ต้นสังกัดนักแสดง “คินน์พอร์ช” เตือนมีคนแอบอ้างหลอกแฟนคลับ

ต้นสังกัดนักแสดง “คินน์พอร์ช” เตือนมีคนแอบอ้างหลอกแฟนคลับ

0

ต้นสังกัดนักแสดง “คินน์พอร์ช” เตือนมีคนแอบอ้างหลอกแฟนคลับ

           ออกมาร่อนจดหมายหลังมีคนแอบอ้างว่าสนิทกับนักแสดงในสังกัด สำหรับ “บริษัท บี ออน คลาวด์ จำกัด” โดยต้นสังกัดของเหล่ากลุ่มศิลปินดังได้เผยในจดหมายว่า

อ่านข่าวต่อ : “KinnPorscheTheSeries” บินตรงไปลงสิงคโปร์ พร้อมระเบิดความมันส์ World Tour!! 

มาย ภาคภูมิ

มาย ภาคภูมิ

          “บริษัท บี ออน คลาวด์ สังกัดของนักแสดงชื่อดังทั้ง มาย ภาคภูมิ , อาโป ณัฐวิญญ์ , ไบเบิ้ล วิชญ์ภาส และอีกมากมายออกจดหมายชี้แจงถึงในกรณีที่มีบุคคลใดบุคคลนึง แอบอ้างว่าสนิทกับศิลปินในสังกัด ก็คือเหล่านักแสดงจาก คินน์พอร์ช เดอะ ซีรีส์ โดยต้นสังกัดของเหล่ากลุ่มศิลปินดัง นอกจากออกมาชี้แจงว่าให้บุคคลนั้นหยุดการกระทำไม่งั้นจะดำเนินการทางกฎหมาย โดยในประกาศบอกว่า บี ออน คลาวด์ ได้รับแจ้งว่า มีบุคคลบางกลุ่มแอบอ้างว่ารู้จักกับศิลปินในสังกัดเป็นการส่วนตัว และได้ทำการหลอกลวงให้แฟนคลับโอนเงินไปยังบัญชีส่วนตัว เพื่อนำไปสนับสนุนในการซื้อของให้กับศิลปิน ซึ่งไม่เป็นความจริง และบริษัทฯ รวมทั้งศิลปินในสังกัดไม่มีส่วนเกี่ยวข้องและรู้เห็นกับการกระทำดังกล่าว และการกระทำดังกล่าว ทำให้บริษัทฯ ศิลปินในสังกัดและแฟนคลับได้รับความเสียหาย บริษัทฯ ขอแจ้งให้บุคคลหรือกลุ่มบุคคลดังกล่าว ยุติการกระทำดังกล่าวโดยทันที โดยบริษัทฯ จะการดำเนินการทางกฎหมายอย่างถึงที่สุด

มาย ภาคภูมิ

มาย ภาคภูมิ

             ด้วยความห่วงใยที่ศิลปินในสังกัดทุกคนและบริษัทฯ มีต่อแฟนคลับทุกท่าน เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดความเสียหายในลักษณะเช่นนี้อีกในอนาคต บริษัท ฯ จึงขอประกาศเตือนแฟนคลับทุกท่าน โปรดใช้วิจารณญาณและความระมัดระวังอย่างยิ่งในการดำเนินการและการทำธุรกรรมต่าง ๆ และแนะนำว่าไม่ควรหลงเชื่อบุคคลใด ที่แอบอ้างว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับบริษัทฯ ทีมงาน หรือศิลปินเป็นการส่วนตัว เพื่อแสวงหาประโยชน์ใด ๆ ซึ่งก่อหรืออาจก่อให้เกิดความเสียหายแก่บริษัทฯ ศิลปินในสังกัด และต่อแฟนคลับทุกท่านได้”

มาย ภาคภูมิ

มาย ภาคภูมิ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments