14ปีพากันปัง! “วิว-สน” จับคู่แจ้งเกิด ละครเรื่องที่ 6 ต้องมาแล้ว

14ปีพากันปัง! “วิว-สน” จับคู่แจ้งเกิด ละครเรื่องที่ 6 ต้องมาแล้ว

0

14ปีพากันปัง! “วิว-สน” จับคู่แจ้งกิด ละครเรื่องที่ 6 ต้องมาแล้ว            เป็นคู่พระ-นางที่ร่วมงานกันอย่างมากมายจนถึงขั้นจำน้ำเสียงในการร้องเพลงได้เลย สำหรับพระเอกหนุ่ม สน ยุกต์ ส่งไพศาลที่ล่าสุดได้ไปร้องข้ามกำแพงใน EP.12 พร้อมตอบถูกอย่างมั่นใจด้วยว่านักร้องข้ามกำแพงเป็นนางเอกสาวสวย วิว วรรณรท โดยวันนี้เรามาย้อนวันวานกับผลงานละครทั้ง 5 เรื่องตลอด 14 ปี ของเขาและเธอ และต่างลุ้นให้กลับมาร่วมงานกันอีกในเรื่องที่

อ่านข่าวต่อ : เรื่องย่อ “ซิ่นลายโส้”

ช่องวัน 31ช่องวัน 31

          มาที่เรื่องแรกกับละคร แก้วล้อมเพชรผลงานแจ้งเกิดทั้งคู่ในปี 2008 “สน รับบท “ชีวิน” และ วิวรับบท “น้ำเพชร” ถือเป็นละครเรื่องแรกที่ทั้งคู่ได้กระแสตอบรับจากแฟนๆ และกลายเป็นคู่จิ้นทันที ต่อมา มาลัยสามชายเมื่อ สน”  รับบท “เจ้าดิเรกรุจ”  และ วิวรับบท หนูยิ้มแม้ว่าในเรื่องนี้ทั้งคู่จะไม่ได้แสดงคู่กันแต่ว่าก็ถือเป็นละครอีกเรื่องที่ได้ร่วมผลงานกันให้แฟนๆ ได้ชมอีกครั้ง

 

ช่องวัน 31

ช่องวัน 31

          ส่วนอีกเรื่องที่ทั้งคู่ได้ร่วมงานอีกครั้งแถมยังได้สาดเคมีคู่กันอีกด้วยในเรื่อง สาวน้อยและก็ได้กระแสตอบรับดีจากแฟนละครไม่แพ้เรื่องอื่นๆ ต่อที่ละครฟอร์มยักษ์ แต่ปางก่อนซึ่งเรื่องนี้ถือเป็นการประกบคู่ลงจอกันที่เคมีดีสุดๆ จนทำเอาแฟนละครมากมายยกตำแหน่งให้เป็นคู่จิ้นที่เหมาะสมกันดุจเทพบุตรกับนางฟ้าจริงๆ

ช่องวัน 31

ช่องวัน 31

        มากันที่เรื่องสุดท้ายกับรักวุ่นวายเจ้าชายกบละครแนวโรแมนติก-คอมเมดี้สุดน่ารัก เรื่องนี้ก็สร้างความฮือฮาประทับใจให้กับเหล่าแฟนละครกันอย่างมากมายและนี่ก็คือผลงาน 5  ละครสุดปังที่ สน ยุกต์และ  วิว วรรณรท” ได้ร่วมแสดงด้วยกัน เรียกได้ว่าเป็นตำนานคู่จิ้นคู่ใจที่แฟนๆชื่นชอบก่อนที่ทั้งคู่จะมาโคจรกันอีกครั้งใน ร้องข้ามกำแพง” EP. ที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments