ปังไม่ไหว “บอย ปกรณ์” ร่วมมอบความสุข กับ “ไฮเออร์”

ปังไม่ไหว “บอย ปกรณ์” ร่วมมอบความสุข กับ “ไฮเออร์”

0

ปังไม่ไหว “บอย ปกรณ์” ร่วมมอบความสุข กับ “ไฮเออร์”

             ตื่นตากับโลกแห่งเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ครบครันทั้งฟังก์ชัน ดีไซน์ และเทคโนโลยี จาก ไฮเออร์ (Haier) ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าระดับโลก และแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านอันดับ 1 ของโลกติดต่อกัน 13 ปีซ้อน ในงานมหกรรมสินค้าเพื่อบ้าน HomePro Living Expo  ยกทัพสินค้าชั้นนำจากเครื่องใช้ไฟฟ้าไฮเออร์ พร้อมจัดหนัก ทั้งโปรโมชันพิเศษ ส่วนลดสูงสุด 70% และของพรีเมียมมากมาย ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ Exhibition Hall 8 ชั้น LG ตั้งแต่วันนี้ ถึง 23 ตุลาคมนี้

บอย ปกรณ์

บอย ปกรณ์

             ภายในงานนอกจากลูกค้าจะได้เลือกชมเครื่องใช้ไฟฟ้าจากไฮเออร์ ไม่ว่าจะเป็น เครื่องปรับอากาศ ตู้เย็น เครื่องซักผ้า ตู้แช่ และทีวีแล้ว ยังมีกิจกรรมพิเศษจาก “บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์” แบรนด์แอมบาสเดอร์ ไฮเออร์ ประเทศไทย 4 ปีซ้อน ที่มาร่วมมอบความสุขผ่านเสียงเพลงเพราะ ๆ พร้อมแชร์ประสบการณ์การใช้งานจริงของผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าไฮเออร์ ที่ตอบโจทย์ ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ได้อย่างตรงใจ

บอย ปกรณ์

บอย ปกรณ์

             “ผมมองว่าเครื่องใช้ไฟฟ้ายุคนี้มีความชาญฉลาดและมีฟังก์ชันเยอะขึ้นมาก ทำให้เราสามารถสร้างความสุขเวลาอยู่ที่บ้านได้มากยิ่งขึ้น เพราะการเลือกเครื่องใช้ไฟฟ้าที่สามารถตอบโจทย์ในไลฟ์สไตล์ของเราได้ ถือเป็นประสบการณ์ที่ดีอย่างหนึ่ง และในฐานะที่เป็นตัวแทนของแบรนด์ไฮเออร์ทำให้ได้มีโอกาสใช้ผลิตภัณฑ์ของไฮเออร์ซึ่งมีนวัตกรรมใหม่ ๆ ที่ตอบโจทย์วิถีชีวิตคนรุ่นใหม่ ไม่ว่าจะเป็น ทีวีแอนดรอย์ ที่มีเทคโนโลยีการแสดงผลหน้าจอแบบ OLED ให้ค่าสีที่เป็นธรรมชาติ แสดงผลภาพสีดำได้อย่างดำสนิท ส่วนสีขาวก็ไม่สว่างจ้าเกินไป เพื่อถนอมสายตา พร้อมรองรับระบบ Dolby Vision และ Dolby Atmos ซึ่งเป็นเทคโนโลยีแสดงภาพและเสียงที่ดีที่สุดราวกับอยู่ในเหตุการณ์จริง เครื่องปรับอากาศ UV Cool Series ที่มีระบบ UVC Sterilization ที่มีประสิทธิภาพการฆ่าเชื้อด้วยรังสี UV-C และยับยั้งเชื้อโรค หรือกลุ่มไวรัสโควิด-19 สูงสุดถึง 99.99% เครื่องซักผ้าฝาหน้า ที่มาพร้อมถัง Super Drum ขนาด 601 มิลลิเมตร เพิ่มพื้นที่ในการซัก และทำความสะอาดได้มากยิ่งขึ้น ทำให้ประหยัดเวลาในการซัก ที่สำคัญเครื่องใช้ไฟฟ้าไฮเออร์ยังสามารถสั่งให้ทำงานผ่าน Hai Smart Application ที่ช่วยอำนวยความสะดวกสบายให้แก่ผู้ใช้งานในยุคดิจิทัลอีกด้วยครับ”  

บอย ปกรณ์

            สำหรับสินค้าราคาพิเศษ ลดสูงสุดถึง 70% เฉพาะภายในงาน HomePro Living Expo ตั้งแต่วันนี้ ถึง 23 ตุลาคมนี้เท่านั้น ได้แก่ เครื่องปรับอากาศ UV Cool Series รุ่น HSU-13VFRA03T ขนาด 12,500 บีทียู, เครื่องซักผ้า SUPER DRUM รุ่น HW150-BP14986ES9 ขนาด 15 กิโลกรัม, ตู้เย็น Side by Side Duo Glass รุ่น RSB59CRFD1OL ที่มาในสีฟ้าชมพูพาสเทล ขนาด 18.5 คิว และทีวีระบบแอนดรอย์ OLED TV รุ่น H65SUG ขนาดหน้าจอ 65 นิ้ว พร้อมความคมชัดระดับ 4K UHD เป็นต้น

บอย ปกรณ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แฮปปี้สุดๆ “บอย ปกรณ์” หายเหนื่อย กระแสแฟนมีตติ้ง “พัคมินยอง” ดีเกินคาด จ่อหาซุปตาร์รายต่อไป

“บอย ปกรณ์” เดือดจัดซัดพวกอกุศล ดราม่า “หน่อง” เช็คตัว “วันใหม่”

บิ๊กเซอร์ไพรส์! “พี่ฉอด” เสือปืนไวคว้าอดีตพระเอก-นางเอกช่องดังร่วมงาน

น้อมรับทุกคำแนะนำ “บอย ปกรณ์“ ใจฟูชิมลางผู้จัดงานแรกแฟนมีตติ้ง “พัคมินยอง”

“น้องวันใหม่” รีวิว “ลาบูบู้” ที่มาจากห้องเฮียบอย

“บอย” ควง “แม่งามทิพย์” ออกงาน บ่นลูกชายชอบเปิดลิ้นชัก-ไม่ยอมสร้างบ้าน!!

23 เลขเด็ด “อาจารย์บอย”  มาจากวันเปิดขายบัตรบอลช่อง3วันแรก 2 มีนาคม

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments