“ไอซ์ อภิษฎา” เตรียมคลอดลูกสาวที่ภูเก็ต ปล่อยผ่านดราม่าแฉสามี

“ไอซ์ อภิษฎา” เตรียมคลอดลูกสาวที่ภูเก็ต ปล่อยผ่านดราม่าแฉสามี

0

“ไอซ์ อภิษฎา” เตรียมคลอดลูกสาวที่ภูเก็ต ปล่อยผ่านดราม่าแฉสามี

       นับวันรอเจอหน้าลูกสาว และเตรียมความพร้อมในการคลอดลูก นักแสดงสาว “ไอซ์ อภิษฎา เครือคงคา” ที่ตอนนี้ตั้งครรภ์ได้ 8 เดือนแล้ว ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาเปิดใจทุกประเด็นดราม่าที่ผ่านมา พร้อมอัปเดตลูกสาวที่มีกำหนดคลอดเดือนมกราคมปีหน้า

       อ่านข่าวต่อ : ว่าที่คุณแม่ “ไอซ์ อภิษฎา” โชว์แซ่บรอเบบี๋

      โดยเจ้าตัวเผยว่า...  “พอรู้ว่าท้อง ดีใจ ตกใจ แล้วก็กลัว เหมือนรับผิดชอบชีวิตหนึ่ง เราก็จะเปลี่ยนแปลงตัวเองเยอะมาก ตอนแรกมั่นใจว่าจะได้ลูกชาย แต่สุดท้ายได้ลูกสาว แพลนอยากมี 2 คนขั้นต่ำอยู่แล้ว แต่สามีบอกว่าอยากมี 3 คน ซึ่งเดาเอาว่าจะใช้วิธีผ่าคลอด ตื่นเต้นมาก ตั้งใจจะคลอดที่ภูเก็ต เพราะบ้านที่กรุงเทพยังไม่เสร็จ

    เรื่องเปิดตัวสามี อยากมีพื้นที่ส่วนตัวให้เขา อยากให้ทุกคนเข้าใจว่า เราไม่ได้ลงรูปโพสต์กับแฟน เป็นสิ่งหนึ่งที่เป็นตัวตนของเรานะ ส่วนเขาก็ไม่ได้ชอบถ่ายรูปด้วยแต่ไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด แต่ถ้ามีอะไรพิเศษถึงจะลง ส่วนรูปครอบครัวที่จะคลอด อาจจะต้องดูก่อน

     ส่วนเรื่องที่สามีชาวฝรั่งเศสถูกขุดคุ้ยประวัติ ยอมรับเรื่องมือมืดจอมแฉกระทบจิตใจสามี ที่ผ่านไม่เคยออกมาแก้ข่าวเพราะมองเรื่องที่เกิดขึ้นไร้สาระมาก ไม่อยากเดือดร้อนกับสิ่งที่มันไม่ใช่ ไม่อยากให้ค่า ไม่อยากนำปัญหามาสู่ครอบครัว ขอปล่อยให้เวลาพิสูจน์ความจริง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments