ส่อแววเลิก? “สิงห์ วรรณสิงห์” โพสต์เศร้า พร้อมรูปคู่ “มารีญา”

ส่อแววเลิก? “สิงห์ วรรณสิงห์” โพสต์เศร้า พร้อมรูปคู่ “มารีญา”

0

ส่อแววเลิก? “สิงห์ วรรณสิงห์” โพสต์เศร้า พร้อมรูปคู่ “มารีญา”

        ถึงจะเป็นคู่รักที่ไม่ได้หวือหวา แต่นานๆ ทีมีโมเมนต์ก็น่ารักไม่แพ้ใคร สำหรับนางแบบสาว “มารีญา พูลเลิศลาภ” และหนุ่มนักอนุรักษ์ “สิงห์ วรรณสิงห์ ประเสริฐกุล” เป็นความรักแบบผู้ใหญ่ที่เดินจับมือกันไปเรื่อยๆ อย่างอบอุ่น และดูเคมีเข้ากันมากๆ

อ่านข่าวต่อ : รักลงตัว “สิงห์ วรรณสิงห์” เผยรัก “มารีญา” 2 ปีแฮปปี้

       ล่าสุดหนุ่ม “สิงห์ วรรณสิงห์” โพสต์ภาพของแฟนสาว “มารีญา” หลายรูปและแต่ละรูปมีโมเม้นต์หวานๆ แต่สะดุดด้วยข้อความเศร้าคล้ายส่อแววเลิกรา ระบุข้อความว่า... ต้นหลิว .... สุดท้ายก็ถึงเวลา วันที่เธอต้องเดินต่อไป แค่กระท่อมไว้หลบยามฝนมา คงไม่อาจรั้งให้อยู่ตลอดไป เพื่อตามหาบ้าน ฉันเดินทางไปแสนไกล ขอบคุณที่ให้รู้ว่า ที่แห่งนั้นรู้สึกอย่างไร โลกแสนกว้างใหญ่ ฉันเดินทางไปแสนไกล สุดท้ายต้องการเพียงเหตุผลให้ไม่ต้องเดินอีกต่อไป

      ถ้าวันหนึ่งวันใด เธอหาทางกลับมาเจอ ใต้ต้นหลิวต้นใหญ่ ฉันจะสวมแหวนบนมือเธอ อีกห้าหกสิบปี นี่คือที่ของเธอเสมอ ใต้หลิวนั้น ต้นที่เราเคยพบเจอ

      สุดท้ายก็ถึงเวลา ที่ชีวิตเราห่างจากกัน ไม่เป็นไรนะที่รัก ความเจ็บปวดแค่ชั่วคราว ส่วนสายใยอยู่นิรันดร์ ไม่ว่าเธออยู่ไหน หันมา ต้นหลิวยังอยู่ที่นั่น เมื่อชีวิตดำเนินถึง สักวันหนึ่ง เราคงได้รู้กัน โลกแสนกว้างใหญ่ มีอีกมากมายให้พบเจอ แม้ไม่นาน แต่ฉันดีใจที่ครั้งหนึ่งโลกทั้งใบ ของฉันนั้นคือเธอ

      ถ้าวันหนึ่งวันใด เราได้อยู่คู่กันถึงปลายทาง ใต้ต้นหลิวต้นใหญ่ ให้ฉันนอนดินกลบร่าง ฉันจะกลายเป็นไม้ใหญ่ ให้ลูกเราพักระหว่างทาง ใต้ต้นหลิวต้นนั้น ต้นที่รักไม่คยจืดจาง #mariawanna After all this time? Always. @marialynnehren

       ในขณะที่ “มารีญา” เคลื่อนไหวด้วยภาพคู่กับแฟนหนุ่ม “สิงห์ วรรณสิงห์” เช่นเดียวกัน พร้อมข้อความว่า “Thank you for everything :) #Bffs4Life”

       หลังจากทั้งคู่ได้โพสต์ภาพและข้อความลงไป ซึ่งก็มีชาวเน็ตเข้ามาให้กำลังใจทั้งคู่  เรื่องราวจะเป็นอย่างไร ต้องรอฟังจากปากของทั้งคู่เอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments