“แพทตี้” เล่าชีวิตหลังแต่ง “แดน วรเวช” แฮปปี้ แพลนฮันนีมูนปลายปีที่ญี่ปุ่น พร้อมแจงดราม่า

“แพทตี้” เล่าชีวิตหลังแต่ง “แดน วรเวช” แฮปปี้ แพลนฮันนีมูนปลายปีที่ญี่ปุ่น พร้อมแจงดราม่า

0

“แพทตี้” เล่าชีวิตหลังแต่ง “แดน วรเวช” แฮปปี้ แพลนฮันนีมูนปลายปีที่ญี่ปุ่น พร้อมแจงดราม่า

             หลังจากที่ต้นเดือน พ.ย. ที่ผ่านมา “แดน วรเวช ดานุวงศ์” และ “แพทตี้ อังศุมาลิน” บ่าวสาวป้ายแดง ได้ถือฤกษ์ดีจูงมือกันเข้าพิธีวิวาห์แบบเรียบง่าย ณ วัดราชบพิธสถิตมหาสีมาราม โดยมีเพียงครอบครัวคนสนิทร่วมงาน ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวทั้ง  “แพทตี้-แดน” ในงาน GD GALA NIGHT เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนแรกของผลิตภัณฑ์ MIKU SUNLESS MILKY AQUA+ ที่หนุ่มแดนโผล่มาเซอร์ไพรส์ในงานงานเจ้าตัวก็เผยว่า

อ่านข่าวต่อ : ว่าที่เจ้าบ่าวใจสั่น! “แดน” ดู “แพทตี้” ลองชุดแต่งงาน เคลิ้มสุดๆชมไม่ขาดปากมีแต่คำว่า “สวย”

แพทตี้ อังศุมาลิน

แพทตี้ อังศุมาลิน

              ดีใจที่ครั้งหนึ่งในชีวิต ได้รับน้ำสังข์พระราชทาน จากสมเด็จพระสังฆราช และได้รับน้ำมนต์มาด้วย วันนั้นก็มีถวายสังฆทาน แล้วก็ทำบุญกัน มีครอบครัวเป็นหลัก เพราะทางโบสถ์เขาจำกัดให้เข้าได้ 20 คน เราก็ต้องคัดมาส่วนหนึ่งจริงๆ มีญาติๆ อีกหลายคนที่อยากมาด้วย แต่ก็อาจจะมาไม่ได้ครบทั้งหมด วันนั้นก็จะเป็นการทำบุญ แต่ก็จะมีกินเลี้ยงทั้งสองบ้าน ซึ่งอันนั้นจัดที่โรงแรม กินภายในกันเอง จัดไปเรียบร้อยแล้ว กินข้าวกันแค่นั้นเลย เน้นครอบครัว ญาติๆส่วนตัวแพทญาติเยอะมากๆ เลย แค่นี้ก็แน่นประมาณหนึ่งแล้ว ความตั้งใจเราก็อยากจัดง่าย สบายที่สุด

แพทตี้ อังศุมาลิน

แพทตี้ อังศุมาลิน

             กับชีวิตหลังแต่งงานแฮปปี้ ไม่ได้รู้สึกต่างจากเดิมเท่าไหร่ เพราะตอนนี้ก็ยังอยู่กับคุณแม่ อยู่ที่บ้านอยู่ ยังไม่ได้ย้ายไปไหน ส่วนพี่แดนก็ดูแลดีเหมือนเดิม ถามว่าคุ้นกับคำว่าสามีหรือยัง ก็ยังไม่คุ้นเท่าไหร่ เพราะพอหลังจากวันนั้นมา ก็ยังคิดอยู่เลยว่าเอ๊ะ เราเป็นอันนี้แล้วใช่ไหม แต่ในมุมแพท แพทก็ยังรู้สึกว่าทุกอย่างเหมือนเดิม อาจจะด้วยว่าเราคบกันมานานแล้ว ด้านเรื่องจดทะเบียนตอนนี้ยังไม่ได้จดทะเบียนสมรส แต่คงไม่เปลี่ยนนามสกุล ตอนนี้เรายังไม่ได้ดูฤกษ์อาจจะต้องดู ดูเวลาอีกทีหนึ่ง แล้วเดี๋ยวค่อยว่ากัน ส่วนเรื่องเรือนหอความคืบหน้าได้ 80 เปอร์เซ็นต์แล้ว ยังไม่กล้าเคาะวันเสร็จ เพราะเลยมาหลายรอบแล้ว

แพทตี้ อังศุมาลิน

แพทตี้ อังศุมาลิน

               ส่วนเรื่องดราม่าคลิปรีวิวเรือนหอ คือมีหลายๆ คอนเมนต์ ที่ค่อนข้างเซนซิทีฟกับพี่แดนเยอะ เราก็เลยรู้สึกว่า งั้นเราออกมาพูดเคลียร์ในบางส่วนดีกว่า เพราะคลิปนั้นตอนแรกเราตั้งใจจะคุยเล่นเป็นดีเบตกัน แบบถกเถียงกันขำๆ เพราะมันอยู่ในช่วงโครงสร้างบ้าน แต่สุดท้ายก็เลยเหมือนเป็นประเด็นนิดหนึ่ง แต่เราก็เพื่อความสบายใจของทุกคน เราก็ออกมาชี้แจง ว่าคลิปนั้นเราถ่ายไปเมื่อนานแล้ว ตอนนี้มันมีการปรับเปลี่ยนมาเยอะประหนึ่ง ก็ประมาณนั้น ยอมรับเจอคอมเมนต์แรงจนไม่สบายใจ เลยอยากออกมาอธิบาย บอกในช่อง ก็จะมีการถกเถียงกันบ้าง เพื่อให้มีสีสันในคลิป ลั่นครั้งหน้าไม่เอาแล้ว แพลนฮันนีมูนธันวานี้ที่ญี่ปุ่น 

แพทตี้ อังศุมาลิน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ท้องเดียวคุ้ม! “แดน - แพทตี้” เฉลยเพศลูกฝาแฝด ครบจบในครั้งเดียวได้ “ชาย-หญิง”

เตรียมพร้อมแล้ว! “แดน วรเวช” ซ้อมไว้หนวดรอแล้ว ชาวเน็ตสงสัยทายาทคนแรกจะได้ผู้หญิงหรือเปล่า

ประกาศข่าวดี! “แดน-แพทตี้” ทายาทคนแรกมาแล้วจ้า คนบันเทิงแห่ยินดี

“แดน-แพทตี้” ครบรอบรักหวาน 14 ปี งานนี้ชาวทวงคืนถึงกับโอดครวญ!

เธอคือสีสัน! “แดน” ร่ายยาวชีวิตหลังแต่งงาน “แพทตี้” ถึงจะแตกต่างกัน แต่ก็ลงตัว

“แพทตี้” ว่าไง? ถูกทักดูอวบมีน้ำมีนวลมากขึ้น สงสัยตั้งท้องลูกคนแรกแล้ว

ไวจริงๆ! “แดน - แพทตี้” ครบรอบแต่งงาน 1 ปี แคปชั่นหวานละมุนมาก เบบี๋ต้องมาแล้ว

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments