เปิดใจครั้งแรกหลังคลอด “บุ๋ม ปนัดดา” เผยน้ำตาไหลวินาทีเห็นหน้าลูกชาย จ่อฟ้อง 8 รายคอมเมนต์ด่า

เปิดใจครั้งแรกหลังคลอด “บุ๋ม ปนัดดา” เผยน้ำตาไหลวินาทีเห็นหน้าลูกชาย จ่อฟ้อง 8 รายคอมเมนต์ด่า

0

เปิดใจครั้งแรกหลังคลอด “บุ๋ม ปนัดดา” เผยน้ำตาไหลวินาทีเห็นหน้าลูกชาย จ่อฟ้อง 8 รายคอมเมนต์ด่า

       หลังจากได้คลอดลูกชาย “น้องอเล็กซ์ อนันท์ อนันทวรรณไปเมื่อวันที่ 22 พ.ย. ที่ผ่านมา ล่าสุดวันนี้ (23 พ.ย 2565)  พิธีกรนักแสดงคนเก่ง “บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี” ได้ออกมาเปิดใจเล่าวินาทีแรกที่ได้เห็นหน้าลูกชาย

       อ่านข่าวต่อ : “บุ๋ม ปนัดดา” เผยภาพลูกชายครั้งแรก ถามแฟนๆ หน้าเหมือนใคร??

      โดย “แม่บุ๋ม” เผยว่า...  “คลอดน้องเมื่อวานนี้ (22 พ.ย 65) ตอน 11 โมง 11 นาที คือเลขสวยดี เพราะเมื่อวาน 22 11 2022 ตอนผ่าขอเป็นเลขสวยแล้วกัน ซึ่งก็มีซินแสมาดูให้ เห็นว่าเลขดี เลขสวยเลยผ่าตอนแรกไม่คิดว่าจะตื่นเต้นอะไร เพราะเป็นคนที่ 2 พอถึงเวลาจริงๆ ตื่นเต้นมาก ตอนที่เขาออกมา พอน้องร้องไห้ออกมา เรากลับรู้สึกเหมือนมันฟูในใจเรา เรารอเห็นหน้าเขามานาน น้ำตาไหลโดยไม่รู้ตัว เป็นความดีใจมากกว่า ส่วนเรื่องชื่อคุณพ่อเป็นคนคิดก็เลยเป็นชื่อ     อนันท์ อนันทวรรณ สุขภาพน้อง เนื่องจากว่าเป็นการผ่าคลอด ทำให้หายใจเร็วกว่าปกติ เลยอยู่ในตู้อบ ช่วยให้หายใจได้ ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง ด้านสามีอยากมีอีกซึ่งตนเองบอกพอก่อน

       อายุมากมีลูกพอท้องปุ๊บ ก็คิดว่าลูกจะปกติไหม เลยไม่กล้าเปิดตัวในครั้งแรก พอวันนึงท้อง นักข่าวก็ไม่กล้าทักแบบผิดสังเกต ก็เลยไม่ได้บอก ใจจริง อยากเห็นโมเมนต์เขาก่อนว่าสมบูรณ์ จึงค่อยบอกกับทุกคน

     พอมาที่โรงพยาบาล ขั้นตอนต้องทำมากกว่าคนอื่นไหม ต้องลุ้นทุกขั้นตอน อัลตราซาวด์ทุกครั้ง กลายเป็นว่าอาการเลยหนักกว่าคนอื่น รวมถึงช่วงโควิดที่น้ำหนักลงไป 5 กิโล  ตอนที่ไปทำจิตอาสา ลงพื้นที่ เจ้าหน้าที่ยังไม่รู้ คือมารู้ทีหลังและตกใจ บุ๋มก็ลุยเหมือนเดิม  พอท้องคุณพ่อดีใจมากอยากได้ลูกผู้ชายอยู่แล้ว ลูกสาวน้องอันดาขาดเรียนเป็นครั้งแรก เพื่อมาดูน้องโดยเฉพาะ เรื่องแต่งงาน ไม่เคยปิด ไม่ได้แอบแต่งงานอะไร กินข้าวเฉพาะในครอบครัว

       เรื่องฟ้องทนายร่างแล้ว แจ้งความเรียบร้อย เข้ารอบ 7-8 คน แต่มีบางคนติดต่อมาว่าเฟซปลอม ส่วนตัวไม่เคยคิดฟ้องร้องใคร จริงๆ ให้อภัยบางคนบอกว่าให้สร้างบรรทัดฐานใหม่เถอะ รอบนี้ก็เลยเอาจริง เรารู้สึกแย่ว่าทำไมว่าเราแรงขนาดนี้ ณ วันนี้ ที่ทำได้คือ อยู่กับความเป็นจริง คงไม่ใช่มานั่งด่ากัน เราคิดว่าจากประสบการณ์ของชีวิต ทุกครั้งก็คาดหวังให้มีความสุข แต่มองว่า ขอแค่เป็นบุ๋ม ปนัดดาคนเดิม ที่ทำเพื่อครอบครัวและประชาชนต่อไป” 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“บุ๋ม ปนัดดา” พูดไม่ออก เจอคนมักง่าย เผาไร่อ้อยลามลามสวนปาล์มไฟไหม้เกือบ 50 ไร่

“บุ๋ม ปนัดดา” เปิดตัวลูกสาวบุญธรรมคนเล็ก

อนุโมทนาบุญ “บุ๋ม ปนัดดา” ขอบคุณ “อิงฟ้า” ร่วมทำบุญซื้อโลงเย็นให้กับวัดบ้านเกิด

“ติ๊งโน้ต” ไดเร็คหา “บุ๋ม ปนัดดา” หลังไม่เจอกัน 10 กว่าปี

สุดอัศจรรย์ “ดวงเดือน” ฝันเห็น “บุ๋ม ปนัดดา”  รอหน้าบ้านบอกว่าอย่าลืมผ้าไตรสีขาว

อยู่ๆก็เมื่อยตัว! “บุ๋ม ปนัดดา” อวดหมอนวดสุดหล่อ “ไมค์ พิรัชต์” พร้อมคุณสมบัติเด็ดถ้าได้ไปเป็นแฟน

“บุ๋ม ปนัดดา” นำทีมปาร์ตี้รวมนางสาวไทย 14 คน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments