เรื่องย่อ “รัก 7 ปี”

เรื่องย่อ “รัก 7 ปี”

0

เรื่องย่อ “รัก 7 ปี”

ซี พฤกษ์

         เพราะความรักของ “ริสา” (โม มนชนก) ครีเอทีฟสาวสวย ผู้มีอาชีพคิดสร้างสรรค์รายการเกมโชว์ ต้องพังลง เมื่อเดินทางมาถึงปีที่ 7 ความเสียใจและเจ็บปวดกับการต้องสูญเสียความรักครั้งนี้ ทำให้ “ริสา” มีความเชื่อว่า คำว่าอาถรรพ์เลข 7 ที่เคยมีคนเตือนเอาไว้นั้น มีผลกับความรักของ “ริสา” จริง ๆ ถึงแม้ว่าจะมีเพื่อนที่พยายามเตือนสติ “ริสา” ว่าบางทีมันอาจจะเป็นแค่เพียงความบังเอิญ หรือเพราะระยะเวลา 7 ปี อาจจะเป็นระยะเวลาพอดี ที่ทำให้ความเบื่อเข้ามาทำหน้าที่แทนความรัก แต่ “ริสา” ก็ยังเฝ้าแต่คิดหาทางว่า ทำอย่างไรที่จะทำให้ความรักครั้งต่อไปของ “ริสา” จะต้องไม่กลับมาทำให้เสียใจอีกครั้งเมื่อถึงปีที่ 7

ซี พฤกษ์

ซี พฤกษ์

         เพราะเป็นครีเอทีฟคิดรายการเกมโชว์ “ริสา” จึงเอาหลักการในการทำงานมาใช้ในการออกแบบความรักของตัวเอง ด้วยการคิดหาทางแก้ปัญหา ประหนึ่งว่ากำลังคิดทำรายการ แต่สิ่งที่ “ริสา” คิดไม่ทันหรืออาจไม่ทันคิดก็คือ การดึงเอาคนหลายคนเข้ามาเป็นเครื่องมือในการป้องกันตัวเองจากความทุกข์ในความรักของ “ริสา” ครั้งนี้ มันมีผลอย่างไรกับหัวใจของคนเหล่านั้น “ริสา” จึงเริ่มมีความรักกับคนหลายคน โดยเริ่มต้นความสัมพันธ์ในเวลาต่าง ๆ กัน และหวังว่าเมื่อถึงเวลา 7 ปี ถ้าความรักกับคนไหนมีอันต้องพัง “ริสา” ก็จะยังมีความรักของอีกคนไว้ทดแทน

ซี พฤกษ์

ซี พฤกษ์

         เมื่อต้องคบกับคนหลายคน จากผู้คนหลากหลายที่ผ่านเข้ามาโดยไม่ทันตั้งตัว “ริสา” พบว่า คนที่เข้ามาในชีวิต มีทั้ง “เล้ง” (ซี พฤกษ์) หนุ่มหล่อ และ “แจแปน” (พลอย ภัทรากร) สาวเท่ ทำให้ “ริสา” ต้องปรับเปลี่ยนตัวเองไปตามคนรักแต่ละคน กลางวัน “ริสา” อาจจะต้องอยู่ในลุคแมน ๆ เพื่อจะได้ใช้ชีวิตรักกับ “แจแปน” และแต่งตัวเป็นสาวสวยเปรี้ยวเพื่อออกไปเที่ยวกับ “เล้ง” ในเวลากลางคืน แต่เพราะว่าความรักไม่ใช่เกมโชว์ ที่มุ่งคิดแต่แค่จะเอาชนะอย่างเดียว เพราะรักเป็นเรื่องของการใช้หัวใจ และความรู้สึก ที่สำคัญ การคิดแก้ปัญหาเรื่องหนึ่ง อาจจะนำมาซึ่งปัญหาที่ใหญ่กว่าแบบที่ “ริสา” ก็คิดไม่ถึง เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามชมกันต่อได้ใน Club Friday The Series ตอน รัก 7 ปี” ออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 21.15 น. ทางช่อง one31

 

 บทโทรทัศน์ : ศิวรัฐ หาญพานิช

ควบคุมบทโทรทัศน์ : พี่ฉอด สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา

กำกับการแสดง: เค ไชยณรงค์ แต้มพงษ์

ควบคุมการผลิต : พี่ฉอด สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา, เอส วรฤทธิ์ ไวยเจียรนัย

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นุนิว” สปอยล์ซิงเกิล 3 อดใจรออีกนิด ด้าน “เฮียซี” ได้ฟังแล้วเพราะมาก

“ซี-นุนิว” ท็อปฟอร์มพาPilot “ข้ามฟ้าเคียงเธอ” ทะลุ 1 ล้านวิวแล้ว!

กรี้ดออกมาสิคะ! ไพล็อต “ข้ามฟ้าเคียงเธอ” งานดี “ซี-นุนิว” เคมีเริ่ดพร้อมจิกหมอน

ปรบมือรัวๆ “ซี พฤกษ์” แรงไม่แผ่ว คว้าตำแหน่งใหม่ Friend Of COS Thailand

น่ารักจัง! “นุนิว” เซอร์ไพรส์ “ซี” เปย์ของขวัญย้อนหลังวันวาเลนไทน์

แรงแห่งความคิดถึง! “ซี-นุนิว” ครบรอบ 2 ปีซีรีส์ “นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ” มาแรงติดเทรนด์ที่ 1

หวานเจี๊ยบเลย! “ซี - นุนิว” ปล่อย MV “ปิ๊งไปป่ะ” ต้อนรับวันแห่งความรัก 14 ก.พ.นี้

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments