ผมไม่โอเค!! “แฮ็ค วงแคลช” เดือด ฉะนักร้องรุ่นน้องพฤติกรรมไม่เหมาะสม

ผมไม่โอเค!! “แฮ็ค วงแคลช” เดือด ฉะนักร้องรุ่นน้องพฤติกรรมไม่เหมาะสม

0

ผมไม่โอเค!! “แฮ็ค วงแคลช” เดือด ฉะนักร้องรุ่นน้องพฤติกรรมไม่เหมาะสม

       งานนี้ทำเอาหนุ่ม “แฮ็ค วงแคลช” หรือ  “แฮ็ค ฐาปนา ณ บางช้าง ตำแหน่งมือกีต้าร์ของวงแคลช ถึงกับเดือดขึ้นมาทันที เมื่อไปกินข้าวที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง แต่กลับเจอนักร้องของทางร้านแสดงพฤติกรรมไม่ให้เกียรติ

       อ่านข่าวต่อ : “แบงค์ แคลช” เตือน! ขโมยฉกเสื้อแจ็คเก็ตให้ทำสิ่งนี้ก่อน

 

       ซึ่งหนุ่ม “แฮ็ค ได้ออกมาโพสต์ฉะนักร้องรุ่นน้องคนดังกล่าวผ่านโซเชียลส่วนตัวทั้งเฟซบุ๊กและอินสตาแกรมส่วนตัว ระบุข้อความว่า ... “เมื่อคืนผมได้ไปนั่งทานอาหาร ร้านๆ หนึ่งในจังหวัดอุดร ก็มีน้องๆ นักดนตรีที่เล่นที่ร้านนั้น ไม่รู้ว่าจำผมได้หรือไม่ได้หรือจะอำกัน แต่ผมมองว่าน้องไม่ควรจะทำแบบนี้กับใครแบบนั้นไม่ว่าเขาจะเป็นใครก็ตาม พฤติกรรมของน้อง ไม่ให้เกียรติเพื่อนร่วมอาชีพแล้ว ยังดูไม่มีกาลเทศะ ผมไปนั่งทานในฐานะลูกค้า จ่ายค่าอาหารราคาปกติ นั่งฟังพวกคุณเล่นดนตรี

        สิ่งที่คุณทำคือ นักร้องหญิง พี่แฮ็ค พี่แฮ็ค วงแคลช สวัสดีค่ะพี่ อยู่ตรงไหนๆ อ่อ ตรงนั้นที่หัวแดงๆ แล้วก็เดินไปทักคนอื่นใส่เสื้อแดงๆ แล้วก็เดินทักคนนั้นคนนี้ใช่พี่แฮ็คมั้ย แล้วเดินมาหาผมที่โต๊ะ (มุกนี้ก็ไม่โอเคละครับ แต่ผมก็ยังยิ้มๆ แบบแหยๆ แห้งๆ) แล้วนักร้องหญิงก็พูดขึ้นมาว่าพี่จะเก็บลิขสิทธิ์พวกเรามั้ยถ้าจะร้องเพลงแคลช แล้วก็หันไปคุยกับนักร้องชาย ว่า งั้นเราก็ร้องหลบลิขสิทธิ์เอาสิ แล้วก็ร้องเพลงเขาชื่ออะไร แบบบีบๆ เสียง แล้วก็หัวเราะ เฮฮากันเองในวง ผมรู้สึกคือน้อง ๆไม่ควรทำอะไรแบบนี้ ผมว่าคนทั่วๆ ไปที่โดน เขาไม่น่าจะมีความสุขนะครับ ผมกับพี่แขก (ผจก.วงแคลช) และเพื่อนๆ ที่มาด้วย รีบเช็ก บิล แล้วออกจากร้านทันที #ผมไม่โอเค

      นอกจากนี้มือกีต้าร์ชื่อดังยังแคปข้อความจากโพสต์ดังกล่าวไปโพสต์ในอินสตาแกรมส่วนตัวอย่างดุเดือดว่า ไม่ควรทำแบบนี้ไม่ว่ากับใครก็ตาม ควรให้เกียรติคนอื่นนะครับน้องๆ #ควรให้เกียรติเพื่อนร่วมอาชีพ

      งานนี้ทำเอาแฟนคลับรวมไปถึงแฟนเพลง ชาวเน็ตเข้ามาให้กำลังใจและวิพากษ์วิจารณ์ ถึงเรื่องที่เกิดขึ้นอย่างกว้างขวาง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments