“บอส ชนกันต์” เผลอกินน้ำยาฆ่าเชื้อครึ่งขวด นึกว่าน้ำเปล่า ล่าสุดปลอดภัยแล้ว

“บอส ชนกันต์” เผลอกินน้ำยาฆ่าเชื้อครึ่งขวด นึกว่าน้ำเปล่า ล่าสุดปลอดภัยแล้ว

0

บอส ชนกันต์” เผลอกินน้ำยาฆ่าเชื้อครึ่งขวด นึกว่าน้ำเปล่า ล่าสุดปลอดภัยแล้ว

       ทำเอาแฟนๆ หัวใจจะวาย หลังพระเอกหนุ่ม “บอส ชนกันต์ พูนศิริวงศ์” ได้โพสต์ภาพถือน้ำยาฆ่าเชื้อ Dettol พร้อมเผยว่าตนเองนั้นเผลอกิน Dettol ไปเพียวๆ ครึ่งขวด ซึ่งตัวเองน่าจะหยิบขวดผิด เหตุอยู่ในขวดน้ำพลาสติก ตรวจดูอาการอยู่ที่โรงพยาบาล ต่อมาเจ้าตัวก็ออกมารีวิวอาการว่าตอนนี้ปลอดภัย สำไส้สะอาด

       อ่านข่าวต่อ : 5 หนุ่มติดเทรนด์ 11

      ด้านเพื่อนสาวคนสนิท บี” โพสต์เล่าเรื่องราวว่า... เรื่องราวคือ คุณพ่อบีเทย้าย dettol ไปขวดน้ำดื่มที่เหมือนใหม่มากๆ (ตอนแรกยังมีฉลากอยู่) เพราะจะใช้หัวสเปรย์กับน้ำยาอื่น แล้ววางขวดนั้นทิ้งไว้ในโซนแม่บ้าน

      เมื่อวานน้องบอสไม่รู้ มาเจอ นึกว่าน้ำดื่มใหม่ มีใครลืมไว้ (ที่บ้านกินน้ำดื่มแบบขวดกัน) ก็เลยเอาไปแช่ตู้เย็นรวมกับน้ำดื่มขวดอื่นๆ วันนี้น้องทำงานเหนื่อยๆ หิวน้ำมาก รีบวิ่งลงมาเปิดตู้เย็น หยิบขวดนั้นไปดื่มไปรวดเดียว หมดไปครึ่งขวด ตอนกลืนไปเยอะแล้ว เลยแกะฉลากออกมาดูชัดๆ บวกเรียกบีมาช่วยดู และพาไปรพ.

         นี่คือสภาพตอนกินเสร็จไปแปปหนึ่งแล้วนางพึ่งรู้ตัว สังเกตขวดฟองขึ้นเยอะมากกกก ตอนเรียกบีมาดูคือช็อกไปเลยจ้าาา สิ่งที่ทำคือให้บอสอ้วกออกมาแล้วรีบไปรพ.

 

        อัปเดต ปลอดภัยแล้วนะคะทุกคน เอกซเรย์ภายในเรียบร้อย รับยากลับมาพักผ่อนที่บ้านได้ ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงน้า ทางนี้ก็ช็อกเหมือนกัน

       คุณหมอบอกโชคดีมากที่ตัวยาเป็นสูตรไม่รุนแรง ไม่มีสี ไม่มีตัวยาที่ออฟฤทธิ์กัดกร่อน เบิร์นภายในร่างกายได้ จะเป็นแนวระคายเคือง อาเจียน ระยะสั้นๆ แล้วเดี๋ยวจะเริ่มหายไปเอง ไม่ส่งผลระยะยาว แต่ก็รอดูอาการประมาณ 1 อาทิตย์ค่ะ ขอบคุณทุกคนมากๆ ที่เป็นห่วง ตอนนี้โอเคมากๆ แล้วนะคะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments