รู้จักตัวตน “อิงฟ้า วราหะ” สาวงามที่คว้ารองอันดับ 1 ในการประกวด MGI 2022

รู้จักตัวตน “อิงฟ้า วราหะ” สาวงามที่คว้ารองอันดับ 1 ในการประกวด MGI 2022

0

รู้จักตัวตน “อิงฟ้า วราหะ” สาวงามที่คว้ารองอันดับ 1 ในการประกวด MGI 2022

          เรียกว่าทั้งสวยและความสามารถรอบด้าน สำหรับ สาว “อิงฟ้า วราหะ” มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 ที่ล่าสุดเจ้าตัวได้เดินทางไปประกวดมิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล 2022 ที่ Sentul International Convention Centre ณ ประเทศอินโดนีเซีย และคว้าใจแฟนๆ รวมไปถึงกรรมการจนคว้าตำแหน่ง รองอันดับ 1 Miss Grand International 2022 ไปได้ในที่สุด 

อ่านข่าวต่อ : กระหึ่มไปทั้งอินโดนีเซีย “บราซิล” คว้ามงทอง ด้าน “อิงฟ้า” คว้ารองอันดับ 1 “มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2022”

อิงฟ้า วราหะ

อิงฟ้า วราหะ

        วันนี้ “ดาราเดลี่” ก็ไม่พลาดที่จะพาแฟนๆ มาทำความรู้จัก ประวัติ “อิงฟ้า วราหะ” Miss Grand International 2022 กัน สำหรับ “อิงฟ้า วราหะ” มีชื่อเล่นคือ มุก ภูมิลำเนาเป็นคนจังหวัด อุทัยธานี เกิดมาในครอบครัวดนตรี ที่แท้จริง โดยพ่อเป็นมือคีย์บอร์ด และแม่เป็นนักร้องเพลงลูกทุ่ง เธอจึงได้วิชาทางด้านร้องเพลงมาจากคุณพ่อคุณแม่มาเต็มๆ

อิงฟ้า วราหะ

        สำหรับตอนที่อิงฟ้าเป็นนักเรียน เธอเรียกว่าเป็นเด็กกิจกรรมตัวยง ที่แข่งขับเสภา ร้อยแก้ว ร้อยกรอง เป็นตัวแทนของโรงเรียน บวกกับความสามารถในการร้องเพลงอยู่แล้ว เมื่อเรียนจบ จึงมีครูทำขวัญนาคมากติดต่อ จนเธอได้เรียนเพิ่มเติมและสามารถทำหน้าที่เป็นหมอทำขวัญนาคได้ในที่สุด

อิงฟ้า วราหะ

        โดย อิงฟ้า ทำมาแล้วหลายอาชีพ ตั้งแต่เป็นนักร้องประกวดมาตั้งแต่เด็ก อายุ 6 ขวบ เป็นแม่ค้าขายของกิน ผลไม้-ไส้กรอก-ลูกชิ้น-ส้มตำ, เป็นแคดดี้, นักร้อง, นางแบบ, พนักงานออฟฟิศ ตลอดจนหมอทำขวัญนาค โดยเธอได้มาเป็นที่รู้จักกันอย่างวงกว้างจากการที่เธอร่วมประกวด The Voice Thailand 2018 และโชว์ความสามารถในการแหล่รับขวัญนาคนั่นเอง

อิงฟ้า วราหะ

        ในปี 2020 ที่ผ่านมา อิงฟ้า เคยได้เข้าประกวดเวทีมิสแกรนด์สุพรรณบุรีมาแล้วแต่สุดท้ายได้มีการถอนตัว และกลับเข้ามาประกวดอีกครั้งและสามารถคว้ามงกุฎมิสแกรนด์กรุงเทพมหานครฯ 2022 มาได้ในที่สุด และเรียกว่าเป็นคนนี้เป็นผู้เข้าประกวดที่เป็นตัวเต็งอันดับต้นๆ ของเวที มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 เลยก็ว่าได้

อิงฟ้า วราหะ

        โดยตลอดการประกวดเวที มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 นั้นเธอก็ทำให้ทุกคนเห็นแล้วว่า เธอทุ่มเทและจัดเต็มในทุกๆ รอบการประกวด จนสามารถคว้ามงกุฎ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 มาได้เป็นที่สำเร็จ

อิงฟ้า วราหะ

        และหลังจากที่อิงฟ้าคว้าตำแหน่ง มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 มาครอง งานเจ้าตัวก็แน่นไม่ขาดสาย ทั้งอีเว้นต์ โฆษณา และพรีเซ็นเตอร์ รวมถึงโอกาสในการเดินทางไปประกวด มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2022 ที่ Sentul International Convention Centre ณ ประเทศอินโดนีเซีย จนคว้ารองอันดับ 1 ในการประกวดมาให้ประเทศไทยทำให้แฟนๆ นางงามใจชื้นได้สำเร็จ และถึงแม้อิงฟ้าจะเป็นที่ 2 ของโลก แต่ก็ยังเป็นที่ 1 ในใจแฟนๆ ชาวไทยเสมอ

อิงฟ้า วราหะ

อิงฟ้า วราหะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments