“ณวัฒน์” เปิดใจ เตรียมจัดใหญ่รอบ Final บอกปีนี้ตัดสินสินยากมาก 

“ณวัฒน์” เปิดใจ เตรียมจัดใหญ่รอบ Final บอกปีนี้ตัดสินสินยากมาก 

0

“ณวัฒน์” เปิดใจ เตรียมจัดใหญ่รอบ Final บอกปีนี้ตัดสินสินยากมาก 

        เปิดใจให้สัมภาษณ์ก่อนถึงวันประกวดรอบไฟนอลในวันพรุ่งนี้ของ Miss Grand International 2022 สำหรับบอสใหญ่ อย่าง “ณวัฒน์ อิสรไกรศีล โดยเปยกับสื่อมวลชนว่า

อ่านต่อ:“มิสแกรนด์” แต่งตัวเข้าตลาดหลักทรัพย์ | daradaily

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล MissGrandInternational

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล MissGrandInternational

       ตอนนี้เรามีคิดว่ามีความพร้อมร้อยเปอร์เซ็น เหลือแค่ผลการตัดสิน สำหรับการตัดสิน ปีนี้มันยากจริงๆ ที่จะเอาคนที่มีความสามารถถึง คนที่มีความนิยมคนที่สวย ตกรอบ ยังไงก็ต้องตกรอบ มันเป็นเรื่องธรรมดามากข้างหลังจะเอาไปหมดไม่ได้ มันค่อนข้างจะตัดสินยากมากสงสารคนที่จะต้องกลับบ้าน ก็ต้องขออภัยไว้ล่วงหน้าด้วยสำหรับแฟนนางงามไทย อย่าคาดหวังว่าคนนี้เข้าแล้วจะมีความสุขคนนี้ไม่เข้าแล้วจะทุกข์ ถ้าจะเอาคนนั้นเข้าคนที่มีความสุขก็จะต้องออก ก็ต้องขออภัยจริงๆ มันค่อนข้างยากมากน้องๆ ทุกคนสร้างกระแสให้กับตัวเองในประเทศได้ดีมากๆ ทุกคน ถือว่าเป็นปีที่ลำบากในเรื่องของการตัดสิน

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล MissGrandInternational

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล MissGrandInternational

         พร้อมขอบคุณและบอกว่าปีนี้ขนลุกและนี่เป็นปีแรกที่ เราไม่ได้มีผู้เข้าประกวดเยอะมาก เป็นปีแรกที่มีตำแหน่งพิเศษคือโกลเด้นแกรนด์อวอร์ด เป็นปีแรกและดำเนินต่อไปเรื่อยๆ คนที่อยู่หลังบ้าน คนที่อยู่หลังบ้านทำผลงานได้ดีที่สุด เราก็จะให้ตำแหน่งโกลเด้นแกรนด์อวอร์ด ประเทศใดประเทศหนึ่งก็จะมีมงฯทอง และจิลเวอรี่จริงใส่กลับบ้าน และเป็นของเขาไปเลย นั่นเป็นตำแหน่งพิเศษที่เรามีที่แรกที่นี่และไม่เคยมีมาก่อน เพราะเราเห็นความสำคัญของทุกประเทศที่เป็นหลังบ้าน ที่เค้าจะสรรค์สร้างผู้เข้าประกวดเธอเราให้ดีที่สุด แล้วก็สามารถโปรโมท ให้เราได้ดีที่สุด เพราะฉะนั้นนี่คือหนึ่งกลยุทธ์ ทางด้านการพีอาร์แบบทั่วโลกส่วนคนไม่ได้จะมีอีกสองตำแหน่ง คือตำแหน่ง ซิลเวอร์แกรนด์อวอร์ด ซึ่งพรุ่งนี้จะประกาศบนเวที

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล MissGrandInternational

อิงฟ้า วราหะ

          ปีนี้เป็นปีที่จะต้องฝากทุกคนด้วยนะครับเตรียมต้อนรับ 10 คนสุดท้ายกลับประเทศไทย ทั้ง 10 คนน่าจะต้องกลับต้นเดือนหน้า เราจะมีโปรเจกต์ไปต่างประเทศต่อ ฉะนั้น top 10 จะยังไม่มีกำหนดกลับบ้าน ยังอยู่กันยาวๆเป็นเดือนๆ ปีนี้จะมีรองอันดับ5 โดย 5คนได้มงกุฎทุกคนและได้เงินรางวัลทุกคน แล้วก็จะเซ็นสัญญาทั้ง 10 คนเพื่อที่จะโรดโชว์ไปทั่วโลก เราพยายามจะปลีกตัวออกมาจากคู่แข่งและไม่อยากทำอะไรซ้ำๆ กัน หลังจากนี้ใครจะจ้างงานน้องๆ ก็ต้องจ้างทั้ง 10 คนเพราะเราจะไปเป็นแพค ในเรื่องของครบรอบ 10 ปี เราจะมีนางงามรุ่นพี่มารวมตัวกันด้วย มีความพิเศษต้องจับตาดูกัน สำหรับปีนี้รางวัล Popular โหวตใครที่ได้ก็จะการันตีด้วยรองอันดับ 5 เป็นอย่างน้อย หรืออาจจะขึ้นไปถึงคนมงฯเลยก็ได้ ขึ้นอยู่กับว่าคนนั้นเข้ามาแล้วแผลงฤทธิ์ได้แค่ไหน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ณวัฒน์” ได้รับมอบอำนาจจาก MGI แจ้งความเอาผิด “ซีจีเอส” ฐานหมิ่นประมาทใส่ร้ายให้ข้อมูลเท็จ

“ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” รับตกใจ “แบม ไพลิน” ท้องอยากให้เงียบแนะให้ดูแลตัวเองและหันหลังให้วงการ

สุดยอดค่ะบอส! ลุยโปรเจ็คท์พิเศษ “MGI x แพท ณปภา” ออก PRODUCT ร่วมกันครั้งแรก

“ณวัฒน์” ลั่น “อิงฟ้า” ไม่ได้ถือหุ้นลม ยันหลังจากนี้ 1 ปีตนไม่ขายหุ้นแน่นอน

“ณวัฒน์” เตรียมบุกสู่เป้าหมาย 30,000 ล้านเผยโปรเจ็คท์ใหญ่ร่วม TIKTOK Shop เปิดตัว MCN

เปิดขายหุ้นมิสแกรนด์วันแรก “ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” เผยปีนี้ 9 เดือนแรก MGI กำไร 80 ล้าน

เตรียมปังแบบตะโกน! พรุ่งนี้เฟิร์สเทรด “MGI” หุ้นนางงามตัวแรกของไทยและของโลก ที่เข้าตลาดหลักทรัพย์

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments