กรมการขนส่งทางบกยกทัพดาราร่วมงานสร้างการรับรู้การประมูลทะเบียนรถเลขสวย 

กรมการขนส่งทางบกยกทัพดาราร่วมงานสร้างการรับรู้การประมูลทะเบียนรถเลขสวย 

0

กรมการขนส่งทางบกยกทัพดาราร่วมงานสร้างการรับรู้การประมูลทะเบียนรถเลขสวย 

        เรียกได้ว่าเป็นบูธที่ครบเครื่องเรื่องสายมูใครที่สนใจการปรับเปลี่ยนทะเบียนมงคลให้เข้ากับตัวเอง เชิญมาร่วมงาน Thailand International Motor Expo 2022 ที่ IMPACT เมืองทองธานี Challenger 1-3 บูธกรมการขนส่งทางบก (เลขที่ G06-1) โดยไฮไลท์พิเศษของการออกบูธในครั้งนี้ กรมการขนส่งทางบก ได้เตรียมเปิดประมูลทะเบียนรถเลขสวย หมวดอักษร 9 กก ที่สุดแห่งศตวรรษ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “9 กก ก้าวหน้า มหามงคล”

เซเลป ดารา

เซเลป ดารา

          งานนี้จัดเต็ม ขนทัพเซเลป-ดารา มาร่วมแชร์ประสบการณ์เกี่ยวกับศาสตร์ตัวเลข ความเชื่อ ทั้ง วุ้นเส้น วิริฒิพา , เฟียต พัทธดนย์ , แพรวา ณิชาภัทร , เอมี่ กลิ่นประทุม, นิว วงศกร และ นาว ทิสานาฏ และนักโหราจารย์ หมอดูที่มีชื่อเสียงจำนวนมาก ทั้ง แมน-การิน ศตายุ นักพยากรณ์ในศาสตร์ของตัวเลข , หมอช้าง-ทศพร ศรีตุลา นักพยากรณ์ชื่อดัง , ซินแสเป็นหนึ่ง-วงษ์ภูดร ที่จะมาให้คำปรึกษาในการวิเคราะห์โหงวเฮ้ง ดูฮวงจุ้ย และออกแบบโลโก้เพื่อธุรกิจที่ดี และอาจารย์นิติกฤตย์ กิตติศรีวรนันท์ ที่จะมาร่วมให้คำปรึกษา และรายได้ทั้งหมดจากการประมูลทะเบียนรถเลขสวย หมวดอักษรพิเศษ 9 กก จะนำไปเข้ากองทุนเพื่อความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน (กปถ.) เพื่อสนับสนุนส่งเสริมความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน รวมทั้งสนับสนุนเป็นค่าอุปกรณ์ช่วยเหลือผู้พิการที่ประสบภัยจากการใช้รถใช้ถนน ต่อไป

เซเลป ดารา

          โอกาสนี้กรมการขนส่งทางบก จึงใคร่ขอเชิญชวนผู้มีเกียรติทุกท่านไปพบกับกิจกรรมการประชาสัมพันธ์สร้างการรับรู้การประมูลทะเบียนรถเลขสวย หมวดอักษร 9 กก ที่สนุกสนานได้สาระอย่างมากมายจากนักพยากรณ์ผู้เชี่ยวชาญด้านศาสตร์ตัวเลข เหล่าเซเลป-ดารา มาร่วมแชร์ประสบการณ์เกี่ยวกับศาสตร์ตัวเลข พร้อมรับของที่ระลึก ระหว่างวันที่ 1-12 ธันวาคม 2565 ได้ที่บูธ กรมการขนส่งทางบก (กปถ.) (เลขที่ G06-1) ในงาน Thailand International Motor Expo 2022 ที่ IMPACT เมืองทองธานี

เซเลป ดารา

            สำหรับการประมูลทะเบียนรถ หมวดอักษร 9 กก ในวันที่ 10 และ 11 ธันวาคม 2565 นี้ กรมการขนส่งทางบก จัดช่องทางครบทั้ง 3 รูปแบบ คือ การประมูลทางวาจาในห้องประมูล ทางอินเตอร์เน็ต และทางโทรศัพท์ ดังนี้

1. เข้าร่วมประมูลทางวาจาได้ด้วยตนเอง ณ กรมการขนส่งทางบก อาคาร 6 ชั้น 7 ตั้งแต่เวลา 09.30 น. เป็นต้นไป หรือมอบอำนาจให้ผู้อื่นมาประมูลแทน

2. ประมูลผ่านทางโทรศัพท์ เป็นการประมูลไปพร้อมกับการประมูลทางวาจา โดยก่อนที่จะถึงหมายเลข ที่ท่านลงทะเบียนไว้ เจ้าหน้าที่จะติดต่อไปหาท่าน เพื่อให้ท่านได้เสนอราคาแข่งกับห้องประมูล โดยเจ้าหน้าที่จะขานราคาตามที่ท่านระบุ

3. ประมูลผ่านระบบอินเทอร์เน็ตที่ www.tabienrod.com โดยสามารถเสนอราคาประมูลล่วงหน้า ตั้งแต่ลงทะเบียนเสร็จเป็นต้นไป และสามารถเสนอราคาแข่งขันกับทางวาจาและโทรศัพท์ ในวันประมูล

          สอบถามข้อมูลได้ที่ สำนักงานกองทุนเพื่อความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน กรมการขนส่งทางบก อาคาร 2 ชั้น 5 โทร 062-407 6888, 062-407 6999หรือ Call Center 1584

เซเลป ดารา

เซเลป ดารา

เซเลป ดารา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ส่องรถบ้านคันใหม่ “เบสท์ รักษ์วนีย์” ราคา 3 ล้าน 3 แสนบาท ว้าวมากหรูหราทุกมุม!

รถคันใหม่! “เบสท์ คำสิงห์” สวยและรวยมาก ถอยรถ Porsche แล้วมันฟิน

สุดภูมิใจ! “พลอยชมพู” ควักเงินซื้อรถหรูป้ายแดงคันแรกในชีวิต 

“นุ๊ก ธนดล” ทุ่มสุดตัวถอยรถหรูป้ายแดงคันแรกในไทย ยกให้ “ปาย” เป็นเจ้าของรถร่วมกัน

ปังมาก! “คริส พีรวัส” ถอยรถหรูป้ายแดง ฉลองวันเกิดอายุ 28 ปี

สวยสะดุดตา! “จ๊ะ นงผณี” จัดให้อย่างแจ่ม เมื่อคุณพ่ออยากเปลี่ยนสีรถใหม่

“เนย โชติกา” เสียดาย แต่จำเป็นต้องขายรถสุดหรู เพื่อ “อคิณ - ลลิณ”

Comments