ส่อง 8 ซีรีส์วาย GMMTV 2023 ปักหมุดรอ น่าดูทุกเรื่อง พร้อมเปิดตัวซีรีส์ยูริเรื่องแรกของค่าย!!

ส่อง 8 ซีรีส์วาย GMMTV 2023 ปักหมุดรอ น่าดูทุกเรื่อง พร้อมเปิดตัวซีรีส์ยูริเรื่องแรกของค่าย!!

0

ส่อง 8 ซีรีส์วาย GMMTV 2023 ปักหมุดรอ น่าดูทุกเรื่อง พร้อมเปิดตัวซีรีส์ยูริเรื่องแรกของค่าย!!

          เมื่อวานนี้ทาง GMMTV ได้มีการประกาศโปรเจคท์หนังและซีรีส์เรื่องต่างๆที่ปีหน้า 2023 แฟนๆจะได้ดูกันแบบฉ่ำๆ พร้อมกับปล่อยตัวอย่างซีรีส์มาให้ดูกันเรียกเป็นน้ำจิ้มกันไปก่อน แต่บอกเลยว่าแต่ละเรื่องที่ประกาศออกมาน่าดูทุกเรื่องจริงๆ แน่นอนว่าซีรีส์วายก็เป็นที่จับตามองเหมือนกันว่าเราจะได้เห็นคู่จิ้นคู่ไหนหวนกลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง วันนี้ดาราเดลี่เลยรวบรวม 8 ซีรีส์วายมาให้ดูกัน ส่วนจะมีเรื่องไหนกันบ้าง มาส่องกันเลยจ้า

ซีรีส์วาย GMMTV 2023

          1. “ชอกะเชร์คู่กันต์ A Boss and a Babe” ที่นำแสดงโดย “ฟอส จิรัชพงศ์” และ “บุ๊ค กษิดิ์เดช” ที่หวนกลับมาเจอกันอีกครั้ง หลังเคยประกบคู่กันมาแล้วในซีรีส์ “ใครคืออองชองเต” แต่ครั้งนี้ทั้งคู่จะพาแฟนๆออกนอกรั้วมหาลัย มาเป็นความรักระหว่าง “บอส” กับ “เด็กฝึกงาน” กันบ้าง

ซีรีส์วาย GMMTV 2023

           2. “วาระซ่อนเร้น Hidden Agenda” ได้สองหนุ่ม “จุง อาเชน” และ “ดัง ณัฎฐ์ฐชัย” ที่แจ้งเกิดจากซีรีส์ “แล้วแต่ดาว Star In My Mind” มาแสดงนำเรื่องนี้ แน่นอนว่าหวนกลับมาเรียกความฟินจากแฟนๆอีกครั้งมันต้องไม่ธรรมดา เพราะให้อีกฝ่ายช่วยติวการจีบหญิงกันไปกันมา แต่ก่อเกิดเป็นความรักของคู่นี้ซะงั้น

ซีรีส์วาย GMMTV 2023

              3. “Cooking Crush อาหารเป็นยังไงครับหมอ” เชื่อว่าเหล่ากองทัพเบบี๋ของ “ออฟ จุมพล” และ “กัน อรรถพันธ์” พอเห็นตัวอย่างน่าจะกรี๊ดกันสุดเสียง เพราะคู่นี้มีซีรีส์ด้วยกันอีกแล้วจ้า ที่คราวนี้ความรักของคนสองคนจะมีอาหารเป็นสื่อกลางให้ได้ใกล้ชิดกัน งู้ยยยยย...แค่คิดก็เขินแล้วจ้า

ซีรีส์วาย GMMTV 2023

            4. “Last Twilight ภาพนายไม่เคยลืม” เพราะเคมีเคใจของ “จิมมี่ จิตรพล” และ “ซี ทวินันท์” จากซีรีส์ “Vice Versa รักสลับโลก” ดีมาก เลยทำให้คู่จิ้นคู่นี้ต้องกลับมาเจอกันอีกสักรอบในซีรีส์เรื่องใหม่ แถมพล็อตเรื่องยังน่าสนใจอีกด้วย เป็นเรื่องราวของหนุ่มที่กำลังจะตาบอดใน180 วัน และต้องการคนมาดูแล เชื่อว่าเราจะได้เห็นการพัฒนาบทบาทของสองหนุ่มเพิ่มขึ้นแน่นอน

ซีรีส์วาย GMMTV 2023

              5. “Only Friends เพื่อนต้องห้าม” เป็นเรื่องความสัมพันธ์ในกลุ่มเพื่อนที่มีความซับซ่อนและแต่ละคนจะมีภูมิหลังครอบครัวหรือชีวิตที่ดราม่ามาผสม นำแสดงโดย เฟิร์ส คณพันธ์ ป , ข้าวตัง ธนวัฒน์ ,ฟอส จิรัชพงศ์ , บุ๊ค กษิดิ์เดช,นีโอ ตรัย ฯลฯ

ซีรีส์วาย GMMTV 2023

             6. “หัวใจในสายลม Dangerous Romance” ที่ได้เคมีคู่ใหม่อย่าง “เพิร์ธ ธนพนธ์” กับ “ชิม่อน วชิรวิชญ์” มาเจอกัน จากคนที่ไม่ค่อยถูกกันในรั้วนักเรียน จะก่อเกิดเป็นความรักได้ยังไง ต้องรอดู

ซีรีส์วาย GMMTV 2023

            7. “Cherry Magic 30 ยังซิง” ที่นำมาจากมังงะเรื่องชื่อดังประเทศญี่ปุ่น โดยในเว่อร์ชั่นไทยได้ “เต ตะวัน” และ “นิว ฐิติภูมิ” มาเป็นนักแสดงนำ ทำเอาเหล่าโพก้าน่าจะจุดพุฉลองอวยชัยกันสุดๆ ที่ได้เห็นสองหนุ่มหวนกลับเล่นซีรีส์วายด้วยกันอีกครั้งในรอบ 3 ปี

ซีรีส์วาย GMMTV 2023

           8. “Our Skyy 2” ที่จะนำความฟินความจิ้นของซีรีส์สุดปังที่จบไปแล้ว กลับมาอีกครั้ง รวมทั้งซีรีส์ในปี2023ที่น่าสนใจด้วย โดยจะนำเสนอตอนพิเศษของแต่ละเรื่องออกมา ไม่ว่าจะเป็น นิทานพันดาว,แค่เพื่อนครับเพื่อน,เพียงแค่นายคนเดียว ,แล้วแต่ดาว,คาธ The Eclipse,แฟนผมเป็นประธานนักเรียน,ชอกะเชร์คู่กันต์ A Boss and a Babe, Vice Versa รักสลับโลก เป็นต้น

ซีรีส์วาย GMMTV 2023

        นอกจากนี้ยังมีการเปิดตัวซีรีส์แนวยูริ หรือ girls' love เรื่องแรกของ GMMTV อย่าง “23.5 องศาที่โลกเอียง” ได้สองสาว “เลิฟ ภัทรานิษฐ์” ประกบคู่ “มิ้ลค์ พรรษา” รับบทนำของเรื่องนี้ หลังเคยเจอกันมาแล้วใน ซีรีส์ “แค่เพื่อนครับเพื่อน” อีกด้วย

ซีรีส์วาย GMMTV 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ของขวัญครบรอบ 3 ปีแฟนคลับ “ไบเบิ้ล” ซีรีส์ “4 MINUTES” is coming

“ออฟ - ใบเฟิร์น” เฉิดฉายที่ปารีส ร่วมชมแฟชั่นโชว์แบรนด์ “LOEWE”

ได้เวลาโบยบิน! “วิคเตอร์ ชัชชวิศ”หมดสัญญา GMMTV ขอบคุณบ้านหลังนี้ที่มอบโอกาสและเมตตาเสมอมา

แฟนคลับเตรียมตัว! “ออฟ - กัน” ประกาศคอนเสิร์ต สเตจขวดนมน่ารักถูกใจมาก

สาวแฉอีกโชว์แผล ถูกนักแสดงหนุ่มกระทืบทำร้ายร่างกาย ลั่นเป็นผู้ถูกกระทำ

ฟิตติ้งแล้ว! “บุ๋น-เปรม” คัมแบ็คซีรีส์ที่รอคอย “The Vampire Project”

“สิงโต ปราชญา” คัมแบ็ค GMMTV เพื่อนร่วมค่ายร่วมแสดงความยินดีแน่น!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments