ครั้งแรกของ “สิงโต ปราชญา” ร้องเพลง “คลั่งรักแล้ว 1” ประกอบซีรีส์

ครั้งแรกของ “สิงโต ปราชญา” ร้องเพลง “คลั่งรักแล้ว 1” ประกอบซีรีส์

4.5

ครั้งแรกของ “สิงโต ปราชญา” ร้องเพลง “คลั่งรักแล้ว 1” ประกอบซีรีส์

             หลายคนคงเคยได้ยินผ่านหูกันแล้ว สำหรับเพลง “คลั่งรักแล้ว 1” เพลงประกอบซีรีส์ “เจนนี่ กลางวันครับ กลางคืนค่ะ” โดยความพิเศษอยู่ที่ได้หนุ่ม “สิงโต ปราชญา” มาขับร้องและถ่ายทอดอารมณ์ตัวละครของเจนขวัญ ผ่านเนื้อเพลงที่ติดหูจังหวะที่สนุกสนาน 

อ่านข่าวต่อ : น่ารักเกินปุยมุ้ย! คนแรกธรรมดาไป “สิงโต” ขออวยพรวันเกิด “คริส” เป็นคนสุดท้ายแล้วกัน!

สิงโต ปราชญา

สิงโต ปราชญา

              และครั้งนี้ถือเป็นการร้องเพลงประกอบซีรีส์ครั้งแรกอีกด้วย งานนี้ไม่รู้ว่าสิงโตจะตื่นเต้นมากน้อยแค่ไหน ล่าสุดเจ้าตัวก็เปิดใจถึงการได้มาร้องเพลงครั้งแรก โดยเผยถึงความรู้สึกว่า 

สิงโต ปราชญา

สิงโต ปราชญา

            เป็นครั้งแรกที่ผมได้ร้องเพลงประกอบซีรีส์ครับ ผมรู้สึกตื่นเต้นเหมือนกันเพราะปกติ ส่วนใหญ่ก็จะเป็นเพลงที่โคฟเว่อร์มา หรือเป็นเพลงที่ใช้ประกอบงานโปรเจกต์ต่าง ๆ นี่เป็นครั้งแรกที่ร้องเพลงประกอบซีรีส์ ที่เป็นเพลงที่แต่งใหม่ด้วย เพลงนี้ชื่อเพลงว่า คลั่งรักแล้ว 1 แค่ชื่อเพลงก็คลั่งแล้ว 1 เราก็ทำการบ้านมาพอสมควรสำหรับเพลงนี้ ด้วยการฟังให้ขึ้นใจ ทางทีมงาน เค้าจะมีตัวเดโม่ร้องไกด์ไว้ให้ เราก็มานั่งฟัง ตอนแรกเราก็ลองร้องดูแล้วปรากฏว่ามันจะมีท่อนนึง ที่มันสูงมาก เราก็ได้ฝากผู้จัดการไปว่า ไม่แน่ใจว่าเราจะสามารถร้องถึงไหมเพราะว่ามันมีการคาบเกี่ยวของเสียงนิดนึง ไม่ชัวร์ว่า ถ้าเกิดเราไม่ได้วอร์มเสียง เสียงเราจะร้องถึงหรือเปล่า ก็มีการปรับให้เข้ากับเนื้อเสียงเรามากที่สุด ด้านเนื้อหาของเพลงคลั่งรักแล้ว 1 เป็นเหมือนการสื่อสารผ่านตัวละครเจนขวัญ เพราะตัวละครนี้มันคลั่งรัก อยากจะอยู่ด้วยกับคนที่รักตลอด 24 ชั่วโมง

สิงโต ปราชญา

             การถ่ายทอดอารมณ์เพลงนี้ เราก็นึกถึงตัวละคร นึกตามความรู้สึกของเจนขวัญตอนเรานั่งอ่านบท แล้วเราก็นึกถึงเนื้อเพลงตามไปด้วยเท่านั้นเลยครับ เพราะว่ามันก็ตรงเหมือนกัน เรียกว่าแฟน ๆ ก็จะได้เห็นอะไรใหม่ ๆด้วย เพราะว่าปกติแล้วเพลงที่ผมชอบร้อง จะค่อนข้างมีความดราม่า แล้วก็เป็นเพลงช้าซะส่วนใหญ่ แต่เพลงนี้เป็นเพลงเร็ว ความหมายดี ก็แปลกใหม่สำหรับแฟน ๆ เหมือนกันครับ

สิงโต ปราชญา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปักหมุดรอ! “คริส-สิงโต” งานคู่มารัวๆ

“สิงโต ปราชญา” คัมแบ็ค GMMTV เพื่อนร่วมค่ายร่วมแสดงความยินดีแน่น!

“สิงโต-ไบร์ท-โอม ภวัต” นำทีมเปิดผลงานใหม่ซีรีส์สุดว้าว

“Shadow เงา/ล่า/ตาย” ปัง “สิงโต ปราชญา” แผ่กระจายความหลอนยึดป้ายบิลบอร์ดทั่วกรุง

“ต่อ-ฟิล์ม-สิงโต-เบสท์” นำทีมพระ-นางเคมีใหม่มาเจอกัน

“สิงโต ปราชญา” สุดผวาเผชิญหน้าเงาหลอน “SHADOW เงา/ล่า/ตาย” น่าดู รวมพลนักแสดงอย่างจัดเต็ม

ความคิดถึงเป็นเหตุ! “คริส พีรวัส” เปิดตัว “สิงโต” แขกรับเชิญคอนเสิร์ตเดี่ยว ทำ “#คริสสิงโต” พุ่งติดเทรนด์

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments