“พี่แจ็คสัน หวัง” ลั่น! อยากแต่งงานก่อนอายุ 35 มีลูก 3 คน ปากหวานชมสาวไทยสวย มีเสน่ห์

“พี่แจ็คสัน หวัง” ลั่น! อยากแต่งงานก่อนอายุ 35 มีลูก 3 คน ปากหวานชมสาวไทยสวย มีเสน่ห์

0

“พี่แจ็คสัน หวัง” ลั่น! อยากแต่งงานก่อนอายุ 35 มีลูก 3 คน ปากหวานชมสาวไทยสวย มีเสน่ห์

       ผ่านพ้นไปแล้วสำหรับ Woody FM on Stage with Jackson Wang ซึ่งเป็นครั้งแรกที่รายการ Woody FM ยกมาให้ชมกันสดๆ ในรูปแบบโชว์  On Stage  แบบ Uncut และ Uncensor โดยประเดิมแขกพิเศษคนแรก “แจ็คสัน หวัง” (Jackson Wang) ศิลปินหนุ่มสุดฮอตระดับโลก ซึ่งจัดขึ้นเมื่อวันที่ 22 พฤศจิกายน 2565 ณ เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์

        อ่านข่าวต่อ : ไทยแลนด์แดน “แจ็คสัน” แฟนคลับแห่รอต้อนรับแบบจุกๆ พร้อมรันงานยาวตลอดสัปดาห์

       เปิดฉากด้วยการพูดคุยถึงเรื่องราวที่เป็นตัวตนแบบลึกซึ้งในอีกมุมชีวิตของ “แจ็คสัน หวัง” ทั้งเรื่องครอบครัว ความฝัน พร้อมสปอยคอนเสิร์ต และยังเล่าถึงเรื่องความรัก ที่หลายคนยังไม่เคยรู้มาก่อน ชีวิตที่รายล้อมไปด้วยคนที่รักมากมาย แต่ลึกๆ แล้วเขาก็กลับรู้สึกเหงา อีกทั้งยังได้เผยว่าอยากแต่งงานก่อนอายุ 35 ปี และอยากมีลูก 3 คน แต่ทั้งนี้ก็ต้องขึ้นอยู่กับภรรยาในอนาคตด้วย อยากได้คนรักที่คอยสนับสนุนกัน ที่เปิดโอกาสให้แต่ละฝ่ายได้ตามความฝันของตัวเอง พร้อมกับกล่าวชมสาวไทยว่าสวยและมีเสน่ห์

        จากนั้น “วู้ดดี้” เซอร์ไพร์สเปิดตัว “น้องเคนโซ่” สายแดนซ์หน้านิ่งมินิแจ็คสันตัวน้อยที่ออกมาเต้นเพลงของ “แจ็คสัน หวัง” แบบเป๊ะมาก งานนี้ทำเอาพี่แจ็คเป็นปลื้มจนต้องขอดวลเต้น เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ ดังลั่นสนั่นเวที ต่อด้วยชวนชิมเมนูอาหาร Thailand Only ชื่อแบบนี้มีแค่ประเทศไทย อาทิ ขนมจีน , ลอดช่องสิงคโปร์ , ขนมโตเกียว , กล้วยแขก แต่ช่วงนี้พี่แจ็คไม่ทานคาร์โบไฮเดรต จึงต้องหาตัวช่วยมาร่วมทานอาหารด้วยกัน ถึงกับลงไปเลือกผู้ช่วยขึ้นมาบนเวทีด้วยตัวเอง และอาหารที่พี่แจ็คชื่นชอบที่สุดคือ ขนมโตเกียว

      มารัชดาลัยทั้งที งานนี้ “พี่แจ็ค” ต้องเล่นใหญ่โชว์ท่าชงกาแฟที่ต้องบอกว่าเขินกันจนฟินจิกเก้าอี้ในความหล่อและแสนทะเล้น หลังจากนั้นเป็นช่วงที่ทุกคนต่างรอคอยเป็นไฮไลท์ของงาน ซึ่งแฟนๆ ได้ร่วมกันส่งคำถามมากมายก่อนเริ่มงาน เพื่อลุ้นเป็นผู้โชคดีให้ “แจ็คสัน หวัง” ได้ตอบคำถามแบบสดๆ และสานฝันในทุกสิ่งที่ต้องการแบบใกล้ชิดและเอนเตอร์เทนที่สุด จนพี่แจ็คต้องร้องว่า “งานไม่ใหญ่แน่นะวิ" 

      จากนั้น “วู้ดดี้” ได้ชวนแฟนๆ ลุกเต้นเพลงคาเฟอีนพร้อมกับ “แจ็คสัน หวัง” ทุกคนต่างลุกขึ้นเต้นกันเอวพริ้วเรียกรอยยิ้มและเสียงหัวเราะอย่างสนุกสนาน ก่อนปิดฉากความประทับใจและอิ่มเอมหัวใจตลอด 2 ชั่วโมงเต็ม เรียกว่าขนความสุขกลับบ้านกันไปเต็มกระเป๋า จึงไม่แปลกใจเลยว่าทำไม “แจ็คสัน หวัง”ถึงเป็นที่รักของแฟนชาวไทย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ยาดมเตรียมขาดตลาดอีกแล้ว! “แจ็คสัน หวัง” กับไอเทมใหม่หลังเล่นกีฬา

โมเมนต์น่ารัก! “แจ็คสัน หวัง” ถือเค้กวันเกิดให้ “กอล์ฟ พิชญะ” เป่าถึงที่

โปรไฟล์ปัง! เปิดตัว 5 เมนเทอร์ระดับท็อปรายการ “CHUANG Asia Thailand”

ตามสัญญา! “แจ็คสัน หวัง” มาไทยปีละครั้ง ลุ้นซื้อบ้านที่ไทย

“แจ็คสัน หวัง” ปีหน้ามาไทยแบบจุกๆ เขินหนัก! พูดไทย “ผมหล่อแบบนี้... ว้าวุ่นมั้ยครับ”

ช่วงเวลาแห่งความสุข “แจ็คสัน” ร่ายยาวโบกมือลาเมืองไทย เจอกันใหม่ครั้งหน้า

ยาดมเตรียมขาดตลาด! “แจ็คสัน หวัง” กับไอเทมที่ต้องพกติดตัวตลอดเวลา

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments