Top 5 ชุดฮาโลวีนสุดหลอน THE BEST Halloween cosplay is …

Top 5 ชุดฮาโลวีนสุดหลอน THE BEST Halloween cosplay is …

0

Top 5 ชุดฮาโลวีนสุดหลอน THE BEST Halloween cosplay is …

      เรียกว่าเป็นเทศกาลแห่งความสนุกสนานงานหนึ่งสำหรับฮาโลวีน แต่สำหรับชาวโลกแล้วก็คงงดเว้นงานรื่นเริงไปเพราะเหตุสลดที่อิแทวอน ซึ่งมีเหตุขาดอากาศหายใจทำให้มีผู้เสียชีวิต 151 ราย และสูญหายนับพัน 
       ในขณะที่ปาร์ตี้ก็ยังมีต่อไป ดาราเดลี่ขอคัดท๊อป 5 คอสเพลย์เด่นๆ จากซุปตาร์ดาราดังดังนี้ 

อ่านต่อ: 5 ซุปตาร์จัดเต็มคาราเบลฮาโลวีน

เจษ เจษฎ์พิพัฒน์

เจษ เจษฎ์พิพัฒน์

เจษ เจษฎ์พิพัฒน์

       “เจษ เจษฎ์พิพัฒน์” ตัวละครชื่อ แมด เฮตอร์ ในหนังแฟนตาซีเรื่อง อลิซในแดนมหัศจรรย์ (Alice in Wonderland)
       สำหรับ อลิซในแดนมหัศจรรย์ (Alice in Wonderland) คือภาพยนตร์ผจญภัยแฟนตาซีในปี ค.ศ. 2010 กำกับโดยทิม เบอร์ตัน เป็นผลงานการประพันธ์บทภาพยนตร์ของลินดา วูลเวอร์ตัน นำแสดงโดย มีอา วาซีโควสกา, จอห์นนี เดปป์, แอนน์ แฮททาเวย์, เฮเลน่า บอนแฮม คาร์เตอร์, คริสพิน โกลเวอร์, ไมเคิล ชีน และ สตีเฟน ฟราย ซึ่งเป็นส่วนต่อขยายของวรรณกรรมชุด อลิซท่องแดนมหัศจรรย์ และ ธรูเดอะลุกกิงกลาสส์ ซึ่งภาพยนตร์ได้ใช้เทคนิคการตัดต่อผสมระหว่างการแสดงจริงและแอนิเมชั่น

     

ชิปปี้ ศิรินทร์

ชิปปี้ ศิรินทร์

  “ชิปปี้ ศิรินทร์” คอสเพลย์เป็นตัวละครเอกในหนังสยองเรื่อง แบล็ค สวอน
       แบล็ค สวอน เป็นภาพยนตร์แนวจิตวิทยาสยองขวัญ กำกับโดย ดาร์เรน อโรนอฟสกี้ นำแสดงโดย นาตาลี พอร์ตแมน, วินเซนต์ คาสเซล และ มิล่า คูนิส เนื้อเรื่องนั้นอ้างอิงจากการแสดงบัลเล่ต์ชุด สวอน เลค ซึ่งเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับราชินีหงส์ ในการแสดงชุดนี้ต้องการนักบัลเล่ต์ที่สามารถแสดงเป็นได้ทั้งหงส์ขาวที่บริสุทธิ์และหงส์ดำที่ยั่วยวน

 

ปันปัน สุทัตตา

ปันปัน สุทัตตา

        “ปันปัน สุทัตตา” คอสเพลย์คล้ายตัวละครในนิยายปรัมปราของวรรณคดียุโรป พร้อมบอกว่า มนุษย์ทุกคนมีสองด้าน Every person has two sides to themน
 

 ออฟ จุมพล

 ออฟ จุมพล

     “ออฟ จุมพล” คอสเพลย์พร้อม กัน ในแนว หนัง beetlejuice หรือผีขี้จุ้ยเป็นภาพยนตร์ตลกแนวแฟนตาซีสยองขวัญอเมริกันปี 1988 ที่กำกับโดยทิม เบอร์ตัน เขียนโดย Michael McDowell และ Warren เล่าเรื่องผีบ๊องๆที่มารบกวนครอบครัวหนึ่ง 
        “กรีน อัษฎาพร” คอสเพลย์เป็นมัมมี่ ดูการแต่งหน้าและทำเอฟเฟตคือยืนหนึ่ง 

 กรีน อัษฎาพร

 กรีน อัษฎาพร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments