“Champagne Poppin” มิวสิควิดีโอเพลงใหม่ “TRINITY” โปรดักชั่นฝีมือคนไทย หวังดัน T-POP ไปให้สุดบาร์!!

“Champagne Poppin” มิวสิควิดีโอเพลงใหม่ “TRINITY” โปรดักชั่นฝีมือคนไทย หวังดัน T-POP ไปให้สุดบาร์!!

0

“Champagne Poppin” มิวสิควิดีโอเพลงใหม่ “TRINITY” โปรดักชั่นฝีมือคนไทย หวังดัน T-POP ไปให้สุดบาร์!!

         นับว่าเป็นอีกก้าวสำคัญของมิวสิควิดีโอโปรดักชั่นของทีมไทยเลยก็ว่าได้ สำหรับมิวสิควิดีโอ “Champagne Poppin” เพลงสากลเพลงแรกใน TRINITY 1ST FULL ALBUM EP.02 DESIRE ของสามหนุ่ม “เติร์ด ลภัส,ปอร์เช่ ศิวกร,แจ๊คกี้ จักริน” ศิลปินในสังกัด 4NOLOGUE (โฟร์โนล็อค) ซึ่งมิวสิควิดีโอตัวนี้เป็นฝีมือทีมงานไทยทั้งหมด ไล่ไปตั้งแต่ผู้กำกับคู่ใจโฟร์โนล็อคอย่าง “จีน คำขวัญ” งานสตอรี่บอร์ด มุมกล้อง ไปจนกระทั่งคอมพิวเตอร์กราฟฟิค ฯลฯ

TRINITY

TRINITY

          พัฒนาการของทีมไทยถูกซ่อนไว้ในทุกซีนของเอ็มวี ทั้งเรื่องอาร์ตที่เปลี่ยนโลเคชั่นธรรมดาให้กลายเป็นปาร์ตี้แบบไม่แคร์ว่าโลกจะแตก งานแสงสีที่คุมมู้ดแอนด์โทนได้อย่างลงตัว และมุมกล้องที่ใช้เทคโนโลยี Robot Arm High-Speed Camera เข้ามาช่วยให้ได้ภาพที่แตกต่าง และงานคอมพิวเตอร์กราฟฟิคยังตาแตกแบบสุด

TRINITY

           นอกจากโปรดักชั่นยังมีเรื่องการเต้นที่ “เจด้า อภิสราฐ์” จาก Harlem Shake บอกว่าเพลงนี้เป็น HIPHOP CHOREOGRAPHY ที่ได้แรงบัลดาลใจมากจากการเต้นหลากสไตล์ไม่ว่าจะเป็น POPPING, HIPHOP, LITEFEED ฯลฯ จึงทำให้เราได้เห็นการเต้นของ “TRINITY” ที่สื่อสารอารมณ์มากขึ้น และเป็นสไตล์ที่ต่างไปจากที่แฟนๆ เคยเห็น

         เติร์ด : คอนเซ็ปเอ็มวีคือเหมือนกับว่าเราอยู่ในโลกที่กำลังจะแตกสลาย ทุกอย่างรอบตัวกำลังจะพัง แต่เรากลับเลือกใช้ชีวิตในวันสุดท้ายแบบแฮปปี้และเฉลิมฉลองกับตัวเราเอง และเพลงนี้น่าจะเป็นเพลงที่เต้นแล้วหายใจไม่ทันเพลงแรกในชีวิตเลยครับ

TRINITY

           ปอร์เช่ : คอนเซ็ปเป็นเพลงแนวปาร์ตี้มากๆ ครับ เป็นเพลงที่อยาก ให้ทุกคนเฉลิมฉลองกับการเดินทางของตัวเอง แม้จะเกิดอะไรขึ้น แต่เราก็ฉลองไปกับมัน ใช้เวลาให้คุ้มที่สุดในทุกโมเมนต์ ใช้ชีวิตให้เต็มที่ในทุกวินาทีสุดท้าย

          แจ๊คกี้ : ฝากเพลง Champagne Poppin ของพวกเราด้วยนะครับ ไปฟังกันได้แล้ววันนี้ทุก Streaming และเอ็มวีของพวกเราก็ปล่อยแล้ว ดูได้ทาง YOUTUBE TRINITY ตามไปดูเอ็มวี และสนุกไปกับพวกเรานะครับ

TRINITY

            จากมิวสิควิดีโอเพลงนี้เรียกว่าเป็น 3 ปีที่ 4NOLOGUE และ TRINITY เรียนรู้จากประสบการณ์เพื่อสร้างทีมไทย เพื่อพัฒนาชิ้นงานให้เทียบเท่างานสากล ตั้งแต่มิวสิควิดีโอ IOU, Jazzy, Hidden Track, 5:59 (Five - Fifty Nine), NOBODY, I DON’T MISS YOU, Oh! Oh! จนถึง Champagne Poppin ที่ใช้ทีมโปรดักชั่นไทยทั้งหมด สุดท้ายหวังว่าทุกๆ การสร้างผลงานใหม่ จะทำให้คนในวงกว้างได้เห็นพัฒนาการที่ดีขึ้น เห็นความตั้งใจของคนเบื้องหน้า เบื้องหลังที่หวังจะดันศิลปินไทยไปให้สุดบาร์

              งานนี้บอกเลยว่าทั้ง 3 หนุ่ม มีส่วนร่วมกับผลงานเพลงนี้เยอะมาก เริ่มตั้งแต่ทีมโปรดิวเซอร์ Jam factory จากเกาหลีส่งเป็น demo เพลงมาให้ แล้ว ทั้ง 3 หนุ่มก็จัดการคุม การอัดเสียง กำกับและดีไซน์เสียงกันเอง โดย “ปอร์เช่”จากปกติแต่งท่อนแร็ป แต่คราวนี้ขอขยับมาเขียนเนื้อเพลงทั้งหมด ส่วน “เติร์ด” ช่วยเรื่องการดูแกรมม่า และ “แจ๊คกี้” แสดงความคิดเห็นเรื่องภาพและเพลง ส่วนทีมทำ MV ก็ฝีมือคนไทยล้วนๆ อีกด้วย

TRINITY

TRINITY

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments