“จ๊ะ นงผณี” ฟาดกลับชาวเน็ตแซะปมเลิกกินเหล้า

“จ๊ะ นงผณี” ฟาดกลับชาวเน็ตแซะปมเลิกกินเหล้า

0

“จ๊ะ นงผณี” ฟาดกลับชาวเน็ตแซะปมเลิกกินเหล้า

       เป็นประเด็นเดือดบนโลกโซเชียลกันอีกแล้ว ที่ก่อนหน้านี้นักร้องสาวสายฮา “จ๊ะ นงผณี” ได้ออกมาเปิดคลิปพาไปเปิดบ้านผ่านช่อง YouTube ส่วนตัวของเธอภายใต้ชื่อคลิปว่า “Home tour อ่างทองอ่างใจ เปิดบ้านใหม่อีจ๊ะเนื้อที่ 6 ไร่แบบสับ!”

       อ่านข่าวต่อ : “จ๊ะ นงผณี” เผยบ้านหลังแรก หลังเจอคำดูถูก อดทนจนมีวันนี้

      ในคลิปนักร้องสาว  “จ๊ะ นงผณี”  ได้เปิดเผยว่า... “ไม่เคยเปิดบ้านเลยนะที่อ่างทอง นี่คือการเปิดครั้งแรกให้ชมกันชัด ๆ พร้อมกับพาชมกันทุกห้องทุกมุมกันเลยทีเดียว อีกทั้งภายในบ้านของเธอยังมีห้องสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เธอยึดเหนี่ยวจิตใจ”

       ช่วงตลอดทั้งคลิปก็จะพาไปชมทุกซอกทุกมุมของบ้าน ก็มีชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์แซะแรงกลางยูทูปว่า... “ทำไม่ดีพ่อแก่ก็ไม่เอาไว้หรอก เลิกกินเหล้าเบียร์ซะ ชีวิตจะยิ่งดีกว่านี้จ้ะ” งานนี้ทำเอาสาว “จ๊ะ นงผณี” ถึงกับเดือดตอกกลับว่า... “เสือก เอาชีวิตตัวเองให้รอดก่อน” พร้อมกับพูดอีกว่า ... “อย่านะคะ”

       และยังตอบกลับอีกว่า...  “เค้าคงตกใจ นึกว่าแอดมิน ไม่ค่ะ แอดจ๊ะค่ะ” ต่อด้วยอีกคอมเมนต์ว่า... “เลิกกินเหล้า ชีวิตจะดีกว่านี้ โอ๊ยยย ทำงานทุกวันมา 6-7 เดือนล่ะ ล่ะเดือนหน้า 40 งานล่ะสาววว ถ้าชีวิตจะดีกว่านี้ เกรงว่าจะต้องตายอ่ะคะ” ในขณะที่หนุ่ม “บอล เชิญยิ้ม” เข้ามาคอมเมนต์ว่า “ความคิดหนอออ” ด้านสาว “จ๊ะ” ตอบกลับว่า เจอคำตอบน้องเข้าไป ลมจับไปแล้ว 1”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments