“เท่ง เถิดเทิง” ภูมิใจ “โหงวเฮ้ง” ลูกชายทำครบทุกอย่าง บวช-ซื้อบ้าน-มีลูก

“เท่ง เถิดเทิง” ภูมิใจ “โหงวเฮ้ง” ลูกชายทำครบทุกอย่าง บวช-ซื้อบ้าน-มีลูก

0

“เท่ง เถิดเทิง” ภูมิใจ “โหงวเฮ้ง” ลูกชายทำครบทุกอย่าง บวช-ซื้อบ้าน-มีลูก

             ออกมาเปิดใจสำหรับ “โหงวเฮ้ง” ลูกชายสุดที่รักของคุณพ่อ “เท่ง เถิดเทิง” ที่ก่อนหน้านี้ทำ YouTube ก็ไม่วายเจอชาวเน็ตด่าว่าเกาะพ่อดัง งานนี้มีโอกาสเจอตัวทั้งพ่อและลูกในงานแถลงข่าวมหกรรมการแข่งรถสุดยิ่งใหญ่แห่งปี “Getlevel celebrity” งานนี้พ่อเท่งก็ถึงกับบอกว่าภูมิใจในตัวลูกชายอย่าง “โหงวเฮ้ง” แบบสุดๆ เพราะได้จัดงานใหญ่แบบนี้ ทั้งยังยอมขายรถหรูไปซื้อรถเพื่อให้ครอบครัวนั่งสบายแทน และก็ตื่นเต้นแบบสุดๆ ที่กำลังจะได้อุ้มหลานถึงขนาดตั้งชื่อรอไว้แล้ว

เท่ง เถิดเทิง

เท่ง เถิดเทิง

                โดยโหงวเฮ้ง เผยว่าตน ทำ YouTube ก็โดนด่าตลอดนะ ว่าเกาะพ่อดัง เราก็พยายามพิสูจน์ตัวเอง เรื่องน้องก็อีกประมาณสามเดือน บอกยังไงก็ได้ เด็กๆ ผมอายมากนะชื่อเนี่ย ผมจะให้เหลือแค่เห็นตลอดเพราะว่าเราเขินเพราะว่าไม่เหมือนใครเลย จะเป็นผู้ชายหรือผู้หญิงต้องรอลุ้นในคอนเทนท์ผมอีกทีนึงช่องแก๊งแบต แต่ถ้าผู้ชายน่าจะเจ้าสัวนี้แหละ พอเรามีลูกเนี่ยก็อยากขยับตัวเองยอมขายรถตอนแรกจะเอาหรูเพื่อที่จะซื้อรถให้ครอบครัวนั่งสบาย

เท่ง เถิดเทิง

เท่ง เถิดเทิง

            ด้านพ่อเท่งบอกต่อว่าเราก็บอกลูกว่าให้ถูกต้องตามประเพณีนะต้องแต่งงาน แต่เค้าก็ไปคุยไว้แล้วว่าอยากให้มีลูกอยู่ในงานแต่ง ก็ภูมิใจนะเกิดมาแล้ว บอกตรงๆ มีตั้งชื่อรอแล้วนะ ขอบคุณ “เจ เจตริน” นะที่ตั้งชื่อเจ้าสมุทรเจ้านายผมจะตั้งชื่อเจ้าสัว จริงๆ ตั้งไว้มีเจ้าสัว มีเจ้ามือหรือเจ้าเข้าไปเลือกเอา เรื่องรับขวัญหรือยังทำไมชอบให้พี่เสียเงิน เค้าเป็นผู้ใหญ่ขึ้นเยอะเลยพร้อมที่จะเป็นพ่อคนแล้ว ปีนี้เป็นปีที่เค้าให้ความภูมิใจกับผมมากๆ ซึ่งการแสดงออกได้คงจะแบบโห่ร้องดีใจ เค้าบอกว่าถ้าบวชผมน้ำตาร่วงเลย ทั้งออกรถและซื้อบ้านและมีลูกทุกอย่างเพอร์เฟคหมด

เท่ง เถิดเทิง

เท่ง เถิดเทิง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เห็นปุ๊บรู้เลย! จับโป๊ะฝาแฝด “เท่ง เถิดเทิง”

“หม่ำ” เล่าฮาที่มา “เท่ง” นิ้วงอ เพราะเจอเมียเอาสากตี!!

“เท่ง เถิดเทิง” เปิดร้านขนมจีนแม่มาลา “น้ำยา เท่งเถิดเทิง” ฉลองปีใหม่แยกบางพลู

“เท่ง เถิดเทิง” เล่าเคล็ดลับสอนมุกฮาให้ลูก “โหงวเฮ้ง-เก่ง”

ย้อนความทรงจำความฮา “เท่ง เถิดเทิง” ภาพยนตร์ “แอบคนข้างบ้าน”

“โหงวเฮ้ง อัครพงษ์ศักดิ์”  ปาร์ตี้ต้อนรับ “น้องเจเดน” พร้อมเปิดตัวทีมงาน

ต้าวน่ารัก! “เท่ง เถิดเทิง” ได้เป็นคุณปู่แล้ว ภรรยา “โหงวเฮ้ง” คลอดลูกชายแก้มแดงจ้ำม่ำ

Comments