“จ๊ะ นงผณี” เผยบ้านหลังแรก หลังเจอคำดูถูก อดทนจนมีวันนี้

“จ๊ะ นงผณี” เผยบ้านหลังแรก หลังเจอคำดูถูก อดทนจนมีวันนี้

0

“จ๊ะ นงผณี” เผยบ้านหลังแรก หลังเจอคำดูถูก อดทนจนมีวันนี้

        รับงานแทบจะไม่มีเวลาพักผ่อน งานไหนให้ไปช่วยเหลือตอบรับทันที ไหนจะงานบุญยังขยันทำบุญทำทานถ้ามีโอกาส นักร้องสาว “จ๊ะ นงผณี มหาดไทย” แต่ก็ไม่วายเจอคำพูดดูถูก หรือ คำด่าสารพัดแต่ตัวเธอก็สู้และอดทนมาเสมอ รวมถึงไม่เคยลืมที่จะกตัญญูต่อพ่อแม่อีกด้วย

        อ่านข่าวต่อ : “จ๊ะ นงผณี” ประกาศไม่ต้องถามเรื่องความรัก มีอะไรจะบอกเอง


        ล่าสุดนักร้องสาว “จ๊ะ” ลงภาพบ้านหลังแรกในชีวิต ที่ทำให้เกิดเป็นเธอในทุกวันนี้ พร้อมแคปชันว่า... “บ้านหลังแรก คำดูถูก และ กำลังใจ ทำให้คนเราประสบความสำเร็จได้จาก 2 อย่างนี้จริงๆ นะ!!!! ชีวิตจ๊ะ เกิดมาจาก “คำดูถูก” ต่างๆ นานา จากคนที่เค้าไม่เคยรู้จักเราเลยแม้แต่น้อย คำ ด่า ที่มันฝังอยู่ในหัว มันคือแรงผลักดัน ให้เราต้องเอาชนะคำพวกนั้นให้ได้ มีบ้างที่ท้อ ท้อแบบโคตรๆ เลย ร้องไห้ ล้มลุกคลุกคลาน จนแทบจะไม่อยากเดินต่อ แต่เมื่อไรที่เราไม่ไหว ก็จะมี “กำลังใจ” จากคนในครอบครัว (พ่อ แม่ พี่) ของเรา ที่คอยซัพพอร์ตเราเสมอ ในวันที่เราประสบความสำเร็จ กำลังใจ มันจะเพิ่มขึ้น และ คำดูถูก มันจะลดลง

        สุดท้ายนี้ เราต้องอดทนและพยายามให้มาก เพื่อที่จะมีเงิน เงิน คือตัวเปลี่ยนทุกอย่างไปในทางที่ดีขึ้น…”

         และอีกโพสต์ว่า ... “คุณจะมีเงินด้วยอาชีพอะไรก็ได้ แต่ต้องไม่ทำให้คนอื่นเดือดร้อน ไม่หลอกลวงคนอื่น เพราะการได้เงินมาแบบไม่ถูกต้อง คุณไม่ควรภูมิใจ แต่คุณควรละอายที่คุณทำให้คนอื่นเสียหาย เพราะความเห็นแก่ตัวของคุณ”


        งานนี้ทำเอาแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมในความคิดและเลือดนักสู้ของนักร้องสาว “จ๊ะ นงผณี” จำนวนมาก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments