“โบว์” สารภาพขอโทษเพื่อนๆ แอบท้อง 5 เดือนขึ้นคอนเสิร์ตปิดเพื่อนเงียบ

“โบว์” สารภาพขอโทษเพื่อนๆ แอบท้อง 5 เดือนขึ้นคอนเสิร์ตปิดเพื่อนเงียบ

0

“โบว์” สารภาพขอโทษเพื่อนๆ แอบท้อง 5 เดือนขึ้นคอนเสิร์ตปิดเพื่อนเงียบ

           ตำนานที่ยังมีลมหายใจผ่านมากี่ยุคกี่สมัย ก็ยังครองใจคอเพลงลูกทุ่งมาตลอดกาล สำหรับสามสาววง “บลูเบอร์รี่” เจ้าของวลีฮิต ชิมิ ชิมิ ประกอบด้วยสามสาว “โบว์-ออม-หนูเล็ก” ล่าสุดสร้างเซอร์ไพรส์ให้วงการเพลง หวนกลับมาจับไมค์ร้องเพลงเต็มวงอีกครั้งในรอบ 9ปี พร้อมด้วยซิงเกิ้ลใหม่ป้ายแดง “กิมจิ” มาเปิดตัวที่แรกผ่านรายการ “โต๊ะหนูแหม่ม”  งานนี้ได้ตั้งโต๊ะล้วงลึกทุกคำตอบคาใจ ย้อนถามทำไมก่อนหน้านี้ถึงปิดตำนานบูลเบอร์รี่

อ่านข่าวต่อ"โบว์ บลูเบอร์รี่" รับท้อง 4 เดือน เตรียมแต่งแฟนฝรั่ง

โบว์ บลูเบอร์รี่

สาเหตุที่ต้องปิดวงบลูเบอร์รี่ เพราะ โบว์ ลาออกไปมีน้อง ทุกคนทราบเรื่องไหม?

หนูเล็ก : คือเรารู้พร้อมกันก่อนข่าวออกหนึ่งวันว่าจะปิดวง เพราะว่าพี่โบว์เขาไม่ได้พูดเลย

ออม : ตอนแรกที่เรารู้ว่าพี่โบว์มีน้อง ใจจริงเราก็ดีใจกับเขานะ แต่ก็คือเขาอะเครียด คิดว่ากลัวเพื่อนๆด่า

หนูเล็ก : ตอนนั้นงานเยอะมาก วันละ 2-3งาน เขาก็ไปทุกวัน แต่ว่าเราเริ่มสังเกตแล้วว่าเพื่อนอ้วนขึ้น เพื่อนอวบขึ้นชวนไปกินส้มตำก็ไม่ไป เพราะว่าเขาแพ้ท้อง มารู้ที่หลังว่าเขาเหม็นส้มตำ

ถามแบบไม่แอ๊บเลยนะว่าโกรธไหม ที่เพื่อนไม่ยอมเล่าเรื่องมีน้อง?

หนูเล็ก ออม : ไม่โกรธเลย

โบว์ บลูเบอร์รี่

แล้ว โบว์ เลือกเหตุผลอะไรที่จะไม่บอกเพื่อนๆ?

โบว์: เหตุผลตอนนั้นคือเราทำงานสามคนในนามบลูเบอร์รี่ ซึ่งซิงเกิ้ลใหม่เพิ่งออกมาเองตอนนั้น ก็คือเพลง จุงเบย และงานก็เยอะมากด้วย โบว์คิดว่าโบว์เองก็ยังทนไหว แล้วร่างกายโบว์ยังทนไว้ 5 เดือนเนี้ย รับวันละ 2-3งาน ขึ้นเครื่องบินคงไม่เป็นไร ถ่ายนงถ่ายหนังได้ แต่สุดท้ายแล้วคิดว่ามันไม่ไหวแล้ว ก็เลยรู้สึกว่าอยากขอโทษจริงๆที่ผ่านมาไม่ได้อยากปิด แต่อยากที่จะเก็บน้องไว้ด้วย เคยขอโทษเพื่อนๆหลายครั้งแล้ว เคลียร์กันแล้ว ขอโทษด้วย (ซับน้ำตา) แต่ด้วยความรับผิดชอบของเรา เราก็ต้องทำทุกงานให้ออกมาดีที่สุดนะคะ และก็รู้สึกเสียใจที่ไม่ได้ไปต่อในอัลบั้มจุงเบย และไม่ได้ไปครบทุกคอนเสิร์ต ก็ต้องขอโทษด้วย

โบว์ บลูเบอร์รี่

กลายเป็นว่า โบว์ ไม่ได้ใช้ นามสกุล บลูเบอร์รี่ อยู่พักนึง?

โบว์ : ตรงนี้สะเทือนใจมาก บอกตรงๆว่าตอนที่เขาให้ใช้ชื่อว่า โบว์ชมพู โบว์ชมพูเป็นใครหรออะไรแบบนี้ ไม่ได้อยู่วงบลูเบอร์รี่แล้วหรอ รู้สึกเสียใจ เคยไปไหนมาไหน ไปคอนเสิร์ตสามคน ออม หนูเล็ก โบว์ พอวันนั้นต้องออกเดี่ยวรู้สึกใจสลาย แต่ก็เข้าใจ

โบว์ บลูเบอร์รี่

รู้สึกยังไงพอตอนนั้นสมาชิกไม่ครบ 3 คน?

หนูเล็ก : ตอนนั้นทุกอย่างต้องเปลี่ยนใหม่หมดเลย ผู้ใหญ่ก็เรียกมาคุย ถามเราว่ายังไง ตอนแรกเขาก็มีให้คนอื่นมาแทน ให้มาแทนเป็นพี่โบว์ แต่สุดท้ายแล้วมันก็ไม่ใช่ ไม่ได้หมายความว่าคนนั้นไม่เก่งนะ แต่ว่าฟิลมันเหมือนเราสามคนมาด้วยกันตั้งแต่แรก ก็เลยออกสองคนแล้วกัน ก็เหวอๆเหมือนกัน

ออม : ตอนนั้นรู้สึกแปลกๆ เคยไปงานแล้วเจ้าภาพก็มาถามว่าหายไปไหนคนนึง พี่โบว์ไปไหน บลูเบอร์รี่ไม่ครบสามคน ตามที่ตกลงหนิ

โบว์ บลูเบอร์รี่​​​​​​​

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments