“อาม ชุติมา” เปิดตัวรักครั้งใหม่เป็นถึงนักฟุตบอลดาวรุ่ง

“อาม ชุติมา” เปิดตัวรักครั้งใหม่เป็นถึงนักฟุตบอลดาวรุ่ง

0

“อาม ชุติมา” เปิดตัวรักครั้งใหม่เป็นถึงนักฟุตบอลดาวรุ่ง 

             ดูเหมือนจะเปิดเรื่องความรักมากขึ้น สำหรับนักร้องลูกทุ่งสาวอินดี้ “อาม ชุติมา” ที่ล่าสุดเจ้าตัวออกมายอมรับว่ากำลังคบหาอยู่กับนักฟุตบอลดาวรุ่งทีมชลบุรีเอฟซีอยู่ งานนี้จะเป็นอย่างไร คบกันสถานะไหน เจ้าตัวก็ได้เผยว่า

อาม ชุติมา

อาม ชุติมา

           จริงๆ อยากให้ใช้คำว่าคนรู้ใจ ตอนนี้กำลังศึกษาดูใจกันอยู่ ไม่อยากรีบด้วย คุยกันไปเรื่อยๆ เค้าทักมาไม่ได้ฟิลจีบฟิลแบบแฟนคลับ เต๊าะๆ ดูเชิง หนู 70 ค่ะไม่ค่อยมีใครเข้ามา ถ้าเราชอบใครเราจะไปจีบมากกว่า เพราะบางที่คนที่มาชอบเราไม่ใช่สเปค

แต่กับคนนี้ก็สเปคอยู่ ชอบคนมีความสามารถด้วย รูปร่างหน้าตาก็เกี่ยว ชอบคมๆ อายุไม่เกี่ยว

อาม ชุติมา

            ตอนนี้ก็คุยกันมาได้สักพักแล้ว เกินครึ่งปี คุยกับเค้าคนเดียวฝ ยังไม่ใช่คำว่าแฟน แค่คนรู้ใจ ถามว่าอะไรที่จะเปลี่ยนจากคนรู้ใจไปเป็นแฟนได้ คือด้วยความที่หนูโตขึ้น ยังไม่อยากรีบ ถ้าไม่ใช่ขึ้นมาวันนึงมันต้องเลิก มันจะกลายเป็นว่าเราเลิกกับแฟนเร็วจังคบกันแปปเดียวเลิก

อาม ชุติมา

อาม ชุติมา

           ถามว่าฝั่งโน้นเค้าพูดว่าเป็นแฟนมั้ย คือมันเป็นคอนเทนต์นึงที่ทางผู้ใหญ่เค้าทำ ให้ดูอีกมุมนึง มุมน่ารักของนักบอลไรเงี้ย หนูเองก็ไม่รู้เหมือนกันเค้าถ่ายรายการอยู่ หนูกำลังจะขึ้นเครื่อง บอสเค้าถามว่าชอบอะไรในตัวของคนนี้ หนูบอกเค้าเก่ง ขยัน กับคนนี้ถือว่าคุยกันนาน เพราะปกติหนูคุย 2 อาทิตย์ ถ้าคุยแล้วความสัมพันธ์ไม่คืบหน้าไม่คุยดีกว่า ชมอีกฝ่ายเป็นผู้ชายอบอุ่น อยู่ด้วยแล้วรู้สึกอุ่นใจ เราก็เป็นคนที่โรแมนติกคนนึง แสดงออกชัดเจน ไปเดินด้วยกันจับมือได้

อาม ชุติมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments