“ฟร้อง” ประกาศโสด! เลิก “เอ้ ชุติมา”  เจอชาวเน็ตแซะแรง

“ฟร้อง” ประกาศโสด! เลิก “เอ้ ชุติมา”  เจอชาวเน็ตแซะแรง

0

“ฟร้อง” ประกาศโสด! เลิก “เอ้ ชุติมา”  เจอชาวเน็ตแซะแรง

        หลังจากคลุมเครือเรื่องความสัมพันธ์อยู่นาน และยังถูกจับตามองเรื่องสถานะความสัมพันธ์ของอดีตนางงาม "เอ้ ชุติมา นัยนา" กับแฟนหนุ่มรุ่นน้องฟร้อง ศุภกิจ ที่มีอายุห่างกันพอสมควร อีกทั้งฝ่ายหญิงยังโพสต์ข้อความเศร้าคล้ายกำลังมีปัญหาเรื่องความรัก จนในที่สุดก็ได้ยอมรับว่าได้เลิกรากันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

       อ่านข่าวต่อ : ชัดเจนแล้วนะ!! “เอ้ ชุติมา” เผยแล้วทำไมโสด? ก็เพราะผู้ชายมัน..

      ล่าสุดหนุ่มรุ่นน้อง ฟร้อง ศุภกิจ ได้เคลื่อนไหวผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมเขียนแคปชั่นประกาศความโสดอย่างชัดเจนว่า “เป็นคนตรงๆ ตอนนี้ยังว่าง ข้างๆ ยังไม่มีใคร #โสดแล้วไปไหนก็ได้ #โคตรมีความสุขเลย”

      ทำเอาแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจกันอย่างล้นหลาม แต่ก็เกือบหวิดมีดราม่าขึ้นมา เมื่อชาวเน็ตรายหนึ่งเข้าไปคอมเมนต์ว่า “พอตัวเองดัง ก็มาเลิกกันกับ คุณเอ้.!!!! ดังได้ทุกวันนี้เพราะคุณเอ้ ถ้าไม่มีคุณเอ้ จะมีคนรู้จักเยอะแยะ เช่นทุกวันนี้มั้ย อยากรู้จัง!!!!”

        จากนั้นก็ได้มีชาวเน็ตรายหนึ่งเข้าไปตอบกลับแทน อาทิ  ใจเย็นๆ นะครับ เราไม่รู้สาเหตุการเลือกเลิกกัน แล้วผมว่า มันเป็นเรื่องของคนสองคน แล้วยังไม่มีคดีความอะไรให้เสียหาย แค่สองคนเลิกกันนะครับ, จะรักจะเลิกมันก็เป็นเรื่องของคนสองคนนะคะเขาอาจจะมีเหตุผลของเขาทั้งสองคน อีกอย่างคุณไม่ควรไปต่อว่าใครทั้งๆที่ตัวคุณเองไม่รู้ด้วยซ้ำว่าทำไมเขาถึงเลิกกันทุกคนมีเหตุผลของตัวเองค่ะ อย่าไปต่อว่าใครเลยค่ะเป็นกำลังใจให้พี่เอ้และน้องฟร้องนะคะ และอีกมากมาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments