ใครกัน? ผจก.ยืมเงินแล้วไม่คืน อ้างร่างกายแย่โรครุมเร้า แบบนี้ได้หรอ!!

ใครกัน? ผจก.ยืมเงินแล้วไม่คืน อ้างร่างกายแย่โรครุมเร้า แบบนี้ได้หรอ!!

0

ใครกัน? ผจก.ยืมเงินแล้วไม่คืน อ้างร่างกายแย่โรครุมเร้า แบบนี้ได้หรอ!!

               ทำเอาต่อมเผือกทำงานหนักอีกแล้ว เมื่อเพจดัง “ข่าวบันเทิงช่อง 8” ออกมาแฉวีรกรรมของ ผู้จัดการนิรนาม ที่ขอยืมเงินชาวบ้านไป นานกว่า 4 ปี แถมไม่มีทีท่าว่าจะคืน อ้างว่าตอนนี้ร่างกายแย่ โรครุมเร้าเยอะ ขอเอาเงินที่ติดไปรักษาตัวก่อน ร้อนไปถึงเพจดัง ที่ทนไม่ไหว เลยรีบออกมาแฉว่า 

แฉ

             “ทำไมคนบันเทิง...ทวงเงินยากจัง” วันนี้หญิงจี๊ดมีการบ้านมาฝากชาวเน็ต เมื่อมีป้าอ้อย (นามสมมติ) อยากจะทวงความเป็นธรรม เมื่อถูก ผจก.ดาราท่านนึง ยืมเงินไป แต่ป่านนี้ยังไม่คืน เรื่องมีอยู่ว่า... ป้าอ้อยรู้จัก ผจก.คนนี้เพราะอยากพาลูกเข้าวงการ แรกเริ่ม พาลูกสาวไปทำความรู้จัก ผจก.ดาราท่านนี้ ก็เห็นว่าเป็นคนใจบุญ รักสัตว์ คือมีช่วยออกเงินให้เอาเงินไปทำบุญกับสัตว์ด้วย รู้จักกันไปสักพัก ผจก. ดารา ก็ส่งรูปแม่ตัวเองป่วยมา แล้วบอกว่าอยากขอยืมเงิน 50,000 ไปหาแม่ และไม่นานจะคืนเงินให้ แต่ตอนนี้น่าจะผ่านไป 3-4 ปีแล้ว เสียดายไม่ได้เก็บสลิปโอนไว้ แต่ก็มีข้อความทวงถามตลอด ซึ่ง ผจก. ก็ผัดวันประกันพรุ่งไปเรื่อย เดี๋ยวอ้างเอาเงินไปทำรีสอร์ท, รอถูกหวยก่อนนะ, อ้างขอเอาเงินไปลงทุนขายปลาร้าก่อน ได้มาแล้วจะรีบคืน แต่ที่พีคสุดคือ.. พอถึงเวลาก็เงียบหาย แล้วพอทวงยิกๆ ผจก.ดาราก็อ้างว่า.. มีเงินเหลือไม่ถึงหมื่นเลย งานก็ไม่มี ทองที่ใส่ก็ของปลอม และตอนนี้ร่างกายแย่ โรครุมเร้า ขอเอาเงินไปรักษาตัวก่อน แต่สร้างภาพว่ามีความสุขไปอย่างนั้นครับ ทำเอาป้าอ้อยได้แต่ปวดใจ เงินแค่ครึ่งแสน ขอให้ทยอยใช้คืนก็ยังดี แต่ ผจก. ดันอ้างนั่นนี่ไม่เห็นใจชาวบ้านตาดำๆ เลย”

แฉ

แฉ

              ​ข้อมูลจัดเต็มคาราเบลขนาดนี้ หากเป็นเรื่องจริง คงต้องมีคนออกมาแฉวีรกรรมกันอีกเพียบแน่นอน แต่ว่าจะเป็นใครที่ไหนนั้น การขอยืมเงินคนอื่น ก็ควรคืนเงินนะจ๊ะ เพราะคนเรามันก็ต้องกิน ต้องใช้ สมัยนี้เงินยิ่งหายากๆอยู่ จริงป่ะ?.

แฉ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments