มาแล้วทีเซอร์ “ปู ไปรยา” แอ็กชั่นบู๊ระดับโลก ประกบตัวพ่อในหนังฮอลลีวูด “Paradise City”

มาแล้วทีเซอร์ “ปู ไปรยา” แอ็กชั่นบู๊ระดับโลก ประกบตัวพ่อในหนังฮอลลีวูด “Paradise City”

0

มาแล้วทีเซอร์ “ปู ไปรยา” แอ็กชั่นบู๊ระดับโลก ประกบตัวพ่อในหนังฮอลลีวูด “Paradise City”

             ฝันที่เป็นจริง! กับการทุ่มเทสุดตัวในการเดินสายเคสงานระดับฮอลลีวูด ของนักแสดงสาวลูกครึ่งสุดปัง “ปู ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก” ที่ย้ายฐานทัพไปโกอินเตอร์รับงานที่ต่างประเทศอยู่หลายปี 

อ่านข่าวต่อ : 

ปู ไปรยา

ปู ไปรยา

            จนเป็นข่าวภาคภูมิใจให้คนไทย เมื่อเจ้าตัวมีรายชื่ออยู่ในทำเนียบนางเอกฮอลลีวูด  กับภาพยนตร์บู๊ระดับโลก Paradise City ประชันบู๊แอคชั่นกับนักแสดงตัวพ่อ บรูซ วิลลิส และ จอห์น ทราโวลตา ตำนานนักแสดงฝีมือพระกาฬ ขวัญใจสายบู๊ของคนทั้งโลก ซึ่งเรื่องนี้ถือเป็นงานชิ้นใหญ่โบว์แดงของ "สาวปู" สำหรับการเปิดประตูสู่ฮอลลีวูด ในฐานะนักแสดงมืออาชีพ ล่าสุดสื่อยักษ์ฝั่งอเมริกา People ได้ปล่อยทีเซอร์ออฟฟิเชียลอย่างเป็นทางการของ ภาพยนตร์บู๊ระห่ำโลก Paradise City ได้เห็นทั้งการโคจรมาเจอกันของสองนักบู๊ที่คนทั้งโลกตั้งตารอคอย 

ปู ไปรยา

ปู ไปรยา

             เพราะอาจจะเป็นเรื่องสุดท้ายในชีวิตการแสดงของ บรูซ วิลลิส หลังเจ้าตัวประกาศอำลาวงการเพราะป่วยเป็นโรค aphasia ซึ่งในตัวอย่างยังได้เห็นหลายลุค หลายรสชาติของ “สาวปู” ในบทบาทสายลับสุดแซ่บ ทั้งในมาดของนักสืบสาวเท่ห์ และ อีกหลายลุคสุดเปรี้ยว อย่างจิกวิกผมสีชมพู ใส่เดรสสีส้มสุดร้อนแรงวิ่งหนีกระสุนปืน หรือจะเป็นลุคชุดว่ายน้ำสีชมพูดูมดูมขึ้นจากทะเล บอกเลยว่าเด็ดเผ็ดร้อนพริกสิบไร่ทุกครั้งที่ปรากฏตัว โดยภาพยนตร์ Paradise City ปักหลักถ่ายทำโลเคชั่นสวยงามที่ฮาวาย สหรัฐอเมริกา และมีกำหนดการฉายทั่วโลกเดือนพฤศจิกายนนี้ 

ปู ไปรยา

               ด้านนางเอกมากฝีมือ “ปู ไปรยา” อัปเดตตัวอย่างทีเซอร์ลงช่องทางอินสตราแกรมส่วนตัวพร้อมแคปชั่นว่า “Excited for November!” งานนี้มีเพื่อนพี่น้องทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง ดาราเซเลบคนดังเข้ามาแสดงความคิดเห็น ตื่นเต้นและดีใจไปกับ สาวปูมากมาย แว่วว่าเร็วๆ นี้จะมีงานพรมแดงเปิดตัวรอบWorld Premier ได้เห็น สาวปู เปิดตัวหรูหราหมาเห่าตะลึงทั้งฮอลลีวูดอย่างแน่นอน

ปู ไปรยา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เจ้าแม่ดาว TikTok “ปู ไปรยา” สร้างไวรัลเปิดกระเป๋า รีวิวสินค้าไทยขายดีฉ่ำ

“ปู ไปรยา” เผยชีวิตหลังแต่ง สามีไม่อินวงการบันเทิง

รักหวาน “ปู ไปรยา” โพสต์เบิร์ดเดย์สามีนักธุรกิจมหาเศรษฐีชาวเวียดนาม

“ปู ไปรยา” เปิดโหมดแซ่บรับวันหยุดด้วยหุ่นเป๊ะ

“เอ ศุภชัย” สัมภาษณ์คุณแม่ว่าเจอลูกเขยได้อย่างไรพร้อมมอบเงินปึกใหญ่ให้ “ปู ไปรยา”

“เอ ศุภชัย” มอบเงินปึกใหญ่ให้ “ปู ไปรยา” ของขวัญแต่งงาน ลองนับดูว่ากี่แสน!

เปิดลุคสวยสับ “ปู ไปรยา” ควงแขน “ป้อม วินิจ” คู่บุญเนรมิตสวยในวันแต่งงาน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments