ตอบชัดเจน! “ยิปซี คีรติ” เจอคนสงสัย กินจริง หรือ แค่หยิบถ่ายรูปทำคอนเทนต์ ?!

ตอบชัดเจน! “ยิปซี คีรติ” เจอคนสงสัย กินจริง หรือ แค่หยิบถ่ายรูปทำคอนเทนต์ ?!

0

ตอบชัดเจน! “ยิปซี คีรติ” เจอคนสงสัย กินจริง หรือ แค่หยิบถ่ายรูปทำคอนเทนต์?!

          ยกให้เป็นสาวหมวยสุดเซ็กซี่ที่หุ่นเป๊ะมาก สำหรับ “ยิปซี คีรติ” เพราะมีวินัยในการกินอาหารและออกกำลังกายสุดๆ เวลาเธอใส่บิกินนี่แต่ละครั้ง ทำเอาใจสั่น เพราะซิตแพ็คแน่น ร่อง 11 ชัด แบบที่ไม่ต้องซูมกันเลย

ยิปซี คีรติ

ยิปซี คีรติ

        ล่าสุด “ยิปซี” ได้โพสต์ที่ตนเองกำลังนั่งกินพิซซ่าจานยักษ์อยู่ แน่นอนว่าด้วยความที่เธอหุ่นดี เวลาที่ไปทานร้านอาหารต่างๆก็มักจะมีคนสงสัยหลายอย่างว่ากินจริงๆหรือเปล่า หรือ แค่หยิบมาถ่ายรูปลงโซเชียล เพื่อเป็นคอนเทนต์กันแน่น เพื่อเป็นการป้องกันการเข้าใจผิด จึงได้เขียนชี้แจงว่า...

ยิปซี คีรติ

           “Italian is my favorite cheat meal!#โควต้าพิซซ่า1ชิ้นถ้วนหลังๆยิปมีความเป็นห่วง เกี่ยวกับ ความเข้าใจผิด ของ คอนเทนท์ใน social

           น้องๆหลายคนมักจะเห็น ดารา / influencer รูปร่างผอมเพรียว ลงรูป / ลงสตอรี่ของกินเยอะๆ ( ประมาณว่า ของที่กิน คือ แคลสูงมาก แต่ คนกินคือ ผอม ) และ เกิดความคิดว่า : “ทำไมเค้ากินแล้วก็ยังหุ่นดีอยู่เลย?” แล้วเอาความคิดนี้นำมาเปรียบเทียบกับชีวิตและรูปร่างตัวเอง จนทำให้ไม่มีความสุข.

         ยิปอยากเป็น1 เสียงที่ขอเตือนว่า : “น้อง มันอาจจะไม่ใช่ความจริงทั้งหมด” เค้าอาจจะกินนิดเดียว ? เค้าอาจจะไม่ได้กินมันเลย ? หรือเค้าอาจจะต้องไป ออกกำลังกายหนักมากๆ ในวันถัดไป แต่เค้าแค่ไม่ได้ลงใน social ? ส่วนตัว หลายครั้งเวลายิปลงรูปกับ อาหารอ้วนๆ จะชอบมีคนมาคอมเม้น ว่า “กินแบบนี้ ก็ยังหุ่นดี โชคดีจัง! ไม่เหมือนเราแค่หายใจก็อ้วนแล้ว” หรือ “กินจริงเหรอ หรือ แค่หยิบถ่ายรูปรึเปล่า??” คืออยากบอกตามตรงเลยว่า “กินค่ะ แต่กินนิดเดียว”

ยิปซี คีรติ

          สั่งหลายอย่าง แต่กินแค่อย่างละนิด ( อย่างพิซซ่าในรูป ก็กินแค่1 ชิ้น ) แล้วก็แชร์กับเพื่อนหรือกับแฟน. ไม่หมดก็ เอากลับบ้าน แบ่งเป็นมื้อ ต่อไป. และถึงจะเป็นวัน cheat day ก็ไม่เคยกินแบบยัดๆๆ จะกินแค่พออิ่มเสมอ.

          ยิปเชื่อว่ามันมีคนที่ระบบเผาผลาญดีมากๆ กินเยอะเท่าไหร่ก็ผอม..( แต่เราไม่ใช่คนนึงในนั้น) ยิปก็ยังต้องอาศัย ความยับยั้งชั่งใจ/ การกินอย่างมีสติ/ การเลือกปริมาณ-เลือกเวลาที่กิน เพื่อรักษารูปร่างในเวอร์ชั่นที่เราชอบ แล้วยังให้ตัวเองได้กินของอร่อยๆ เพื่อให้ชีวิตมีความสุขด้วย

           สรุปง่ายๆคือ “เบื้องหลังภาพ มันไม่ง่าย! “ มันใช้ความพยายามและต้องใจแข็งมากพอควรเลยค่ะ! ใครที่รู้สึกว่า “การไดเอท/การออกกำลังกาย มันยากจัง.. มันเหนื่อย ” เราจะบอกว่า “ใช่! เห็นด้วย!!”

          จากประสบการณ์เท่าที่เราลองมา.. there’s no easy way out และมันไม่มีทางลัด ยิปขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนที่กำลังลดหุ่น/ ดูแลรูปร่างอยู่. พยายามได้ แต่อย่าไปเครียดกับมันมาก.

ยิปซี คีรติ

ยิปซี คีรติ

ยิปซี คีรติ

ยิปซี คีรติ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นิโคลัส ฮอว์” นั่งรอ “ยิปซี คีรติ” แต่งหน้านาน จนต้องทำถามเหตุผล?

ส่งกำลังใจ! “ยิปซี คีรติ” แชร์ประสบการณ์อาการป่วยแพนิก ทำน้ำหนักลดฮวบ

ฟาดเคราะห์ตั้งแต่ต้นปี! “ต๋อง ธนายุทธ” เข้ารับการผ่าตัดรักษาปัญหาสุขภาพ

หล่อใส่ใจ! “เต ตะวัน” ร่ายยาวร่างกายทำงานหนัก อ่านแล้วต้องหันมาดูแลสุขภาพด่วน

“ยิปซี คีรติ” อวยพรวันเกิด “ปาย สิตางศุ์” ขอบคุณเพื่อนซี้ แก่ไปด้วยกันนะ

 “คุณพ่อบุญยง” ต้นแบบชีวิตและรักของ “ยิปซี คีรติ”

“ยิปซี” โพสต์หวานครบรอบ 5 ปีแฟนฝรั่ง พร้อมโชว์หุ่นแซ่บสามีไฟเขียว

Comments