“เบิ้ล ปทุมราช” โพสต์เดือด ถึง นักร้อง ช. แฉ!  ยิ่งใหญ่มาจากไหน

 “เบิ้ล ปทุมราช” โพสต์เดือด ถึง นักร้อง ช. แฉ! ยิ่งใหญ่มาจากไหน

0

 “เบิ้ล ปทุมราช” โพสต์เดือด ถึง นักร้อง ช. แฉ! ยิ่งใหญ่มาจากไหน

        เกิดอะไรขึ้น!! ทำเอาโซเชียลเดือด เมื่อนักร้องลูกทุ่ง “เบิ้ล ปทุมราช” โพสต์ข้อความสุดแซ่บผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวถึงนักร้องคนนึง ให้รีบติดต่อกลับ มาอธิบายกับสิ่งที่ได้ทำไว้ และจะลบโพสต์นี้ออก.... ทำเอาชาวเน็ตแห่คาดเดากันใหญ่ว่านักร้องดังโพสต์ถึงใคร??

        อ่านข่าวต่อ : “เบิ้ล ปทุมราช” แจงปมพาดพิงอัยการสูงสุด กราบขอโทษที่ทำให้เสียหาย

 

        โดย “เบิ้ล” ได้โพสต์ข้อความว่า  “นักร้อง ช. นามสกุล .....รถแห่ ยิ่งใหญ่มาจากไหน ทำไมทำร้ายจิตใจ น้องผมแบบนี้  “บอล ตาพระ ยา” ไม่ต้องสัมภาษณ์เป็นข่าว แค่มาอธิบายส่วนตัว เดี๋ยวลบโพสต์ให้”

        และอีกหนึ่งโพสต์ว่า ... “ฝากทุกคนเอ็นดูน้องบอลด้วยนะครับ บอลจะมาอยู่กับวงผม เป็นลูกคู่และช่วยเหลือผมเหมือนที่น้องเคยทำกับผม แต่ครั้งนี้จะเป็นการมาอยู่ประจำวงของผม บอลไม่ได้มาอยู่กับผมแค่ถูกปฏิเสธจากใคร แต่เขาคือคนที่ผมเลือกไว้ตั้งแต่แรกเพียงแต่น้องมันบอกผมเสมอมันอยากกลับไปดูแลแม่ที่ติดเตียงและอยากทำหน้าที่ในการทำการงานต่างๆ ที่เป็นอาชีพเกษตรกรของลุงป้าน้าอา จนวันหนึ่งได้ปรึกษาผมก็อยากไปทำงานกับบางคนเพื่อเรียนรู้น้องเป็นคนทักหาผมเองว่าจะเอายังไงผมแล้วแต่น้องเสมอ บอลคือคนที่ผมรู้จักตั้งแต่สมัยเป็นทหารบอลออกจากตรงนั้นมาเพราะอยากมาตามหาฝันก็เพราะผม ผมรู้ว่าบางครั้งการร้องเพลงเพราะมันก็ไม่เท่ากับการมีเอกลักษณ์และมีเสน่ห์แต่มันก็ไม่เคยท้อ มันไม่เคยน้อยใจที่มันไม่เคยดัง

      ผมก็รักของผม ความกตัญญูของบอลจะบอกทุกคนเองว่าสิ่งที่ผมโพสต์สิ่งที่ผมพูดเกี่ยวกับอะไร ไม่ต้องทำให้มันดังไปมากกว่านี้เพราะแค่กระแสบางอย่าง ผมบอกมันเสมอว่ากระแสหรือการเป็นข่าวมันแค่ชั่วคราวแต่การกระทำและความสามารถที่เราโฟกัสกับชิ้นงานต่างหากที่เป็นความจริง อยากทำข่าวอยากคอมเมนต์ผมในทางที่ไม่ดีหรือยากดหัวเราะก็ได้ครับแต่ครั้งนี้ผมอยากระบายแทนน้องของผมเพราะมันอยากเงียบ ขอบพระคุณครับ”

     

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นุ๊ก-เบิ้ล-วิน-แอลลี่” นำทีมส่งความปังร้องข้ามกำแพง แขกเซอร์ไพรส์บอกเลยจึ้งทุกคน!!

“แจ็ค แฟนฉัน” เผยงานแต่งกำไร 3 เท่าและมุมมองเรื่องท้องก่อนแต่งของ “เบิ้ล ปทุมราช”

ใจหายใจคว่ำ “ก้อง ห้วยไร่” ประกาศยุติความสัมพันธ์ “เบิ้ล ปทุมราช” พร้อมเผยเหตุผลสุดจึ้ง!!

“เบิ้ล ปทุมราช”ประกาศเลิก “แครี่” แฟนสาวนอกวงการ

“เบิ้ล ปทุมราช” แจงอัปค่าตัวเล่นคอนเสิร์ตหลักล้าน เหตุขิงใส่ “ก้อง ห้วยไร่”

วงการลูกทุ่งโดนอีกครั้ง เพจดังหย่อนคำใบ้ยืมเงินแฟนคลับแล้วไม่คืน

นักร้องหนุ่มดัง เล่าชีวิตในอดีต กว่าจะมีวันนี้ ไม่ง่ายเลยจริงๆ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments