“บาส สุรเดช” แจงดราม่าดักขอลายเซ็นวง PREP

“บาส สุรเดช” แจงดราม่าดักขอลายเซ็นวง PREP

0

“บาส สุรเดช” แจงดราม่าดักขอลายเซ็นวง PREP

        จู่ๆ ก็เจอดราม่าแบบไม่ทันตั้งตัว สำหรับนักแสดงหนุ่ม “บาส สุรเดช” หลังเจ้าตัวไปร่วมชมคอนเสิร์ต PREP วงดนตรีอินดี้แนวโซลป๊อบจากประเทศอังกฤษ ที่มาแสดงคอนเสิร์ตที่เมืองไทยเมื่อวันที่ 11 และ 12 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

บาส สุรเดช

บาส สุรเดช

        เมื่อ “บาส” ได้โพสต์คลิปที่ตนเองไปดักรอวงดนตรีดังที่ลิฟต์ขนของ ซึ่งเป็นทางออกของศิลปินหลังจบคอนเสิร์ต ในคลิป “บาส”รอสักพักหนึ่งก็ได้ขอลายเซ็นและถ่ายภาพร่วมกันกับศิลปินที่ชื่นชอบ แต่คลิปนี้ก็มีเสียงวิพากษ์วิจารณ์มากมาย

       ล่าสุดดาราเดลี่ได้ไปเก็บภาพบรรยากาศเบื้องหลังการถ่ายทำมิวสิกวิดีโอ “มีเขาเหงาได้ไง” (Why lonely?) ซิงเกิลใหม่ล่าสุดของ 3 หนุ่ม 3  KIMMON - BAS - COPTER  งานนี้ “บาส” จึงได้ออกมาเคลียร์ถึงประเด็นที่เกิดขึ้นว่า ตนเองพลาดไปและขอโทษด้วย ซึ่งวันนั้นทางทีมงานอนุญาตให้รอตรงจุดนั้นได้

อ่านต่อ:“บาส สุรเดช” เคลื่อนไหวเเล้ว! หลังทราบข่าวการเสียชีวิต

บาส สุรเดช

บาส สุรเดช

      กรณีดราม่า ทุกอย่างเกิดขึ้นที่กำลังดูคอนเสิร์ต จบคอนเสิร์ต ผมก็หวังว่า ผมมีไวนิลทุกอัลบั้มที่ prep มี ผมรีบกลับไปเอาแผ่น ลงบันได ไม่ทันสังเกต อ้าวขึ้นไม่ได้ เอาแผ่นมาก็ตั้งใจมาก ก็ไปเจอ เจ้าหน้าที่ เขาบอกว่าขึ้นไม่ได้ ผมก็รอตรงนี้ 
       แต่พอตัดลงติ๊กต๊อกก็พลาดตรงนี้ ผมก็เป็นนักแสดงคนหนึ่ง ไปดักรอ ก็ไปละเมิดความส่วนตัวของเขา ผมก็ถามว่ารอตรงนี้ได้จริงๆ ไหม ก็มีบอกว่ารอได้ ถ้าเขาไม่เหนื่อยก็จะลงมาเซ็นให้ ผมถือแผ่นเสียง 5 แผ่นก็รอ ประมาณ 2 ชม ทุกคนที่รอก็เรียงแถวยาวมาก 
ตกใจไหมที่มีกระแส ผมไม่ได้ตกใจมาก เพราะผมรู้ว่าทำอะไรอยู่ แต่ผมอาจจะเสนอที่ผิดวิธี ผมซีเรียสนะ ว่าผมสามารถรอตรงนี้ได้จริงๆไหม ก็มีคนบอกว่าได้ พี่ๆ prep น่ารักมาก ยังไดเร็กมาขอบคุณที่รอ ครั้งต่อไปจะได้เตรียมตัวเอาแผ่นมารอเลย  จะได้ไม่ต้องเกิดเหตุการณ์แบบนั้น

บาส สุรเดช

บาส สุรเดช


       เขาเผยกรณีการเปิดช่องยูทูบของตัวเองชื่อ "บาสเด็กอ้วน" ผมก็เพิ่งเปิด เราก็ใหม่กันมาก เอาจริงๆคือเหงา ตอนนี้กำลังปรับเปลี่ยนรายการไปเรื่อยๆ ฟีดแบกก็มีเยอะ เราใหม่จริงๆ ต้องรับฟัง เนื้อหาที่เสนอทำ vlog เดี่ยว มีเพื่อนๆ มาเล่นบ้าง 
       ดูปีหน้าอาจจะได้เปลี่ยน ยากไหม คือเวลาถ่ายตัวเองคือเขินมาก มือใหม่ ผมขอเวลาในการฝึกซ้อมหน่อย ผมก็จริงจัง อยากให้ทุกคนได้เจอผม อย่างน้อยผมพาไปเที่ยวด้วย ใครจะคิดว่า EP แรก ผมจะโดดจากเครื่องบิน 
      ผมกะเน้นอะไรที่ไม่เคยทำ หลังๆ จะปรับเป็นรูปแบบเกมส์ รายได้ ก็หวัง มีจุดหมาย เรื่องการเติบโตของช่อง แต่ไม่ได้รีบ เราก็ต้องมองตัวเองเพราะเราไม่ถูกจุดเหรอเปล่า ขอเรียนรู้ไปเรื่อยๆ  

 

บาส สุรเดช

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ต้นสังกัด “ออกัส วชิรวิชญ์” เคลื่อนไหว หลังถูกโยงดราม่าพฤติกรรมดาราชายในโลกโซเชียล

“นุ่น เนตรชนก” เคลื่อนไหวแล้วหลังเกิดดราม่า ขอบคุณทุกคำติชม ต่อไปนี้จะเซฟมากขึ้น

“กระแต อาร์สยาม” แจงดราม่าได้ขึ้นโชว์คอนเสิร์ต “บรูโน มาร์ส” ลั่นไม่ได้จ่ายสักบาท

เคลื่อนไหวแล้ว! “สไปรท์ SPD” ลบภาพเกลี้ยงไอจี หลังเกิดดราม่า!?

GMMTV ประกาศพักงาน “ภวิน ธนิก” เซ่นปมร้อนโซเชียล

GMMTV เคลื่อนไหว ปมดราม่า “ภวิน ธนิก” ในโลกโซเชียล

ร่วมด้วยช่วยกัน! แฟนคลับ “บาส สุรเดช” ผุดโปรเจ็คท์บริจาคช่วยน้ำท่วมภาคใต้

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments