“อิงฟ้า วราหะ” เคลียร์ดราม่า ยอมจบความสัมพันธ์ “ติ๊นา” เมินคนบูลลี่

“อิงฟ้า วราหะ” เคลียร์ดราม่า ยอมจบความสัมพันธ์ “ติ๊นา” เมินคนบูลลี่

0

“อิงฟ้า วราหะ” เคลียร์ดราม่า ยอมจบความสัมพันธ์ “ติ๊นา” เมินคนบูลลี่

        เดินทางถึงไทยปุ๊บ “อิงฟ้า วราหะ” รองอันดับ 1 Miss Grand International ก็ออกมาเคลียร์ดราม่าที่เจ้าตัวเจอ ไม่ว่าจะเป็นดราม่ากับ “ติ๊นา ศุภนาฎ” ประเด็นร้อนโพสต์เตือนแฟนคลับบางคนที่ล้ำเส้นมากเกินไป รวมถึงเรื่องดราม่าภาษาอังกฤษที่เจ้าตัวพูดในการประกวดมิสแกรนด์อินเตอร์เนชันแนล 2022

        อ่านข่าวต่อ : “อิงฟ้า วราหะ” โพสต์ตัดพ้อไม่ควรมีใครต้องโดนด่า เตือนแฟนคลับบางอย่างก็มากเกินไป 

        สาว “อิงฟ้า” เผยว่า... “ก็สบายใจ รู้สึกว่าเราทำหน้าที่ของเราสุดความสามารถเต็มที่ ยอมรับว่าอยากได้มง อยากเอามงแรกกลับมาที่เมืองไทยให้ได้ แต่ว่าในเมื่อเราทำเต็มที่แล้ว ก็ต้องยอมรับการตัดสิน ถึงไม่ได้มงกลับมาแต่แฟนๆ ให้กำลังใจเยอะ ขอบคุณมาก

       ส่วนดราม่าที่โพสต์ไอจีสตอรี่ เกิดจากความน้อยใจเรา หลายคนเริ่มพูดว่าเหมือนเราแตะต้องไม่ได้เลย มันก็จะมีแฟนคลับที่เข้าใจเรา และแฟนคลับที่อาจรักเรามากเกินไปจนเกิดการหึงหวง เหมือนไม่มีขอบเขตในการให้เกียรติคนอื่น ซึ่งกลายเป็นทำให้คนอื่นไม่กล้าเข้ามาใกล้ ไม่กล้าคุย เพราะกลัวโดนด่าโดนว่า ซึ่งหลายๆ คนได้รับผลกระทบตรงนี้เยอะมากๆ เราก็รู้สึกแย่เลยน้อยใจแล้วโพสต์เพื่อเป็นการตักเตือนว่าให้พื้นที่เรานิดนึง เราอยากให้เขารักที่เราเป็นเราจริงๆ เป็นความอึดอัดนิดนึง เพราะหลายคนโดนแฟนคลับเราด่า เรารู้สึกไม่สบายใจ เหตุผลที่ออกมาเตือนแฟนคลับเพราะเราตัดสินใจแล้วว่าวันนี้เราต้องคัดคนแล้ว ถ้าเราไม่เตือนเลยมันก็จะบานปลาย คำว่าล้ำเส้นในที่นี้คือเหมือนว่าห้ามคุยกับคนนี้ ห้ามติดต่อกับคนนี้ ห้ามมีสังคมแบบนี้ บางทีเราไม่รู้จักคนอื่นดีพอ ไม่อยากให้แฟนคลับเราไปตัดสินคนอื่นว่าไม่ดี เรายอมรับว่าเป็นคนสาธารณะ แต่เราก็มีสิทธิ์ของเราที่จะพูดเช่นเดียวกัน ต้องตัดไฟตั้งแต่ต้นลม


       เรื่อง “ติ๊นา” มันไม่มีอะไรแล้ว ได้พูดคุยกันแล้ว เป็นเรื่องเข้าใจผิดกัน การที่เขาโทรมาก็ไม่ได้มีอะไร เราเป็นเพื่อนกัน บางคนก็ว่าล่วงเกินไปถึงพ่อแม่ เวลาที่เราเห็นคอมเมนต์แฟนคลับเราไปว่าเขา เราก็ไม่สบายใจ การที่เราตัดสัมพันธ์เขา เพราะเราอยากให้มันจบ ไม่อยากให้มีผลกระทบไปถึงเขา เราไม่อยากให้เขาเดือดร้อน ไม่อยากมีเพื่อนแล้วตอนนี้ ถามว่า ณ วันนี้เป็นเพื่อนไม่ได้แล้ว มันก็ไม่เชิงว่าเป็นเพื่อนไม่ได้ แต่ว่าเราแค่แก้ปัญหา เพราะเราไม่อยากทำให้เขาเดือดร้อนจริงๆ ต้องขอโทษเขาด้วย ขอโทษทุกคนที่บางทีเราไม่สามารถควบคุมแฟนคลับเราได้ ยอมรับผิดตรงนี้ด้วย ตอนนี้ก็โฟกัสงาน สถานะตอนนี้ ก็ยังโสดไปเรื่อยๆ


      ส่วนการไปหมอ ตอนนี้ก็ไม่ได้มีอะไรมาก แต่เราแค่ต้องไปเปลี่ยนยาใหม่เท่านั้นเพราะยาหมดแล้ว ยาที่จะใช้รักษาจะเป็นยาที่รักษาโดย ตรง อันนั้นเป็นแค่เยียวยาเฉยๆ การบูลลี่เรื่องภาษาอังกฤษ ก่อนไปเราก็มีพูดคุยเรียนแบบออนไลน์ การเจอบูลลี่ไม่ได้ทำให้อยากพูดภาษาอังกฤษน้อยลง เจ้าของภาษาบางคนก็ชื่นชมที่เรากล้าพูดกล้าใช้ หนูว่าแค่เป็นการเรียงประโยคผิดนิดหน่อย ถ้าคนที่เป็นต่างชาติจริงๆ เขาจะเข้าใจสิ่งที่เราจะสื่อ แต่คนที่อคติหรือจับผิด เขาจะรู้สึกว่ามันไม่ถูกต้อง เราเลือกให้ความสำคัญกับคนแบบไหน”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ฟู้ดทรัก 15 คันซัพพอร์ต “อิงฟ้า วราหะ”  ฉลองปิดกล้อง “บางกอกคณิกา”

เมื่อ “อิงฟ้า” เข้ามาดูไลฟ์ “มาเบล” ก็เขินไปเลยสิคะ

“พี สะเดิด” เอ่ยปากชมความเก่งและโชว์ของ “อิงฟ้า”

ตามติดชีวิต “อิงล็อต” ไลฟ์คอนเสิร์ตอินยูเอสเอ 10.-25 พ.ค.

“อิงฟ้า วราหะ” เช็คอินขอนแก่นสงกรานต์ถนนข้าวเหนียวสนุกแน่

“อิงฟ้า วราหะ” โพสต์การประกวดจบไปแล้ว หัดยินดีกับความสำเร็จของผู้อื่นโดยไม่ตัดสินด้วยถ้อยคำรุนแรง

ทั้งขำทั้งเอ็นดู! “อุ้ม ทวีพร” พูดอำลาตำแหน่ง พร้อมเผยเหตุผลที่กลับมาประกวดเพราะ “อิงฟ้า” และ “ชาล็อต”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments