แม่เคยทำนายไว้ “อิซาเบลล่า” จะได้เป็นนางงาม

แม่เคยทำนายไว้ “อิซาเบลล่า” จะได้เป็นนางงาม

0

แม่เคยทำนายไว้ “อิซาเบลล่า” จะได้เป็นนางงาม

       เรียกว่า “อิซาเบลล่า” Isabella Menin  ชาวบราซิล MissGrandInternational2022 เป็นที่สนใจคนมาทันที เพราะเส้นทางชีวิตของเธอนั้นไม่ง่ายเลยที่มาถึงจุดนี้

อ่านต่อ:รอบไฟนอล “อิงฟ้า” กับราตรีสีดำ? | daradaily

MissGrandInternational อิสเบลล่า

MissGrandInternational อิสเบลล่า

       Road to missunivesre เล่าเรื่องราวของเธอว่า “อิซาเบลล่า” เกิดมาในครอบครัวนางงามโดยมีคุณย่าเป็นสาวที่งามที่สุดในเมืองและมีคุณแม่เป็นนางงาม ตั้งแต่อยู่ในท้องแม่ก็ทำนายแล้วว่าลูกสาวจะต้องได้เป็นนางงามเหมือนกัน หลังจากนั้นเส้นทางของเธอก็ข้องเกี่ยวกับเวทีประกวดมาตลอด

MissGrandInternational อิสเบลล่า

MissGrandInternational อิสเบลล่า

       จนกระทั่งอายุ 16 ที่เธอรู้สึกตกหลุมรักการเป็นนางงามเพราะเธออยากเป็นผู้นำและผู้สร้างแรงบันดาลให้กับหญิงสาวอีกหลายๆคนในการเป็นตัวฉันที่ดีที่สุด (Be the best version of yourself) และแม้ว่าใครๆจะแนะนำให้เธอไปเวทีอื่นๆ 

MissGrandInternational อิสเบลล่า

MissGrandInternational อิสเบลล่า

       แต่เธอบอกในห้องดำไว้ว่า...
"ฉันต้องการมาที่ #MissGrandInternational2022 เท่านั้น เพราะฉันเชื่อในวิสัยทัศน์ของบอสและได้เห็นว่าเวทีนี้มาไกลขนาดไหน ฉันจึงอยากเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวแกรนด์และก้าวไปให้ไกลกว่าเดิมด้วยกัน ฉันไม่ได้แค่อยากชนะแต่ต้องการเติบโตไปพร้อมกัน
โครงการ Beyond ของเธอที่ก่อตั้งเพื่อช่วยเหลือผู้พิการ เธอจัดหาข้าวเครื่องใช้ขั้นพื้นฐานและเน้นการพัฒนาระดับบุคคลก่อนโดยมีแผนจะขยายไปยังระดับชุมชนและระดับโลก แรงบันดาลใจในการช่วยเหลือผู้อื่นมาจากคุณปู่ของเธอที่ช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ตลอดจนวาระสุดท้าย
สิ่งเหล่านี้เธอทำมาก่อนจะเป็นมิสแกรนด์บราซิลอีก สโลแกนของเวทีนี้คือ Stop The War อิซาเบลล่าเองก็เป็นกระบอกเสียงในเรื่องนี้เช่นกัน อย่างช่วงที่รัสเซีย-ยูเครนตึงเครียดมากๆเธอก็ได้ถ่ายรูปลงไอจีโปรโมทเสื้อผ้าฝีมือดีไซเนอร์ชาวยูเครนเพื่อสนับสนุนอีกด้วย 

"ชายหญิงและเด็กบริสุทธิ์เหล่านั้น พวกเขาควรจะมีโอกาสได้เติบโต ได้ค้นหาความฝันและความสามรถของตนเองแต่กลับทำได้เพียงใช้ชีวิตอย่างหวาดกลัวกับสิ่งที่พวกเขาควบคุมไม่ได้" ดังนั้นไม่ต้องห่วงเลยถ้ามงแล้วเธอจะใช้ Platform เป็นกระบอกเสียงให้โลกแน่นอน
#MissGrandInternational2022

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments