น้ำตาร่วง! “วี วิโอเลต” เจอคอมเมนต์วิจารณ์ ท้อจนจะเลิกทำเพลง ชาวเน็ตให้กำลังใจด่วน

น้ำตาร่วง! “วี วิโอเลต” เจอคอมเมนต์วิจารณ์ ท้อจนจะเลิกทำเพลง ชาวเน็ตให้กำลังใจด่วน

0

น้ำตาร่วง! “วี วิโอเลต” เจอคอมเมนต์วิจารณ์ ท้อจนจะเลิกทำเพลง ชาวเน็ตให้กำลังใจด่วน

       เพิ่งจะปล่อยอัลบั้มเพลงที่เจ้าตัวนั้นตั้งใจทำแบบจะทุกกระบวน การผลิต นักร้องสาวเสียงดี “วี วิโอเลต” แต่ก็มีเรื่องที่ทำให้เจ้าตัวถึงขั้นน้ำตาร่วง! หลังไปเจอชาวเน็ตวิจารณ์ผลงานเพลงว่า.. ไม่ดี ไม่รู้สึกอะไรเลย หลังจากเพิ่งเปิดตัวอัลบั้มใหม่ Your Girl ไปไม่นานนี้

      อ่านข่าวต่อ : ช็อคมาก! “วี วิโอเลต” โหมทำงานหนักจนน้ำหนักหายไปเกือบ 3 กิโล

      โดยนักร้องสาว “วี วิโอเลต” โพสต์ทวิตเตอร์น้อยใจว่า...  “ยังไม่ได้แน่จริงขนาดที่จะอ่านคอมเมนต์ที่วิจารณ์งานที่เราโคตรตั้งใจทำ ว่ามันไม่ดีโดยไม่รู้สึกอะไรเลย เพราะเพิ่งเจออันหนึ่งมา อ่านแล้วรู้สึกมากเลยว่ะ น้ำตาร่วงแหมะ”

     และ “คงเพราะงานที่เราทำ เราใส่ตัวตนเราไปมากๆ จนเราแยกไม่ออกว่าอะไรงาน อะไรตัวตน พอเค้าไม่ชอบงานเรา เราเลยเหมือนรู้สึกว่าเค้าไม่ชอบตัวตนเรามั้ง”

      ต่อด้วย ... “มีแวบหนึ่งที่คิดว่า หรือกูควรเลิกทำเพลง มันไม่เหมาะกับกูแล้วหรอวะ แล้วก็ต้องมานั่งคิดใหม่กับตัวเอง ว่าไอ้คนเมนต์นี้คนเดียวมันเป็นใครจะมาทำให้เราเลิกทำในสิ่งที่เรารักได้วะ ยังมีคนชื่นชมอีกมากมาย นี่แค่คอมเมนต์เนกาทีฟอันเดียว”

     “ปกติไม่ค่อยอ่อนไหวขนาดนี้นะ สามารถเทคคอมเมนต์ได้ เทคคำด่ามาเยอะมากทั้งชีวิต แต่อันนี้นี้อาจจะจี้จุดจัดๆ เอาเป็นว่า ช่างแม่_ละกัน และได้เลย คอยดูละกัน เราจะเก่งกว่านี้เข้าไปอีก เก่งแบบชิ_หา_ไปเลย! อ๊าาา!!! (พ่นไฟออกจากปาก)”

      จากนั้นให้กำลังใจตัวเองว่า... “นั่งฟัง Your Girl ใหม่อีกรอบ แล้วก็ยังยืนยันคำเดิมกับตัวเอง ว่าอัลบั้มกูดีชิบ ฉันทำเองชอบเอง นักเลงพอ! ใครยังไม่ฟังลองไปฟัง! มิกซ์ดีสั_เลยด้วย! ฟังแบบ spatial ก็ปัง! ไปค่ะ! อ๊าาาาาา (พ่นไฟอีกรอบ)”

     ซึ่งก็มีแฟนเพลง แฟนคลับ รวมไปถึงชาวเน็ตเข้ามาให้กำลังใจสาว “วี” กันมากมาย ทีมข่าวดาราเดลี่ขอส่งแรงใจอีก 1 ดวงให้กำลังใจพร้อมสนับสนุนสาว “วี” ตลอดนะจ๊ะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“วี วิโอเลต” อวยพรวันเกิด “เก้า จิรายุ” สุดพีค! ขอให้เท่ห์จนว้าวุ่นทั้งประเทศ

“วี วิโอเลต” ปวดหัวคิว 4 ควีนยาก ชม “เก้า” ลุคใหม่เท่ทำใจว้าวุ่นใจ

"วี วิโอเลต" อยากอวดแฟนหล่อ แต่ "เก้า จิรายุ" ไม่เคยให้ความร่วมมือ

“วี วิโอเลต” แซวแรง “เก้า จิรายุ” ลงรูปคู่สยบข่าวลือ รักร้าวกว่าร้อยที

“ก้อย อรัชพร” ให้กำลังใจ“วี วิโอเลต”ถึงคอนเสิร์ต พร้อมซัตพอร์ตเพื่อนเสมอลุย!

“วี วิโอเลต” เผยความรัก “เก้า” ยังแฮปปี้ หยุดโยงเลิกเงียบ ปลื้มบัตรคอนเสิร์ตขายหมดเกลี้ยง

มาแล้ว! ครั้งแรกกับคอนเสิร์ตเดี่ยวของ “วี วิโอเลต” ถ้าไม่มาแล้วจะเสียใจเพราะจัดเต็ม

Comments