“เบสท์ คำสิงห์” เปิดใจดราม่าตอบเสียงสั่น คำถามเรื่องความรัก “ตงตง”

“เบสท์ คำสิงห์” เปิดใจดราม่าตอบเสียงสั่น คำถามเรื่องความรัก “ตงตง”

0

“เบสท์ คำสิงห์” เปิดใจดราม่าตอบเสียงสั่น คำถามเรื่องความรัก “ตงตง”

             เป็นครอบครัวคนบันเทิงที่มีแฟนคลับไม่น้อยเลยทีเดียวสำหรับ ครอบครัวคำสิงห์ ที่ล่าสุด คุณพ่อสมรักษ์ ควงลูกสาว น้องเบสท์ และลูกชาย น้องโบ๊ท มาเปิดใจผ่านทางรายการฮัลโหล ซุปตาร์ ถึงประเด็นดราม่าต่างๆ งานนี้ เบสท์ ถึงกับยอมรับเสียงสั่นว่าจากเรื่องราวต่างๆ ที่เข้ามา ทำเอาเครียดไม่น้อย จนคุณแม่จะพาไปพบนักจิตบำบัดเลยทีเดียว

อ่านข่าวต่อ : สาวเปย์ตัวจริง! ส่องของขวัญวันเกิด “โบ๊ท ภูวรักษ์” ที่พี่สาวสุดที่รัก “เบสท์ คำสิงห์” มอบให้ในวันเกิด

เบสท์ คำสิงห์

เบสท์ คำสิงห์

             เบสท์เองก็มีดราม่าหลายเรื่องเหมือนกัน เรื่องความรักที่โดนหนักสุด แต่ถ้าก่อนหน้านี้จะไม่ค่อยโดนเท่าไหร่ เพราะคนจะจำว่านี่คือลูกสาวสมรักษ์ แต่พอเรามีแฟนเป็นดารา ก็จะจำว่ามีแฟนเป็นดาราแบบคอมเมนต์นู้น คอมเมนต์นี่ ส่วนที่มีคนบอกว่าเราเป็นคนทำคอนเทนต์เก่ง มาเรื่องความรักมันก็เป็นคอนเทนต์ทุกอย่าง

เบสท์ คำสิงห์
 

             เบสท์ว่าความรักไม่ได้เป็นคอนเทนต์ รักก็คือรักจริง แต่พอเราจะเซอร์ไพรส์แฟน เรารู้สึกว่าอยากเก็บภาพไว้เหมือนกัน ก็เลยเกิดการถ่ายคลิปปกติหนูถ่ายตั้งนานแล้ว ถ้าตามตั้งนานก็จะรู้ว่าหนูถ่ายเป็นปกติ วันเกิดแฟนที่เปย์หนักเพราะเขาให้หนูก่อน วันเกิดหนู หนูถามเขาว่าวันเกิดหนูเขาลงทุนเท่าไหร่ เขาบอกจำนวนเงินหนูมา พอวันเกิดเขา เราเลยให้คืนเท่านั้น ซึ่งอันนี้ทุกคนอาจจะไม่รู้ มันก็เป็นเรื่องของคนสองคนคุยกัน แต่ที่ทุกคนเห็นแบบของหนูมากกว่าเลยคิดว่าหนูเปย์เยอะกว่า ที่บ้านหนูสอนมาว่าถ้าสมมติว่าใครให้เรามาเท่านี้ เราต้องให้กลับคืนเขา แพงที่สุดก็ครึ่งล้าน 5 แสน

เบสท์ คำสิงห์

เบสท์ คำสิงห์

              ส่วนที่เขาเม้าท์กันว่าการเปย์แบบนี้มันจะทำให้ผู้ชายไม่ไปไหน คือหนูบอกพี่เขาตลอดเลยว่าถ้าไม่มีความสุขอยู่กับหนู ถ้าไม่รักกันแล้ว หรือไม่แฮปปี้แล้ว เดินออกไปจากชีวิตหนูได้เลย หนูรู้สึกว่าหนูให้พี่เขาเต็มร้อยแล้ว ทุ่มเทและค่อนข้างที่จะเปิดกับความรักครั้งนี้ หนูไม่ได้ไปกั๊กเขา หรือบังคับเขา เขาบอกว่าหนูอ่านคอมเมนต์เยอะ ตัวเขารักเรา เขาเลยอยู่กับเรา เขาบอกว่าอย่าไปอ่านคอมเมนต์เยอะ และที่หลังๆ ลงรูปกันน้อยลง มีคนมาถามยังรักกันดีหรือเปล่า หรือเลืกกันแล้ว คือพอหนูลงรูปเยอะก็ว่าหนูอวด หนูก็เลยไม่รู้ว่าจะลงเยอะหรือลงน้อยยังไงดี ก็คุยกับพี่เขา เราก็คบกันส่วนตัวมากขึ้น เพราะพอเราเปิดแล้วคนก็จับผิดไปหมด ก็เลยแบบไม่ลงแล้วกัน ตอนนี้ก็ยังรักกันดี ยอมรับก่อนหน้านี้เครียดมาก และทำตัวไม่ถูก ไม่รู้ว่าเรามีแฟนแล้วมันผิดมากขนาดนั้นเลยเหรอ จริงๆ เรื่องบูลลี่หนูไม่ซีเรียสเลย ก็จะมีเรื่องความรักนี่แหละ คือทุกอย่างมันเกิดขึ้นจากความรัก มันทำให้รู้สึกว่า หนูก็เป็นมนุษย์คนนึงที่มีแฟน ทำไมทุกอย่างมันรุมมาที่หนู แล้วมันไม่ค่อยมีความสุขเวลาที่มาออกรายการ ยังบอกแม่เลยว่าไม่อยากออกรายการเท่าไหร่

เบสท์ คำสิงห์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments