“ณเดชน์” ขอเวลาเคลียร์งานค่อยแต่ง “ญาญ่า” รอความพร้อมและความเหมาะสม

“ณเดชน์” ขอเวลาเคลียร์งานค่อยแต่ง “ญาญ่า” รอความพร้อมและความเหมาะสม

0

“ณเดชน์” ขอเวลาเคลียร์งานค่อยแต่ง “ญาญ่า” รอความพร้อมและเหมาะสม

             ทำเอาแฟนๆ อดลุ้นไม่ได้ เมื่อไหร่จะมีข่าวดีของคู่ NY อย่าง “ณเดชน์ คูกิมิยะ” และ “ญาญ่า อุรัสยา” ที่ก่อนหน้านี้ฝ่ายหญิงได้พูดกลางรายการดังว่าพร้อมแต่งแล้ว ซึ่งฝ่ายชายก็บอกว่ายังไงก็แต่งกับคนนี้ ทำเอาแฟนๆ ถึงกับหวีดกันอย่างหนัก

ญาญ่า อุรัสยา ณเดชน์ คูกิมิยะ

ญาญ่า อุรัสยา ณเดชน์ คูกิมิยะ

               ล่าสุด “ณเดชน์” ก็เปิดใจ ถึงเรื่องนี้ว่าวันนี้ที่ไปออกรายการก็โดนจี้ คือผมยังไม่รู้เมื่อไหร่ ผมก็รู้สึกมั่นใจ น้องนี่แหละ พูดออกไปด้วยความรู้สึกมั่นใจ จริงๆ เราก็ไม่อายที่จะพูดออกไปว่ายังไงก็เป็นเขาอยู่แล้ว  แต่เราก็ไม่ได้ไปเร่งรัดตัวเองหรือบอกเขาไปโดยปริยายว่าเราขอเขานะ ก็ไม่อยากให้เขาคิดเหมือนกันเดี๋ยวเราจะไปกดดันเขาหรือเปล่า เขาก็มองว่าเรากดดันเขา เราก็มองว่าเราจะไปกกดดันเขาหรือเปล่า ผมก็เลยกลับมาคุยกับเขานอกรอบ ไม่ได้อยากจะป่าวประกาศเพื่อให้เป็นกระแสอะไร แต่รู้สึกมั่นใจที่จะพูดแบบนั้นมากกว่า  เธอโอเคมั้ย เขาบอกเขาโอเค ไม่มีปัญหาเลย

ญาญ่า อุรัสยา ณเดชน์ คูกิมิยะ

                ทางครอบครัวของทั้ง 2 ฝ่ายเขาก็แล้วแต่เด็กๆ แม่ผมก็บอกว่าแล้วแต่พร้อมเมื่อไหร่จริงๆ เมื่อไหร่ก็ได้ แต่ว่าขอให้ดูว่าพร้อมกันทั้งคู่ ขอให้คุยกัน ตอนแรกตั้งเป้าอายุ 30 ผมจะแต่งงาน มันจะมีความเป็นเด็ก เดี๋ยวจะมีภาพฝันของตัวเอง โตขึ้นมา 30 จะแต่งงาน จะมีลูก 28 จะแต่ง ผมว่ามันเป็นเรื่องที่ดีที่เราจะมีเป้าหมาย แต่มันไม่จำเป็นเสมอไป ตอนนี้ผมรู้สึกว่าเมื่อไหร่ที่มันถึงเวลามันจะรู้สึกเอง ว่าเราพร้อมแล้ว มันจะมีโมเมนต์นั้นขึ้นมา

ญาญ่า อุรัสยา ณเดชน์ คูกิมิยะ

               ถามว่าญาญ่าเกร็งมั้ย ที่น้องบอกแต่งตัวสวยทุกวัน คือผมจะไปเที่ยวกับพี่ๆ ที่ต่างจังหวัดเดือนหน้า เขาก็บอกว่าไม่ใช่ทริปนี้ใช่มั้ย เราก็บอกเขาว่าไม่ใช่ ก็จะคุยกันขำๆ มากกว่า ผมรู้ตารางงานของเขา เขาก็คงรู้แหละว่าผมควรจะรู้ว่าช่วงเวลาไหนที่เหมาะสมจริงๆ เพราะเขางานเยอะมาก งานเยอะจริงๆ ทำงานตัวจะแตกแล้ว ไม่รู้เอาเงินเก็บไว้ไหน

ญาญ่า อุรัสยา ณเดชน์ คูกิมิยะ

              ถ้าหากขอเขาแต่งจริงคิดไว้ว่า ผมเป็นคนหลุดโลก โอเวอร์หน่อยๆ ผมก็คิดในแบบที่โอเวอร์ไว้เหมือนกัน และก็คิดสวนทางกับความรู้สึกไว้เหมือนกัน หมายความว่าจากความโอเวอร์เป็นแบบเรียบง่าย อะไรประมาณนี้

ญาญ่า อุรัสยา ณเดชน์ คูกิมิยะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สมการรอคอย! “ญาญ่า อุรัสยา” เตรียมจัดงานแฟนมีตติ้ง “YAYA FAIRYTALE PARTY” 10 มี.ค. นี้

“ญาญ่า” แชร์เคล็ดลับความหวาน “ณเดชน์” โกรธแล้วหายงอนเองไม่ได้ ต้องจีบกันทุกวัน อย่าเห็นเป็นของตาย

“ชมพู่” หมั่นไส้ “แอบิเกล” สายคอนเทนต์ ยิ้มธุรกิจตกเหยื่อ เชื่อ “ญาญ่า” หัวเชื้อดีถ้ามีลูกน่ารักแน่

ก็น้องน่ารักอ่ะ! “ญาญ่า” โดน “น้องแอบิเกล” ตกเข้าแล้ว ทั้งอุ้มและวิ่งเล่น

น่ารักมาก “ญาญ่า อุรัสยา” เซลฟี่กับ  “แอบิเกล”

บ้านพักตากอากาศ “ญาญ่า อุรัสยา” ที่เขาใหญ่เริ่มสร้างแล้ว วิวรอบข้างสวยน่าอยู่มาก

“ญาญ่า” อวยพรวันเกิด “คิมเบอร์ลี่” เพื่อนซี้ โอบกอดทุกโมเมนต์

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments