“ตุ๊ก เดือนเต็ม” เปิดใจถึงการสูญเสีย “ลินดา ค้าธัญเจริญ” เผยคำบอกลาสุดท้าย

“ตุ๊ก เดือนเต็ม” เปิดใจถึงการสูญเสีย “ลินดา ค้าธัญเจริญ” เผยคำบอกลาสุดท้าย

0

“ตุ๊ก เดือนเต็ม” เปิดใจถึงการสูญเสีย “ลินดา ค้าธัญเจริญ” เผยคำบอกลาสุดท้าย

         วันนี้ (28 พ.ย.65) ได้มีพิธีรดน้ำศพ อดีตนักแสดงรุ่นใหญ่ “ลินดา ค้าธัญเจริญ” หลังเสียชีวิตลงเมื่อวานนี้ด้วยอาการปอดติดเชื้อ โดยได้เคลื่อนร่างจากโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย ไปยังศาลา 3 วัดพระศรีมหาธาตุวรมหาวิหาร เขตบางเขน ในเวลา 14.30 น. ที่ผ่านมา ขณะที่คนบันเทิงร่วมส่งพวงหรีดมาไว้อาลัยเป็นจำนวนมาก

        อ่านข่าวต่อ : เพื่อนสนิท เผยสาเหตุการเสียชีวิตของ “ลินดา ค้าธัญเจริญ”

      จากนั้นเพื่อนสนิทอย่างนักแสดงรุ่นใหญ่ “ตุ๊ก เดือนเต็ม” ได้ให้สัมภาษณ์ว่า ... "ช่วง 1-2 ปีที่ผ่านมาก็จะเข้าโรงพยาบาลอยู่เรื่อยๆ มีการเริ่มใช้เครื่องช่วยหายใจ ความดันตก ตัวซีด พอคุณหมอได้ทำ การตรวจถึงทราบว่า เขามีภาวะทางไตสูง

      คุณหมอบอกอยู่ตลอดว่าให้ทำใจ สุดท้า ก็มีโทรศัพท์โทรแจ้งเข้ามาบอกว่า เขาเสียแล้วจากอาการปอดติดเชื้อ วันนั้นพี่ก็บอกทุกอย่าง บอกเขาว่าไปให้สบาย ไปให้สวยงาม ไปในที่ๆ ดี และถ้ามีอะไรต่อกันก็ขอให้อโหสิกรรมกันไป อีกอย่างพี่ก็รู้สึกด้วยว่าการไปของดาครั้งนี้เป็นการหมดทุกข์ หมดทุกข์จริงๆ หมดกรรม อีกเรื่องก็คืออยากขอบคุณทุกคน ขอบคุณทุกๆ กำลังใจที่ส่งมาให้เราตลอดเวลา

       เราก็ดูแลกันเต็มที่ ตลอด 18 ปี ไม่มีสักวันหนึ่งเลยที่เราทอดทิ้งกัน ส่วนตัวพี่เองผูกกันกับเขาด้านจิตใจมาก ไม่มีใครรู้หรอกว่าความผูกพันมันเป็นยังไง แต่วันนี้ทุกอย่างที่เกิดขึ้นมันคือสัจธรรม พี่เองก็ยังเคยพูดเลยว่า ไม่แน่พี่อาจจะไปก่อนเขาก็ได้

      ลินดาเขาเป็นคนที่สวยจริงๆ เขาสวยมาก คุณจิ๊ก เนาวรัตน์ ก็มาช่วยแต่งหน้าให้ แต่งออกมาเหมือนนางแบบเลย ลินดา ไม่มีห่วง หรือถ้าจะมีห่วง ก็คงเป็นห่วงพี่เลี้ยงของเขานี่แหละ เพราะเขาสองคนดูแลกันมาตลอด 24 ชั่วโมง 15 ปีแล้ว และเขาดูแลดาได้ดีมาก

      ก็อยากจะบอกว่าถึงเวลาแล้วที่เพื่อนจะได้มีความสุขอย่างแท้จริง ได้เดิน ทางไปอยู่ในที่สวยงาม ดาเป็นคนชอบเที่ยว รักอิสระ รักสวยรักงาม ดาจะอยู่ในความทรงจำอันสวยงามของพวกเราตลอดไป และขอขอบคุณดาที่มาทำให้เราได้เป็นเพื่อน ได้มีความผูกพันกัน ขอบ คุณที่สร้างสิ่งสวยงาม สร้างสิ่งดีๆ ให้ทุกคนได้จดจำ พี่เองก็เชื่อว่าทุกคนรักดามาก ขอให้ดาสู่สรวงสวรรค์”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments