้น สมองบอกเลย”

พชร์ อานนท์

พชร์ อานนท์

พชร์ อานนท์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อยู่ในใจเสมอ! “เอ ศุภชัย” จัดงานรำลึกถึง “แตงโม” ครบรอบจากไป 2 ปี

สุดเศร้า! “จ๊ะจ๋า พริมรตา” สูญเสียคุณยาย คนบันเทิงร่วมอาลัย

ร่วมส่งกำลังใจ “มาย ภาคภูมิ” เสียอาม่าสุดที่รัก เดินทางสู่ที่สงบและสวยงาม

โบกมืออำลา “กลูต้า” น้องหมาอินฟลูสุดคิ้วท์ กลับไปวิ่งเล่นที่ดาวหมาแล้ว

“พชร์ อานนท์” เฉลยแล้ว ดาราสาวไม่เล่นหนัง บอกเป็นหนังตำ่ คนนี้พูดปุ๊บ “มดดำ” รู้เลย

สุดสะเทือนใจ “อีซอนคยุน” นักแสดงชื่อดังถูกพบเสียชีวิตที่สวนกลางกรุงโซล

รู้แล้วใคร! “ดาราสายฮา” ปฏิเสธเล่นหนัง “พชร์ อานนท์” ซ้ำด่าลับหลังหนังต่ำ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments