“ท่านมุ้ย”  80 ชันษา “คุณชายอดัม” ซื้อสิ่งนี้เป็นของขวัญให้ท่านพ่อ 

“ท่านมุ้ย”  80 ชันษา “คุณชายอดัม” ซื้อสิ่งนี้เป็นของขวัญให้ท่านพ่อ 

0

“ท่านมุ้ย”  80 ชันษา “คุณชายอดัม” ซื้อสิ่งนี้เป็นของขวัญให้ท่านพ่อ 

       “ม.ร.ว.เฉลิมชาตรี ยุคล” หรือ “คุณชายอดัม”  ผู้บริหาร FuKDuK Production โพสต์ถึง ม.จ.ชาตรีเฉลิม ยุคล หรือ “ท่านมุ้ย” ว่า ท่านพ่อคือแรงบันดาลใจให้คุณชายได้สร้างสรรค์ผลงานและ วันนี้น้าๆ และคุณชายได้รวมกันซื้อไอแพดให้ท่านมุ้ย ในโอกาส 80 ชันษา เพราะท่านพ่อชอบดูหนัง ดูข่าว มากๆ 
โดยคุณชายอดัมโพสต์ว่า 

อ่านต่อ:ละเอียดยิบ! “คุณชายอดัม” แจงไทม์ไลน์ หลังติดโควิด19 

ม.จ.ชาตรีเฉลิม ยุคล

ม.จ.ชาตรีเฉลิม ยุคล

       80 แล้ว..... ขอบคุณสำหรับทุกอย่างนะครับ ที่กลายมาเป็นอดัมทุกวันนี้ได้ …ก็ได้ท่านพ่อนี่แหล่ะครับที่คอยให้ข้อคิดที่ดีๆมาโดยตลอดเวลาผมจะทำงาน จะคิดงานหรือสิ่งใดๆที่จะทำให้มหาชนเข้าถึงงานได้ เล่าเรื่องได้คมๆ มีเรื่องราวประเด็นเกี่ยวกับสังคมซ่อนอยู่ภายใต้ความบันเทิงในหลายรูปแบบ
        ผมก็จะชอบนึกว่า "ถ้าเป็นพ่อ…พ่อจะทำยังไง?" แล้วก็ลองสมมุติว่าสิ่งเหล่านั้นดูจากประสบการณ์ที่ได้อยู่ที่กองของท่านพ่อ แล้วก็ลองนำเอาข้อสมมุตินั้นมาประยุกต์กับงานตัวเอง ก็เลยยังอยู่รอดปลอดภัยมาได้ถึงป่านนี้ในวงการ
      วันนี้ผมกับพี่ๆ แม่และน้าๆเลยรวมเงินกันไปซื้อ Ipad Pro 12.9 นิ้วให้เป็นของขวัญ เพราะรู้เลยว่าท่านพ่อชอบดูหนัง ดูข่าว ดูอะไรต่อมิอะไรตลอดวันครับ และน่าจะเป็นคนเดียวเท่าที่รู้มาที่ใช้ Ipad จนจอมันเสื่อมสภาพเป็นสีเหลืองไปเลย ....แปลว่าต้องดูหนักหนาจริงๆ
ดังนั้นวันนี้เลยได้โอกาสซื้อ Ipad ไปฝากท่านพ่อ จะได้มีความสุขกับการดูภาพยนตร์ และข่าว ซึ่งเป็นกิจกรรมที่ท่านพ่อทำบ่อยที่สุด ซึ่งคนทำหนังทุกคนก็ควรจะดูหนังเยอะๆนะครับ อย่างน้อยวันละเรื่องแบบท่านพ่อก็จะเยี่ยมเลยครับ

หวังว่าท่านพ่อจะดีใจครับ

ม.จ.ชาตรีเฉลิม ยุคล

ม.จ.ชาตรีเฉลิม ยุคล

 

       อีกอย่างที่จริงๆแล้วน่าจะสำคัญมากๆเลยคืออยากให้ท่านพ่อสุขภาพแข็งแรง .....การที่คนทำหนังมีอายุยืนยาวถึง 80 ปีคือสิ่งที่ยอดเยี่ยมมากๆเลยครับ แต่แน่นอนว่าการทำหนังได้ทำให้ร่างกายเสื่อมถอยลงไปตามความหนักหน่วงของงานที่ทำอยู่แล้ว ซึ่งทำให้ท่านพ่อก็ต้องไปหาคุณหมออยู่บ่อยๆ ....ดังนั้นการมีสุขภาพดีจึงเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด เพราะมันไม่ทรมานกาย ไม่ทำให้ใช้ชีวิตได้ลำบาก และก็จะมีความสุขได้ต่อไปอย่างยาวนาน

ม.จ.ชาตรีเฉลิม ยุคล

ม.จ.ชาตรีเฉลิม ยุคล

  ก็อยากให้ท่านพ่อมีสุขภาพดีนั่นแหล่ะครับ .....เป็นท่านมุ้ยของครอบครัว ของผู้คนรอบข้าง และของผู้ชมที่ติดตามงานของท่านพ่อตลอดไป

สุขสันต์วันเกิดครับ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คำใบเพิ่ม! พระเอกดังทำร้ายไอดอล คนรู้จักทั้งประเทศ ธรรมะธัมโม จนสาวเครียดซึมเศร้า-ฆ่าตัวตาย

“คุณชายอดัม” ชื่นชม “นนกุล” ในซีรีส์ THE outing

“คุณชายอดัม” ขนทีมงานนักแสดง ซีรีส์  The outing ร่วมงาน บางกอกไพร์ด2023 

“คุณชายอดัม” แชร์ข่าวแฉดาราโป๊ะแตก ลั่นอย่าทำตัวโง่ๆ ชักสีหน้า-มารยาททราม-ทำตัวเหนือกว่าคนอื่น

“นนกุล-นิวเคลียร์-ชิน” นำทัพนักแสดง ซีรีส์ “THE OUTING” ร่วมงาน Viu UPFRONT 2023 เจอกันปลายปีนี้!!

ชี้แจงแอบอ้างชื่อ “ท่านมุ้ย” จะดำเนินคดีถึงที่สุด    

“คุณชายอดัม” เตรียมเปิดซีรี่ส์ดิเอาท์ติ้ง 

Comments