เผยโฉมแล้ว 8 คนสุดท้าย “The Star ค้นฟ้าคว้าดาว 2022”

เผยโฉมแล้ว 8 คนสุดท้าย “The Star ค้นฟ้าคว้าดาว 2022”

0

เผยโฉมแล้ว 8 คนสุดท้าย “The Star ค้นฟ้าคว้าดาว 2022”

       จากผู้สมัครกว่า 17,000 คนทั่วประเทศ  สู่การแข่งขันสุดเข้มข้นในการเฟ้นหาตัวแทนจากทั้ง 4 ภาคทั่วไทย ในที่สุดรายการ “The Star ค้นฟ้าคว้าดาว 2022”  ก็ได้ประกาศผลผู้ที่ได้ไปต่อเป็น 8 คนสุดท้ายในปีนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว    

       อ่านข่าวต่อ : ใครจะโชนแสง! 8 คนสุดท้าย “The Star ค้นฟ้าคว้าดาว 2022” หล่อ สวย ครบเครื่อง!?

       ได้แก่... “ปังปอนด์ สุริยกุล พรหมเสน  หมายเลข 1 ตัวแทนภาคกลาง,  แซม ซามูเอล ดับประดิษฐ์ อาคูเบีย  หมายเลข 2  ตัวแทนภาคกลาง,  ชินจัง ญาณาธิป ใจจุล  หมายเลข 3 ตัวแทนภาคเหนือ,  เชน พชรเชฏฐ์  เตชะอารีย์กุล   หมายเลข 4   ตัวแทนภาคอีสาน,  อาร์ตติส ธนากรณ์  ญาติกลาง หมายเลข 5   ตัวแทนภาคอีสาน,  สาลี่ โสมวิมาลา ณ อุบล หมายเลข 6   ตัวแทนภาคกลาง,  มี่ ปุญญาดา ผาณิตพจมาน  หมายเลข 7   ตัวแทนภาคใต้   และ  เจมส์ เจตพล กนิษฐชาต หมายเลข 8 ตัวแทนภาคกลาง”   

        ซึ่งนี่ถือเป็นจุดเริ่มต้นการเดินทางตามฝันสู่การเป็นศิลปินด้วยนามสกุล The Star โดยทั้ง 8 คนจะได้เข้าบ้าน The Star เพื่อทำการฝึกฝน และพัฒนาทักษะทั้งการร้อง การเต้น และการแสดง เพื่อสร้างผลงานออกมาให้ประทับใจคนไทยทั้งประเทศ กับโจทย์การแข่งขันสุดท้าทายในแต่ละสัปดาห์  

       ซึ่งในสัปดาห์หน้า (วันอาทิตย์ที่ 4 ธ.ค.นี้) คนไทยทั้งประเทศจะได้พบกับการถ่ายทอดสดครั้งแรกของ The star ค้นฟ้าคว้าดาว 2022  “รอบ 8 คนสุดท้าย” จากเมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์ โดยทางรายการเปิดให้คุณผู้ชมสามารถเข้าชมได้ฟรีและสามาถขอรับบัตรเข้าชม ได้ง่ายๆ เพียงลงทะเบียนขอบัตร ที่ Facebook Fan page “The Star ค้นฟ้าคว้าดาว” รักใคร เชียร์ใคร และอยากให้ใครได้ไปต่อเป็น The Star 2022  คุณเท่านั้นคือผู้ตัดสิน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments