“ตั้ม-โดม เดอะสตาร์” ร่วมฉลอง 40 ปี อินเตอร์ กรุ๊ป แพคเกจจิ้ง 

“ตั้ม-โดม เดอะสตาร์” ร่วมฉลอง 40 ปี อินเตอร์ กรุ๊ป แพคเกจจิ้ง 

0

“ตั้ม-โดม เดอะสตาร์” ร่วมฉลอง 40 ปี อินเตอร์ กรุ๊ป แพคเกจจิ้ง 
             เมื่อวันที่ 8  ตุลาคม 2565 ที่ห้องภิรัชฮอลล์ 1-2 ไบเทค บางนา สมุทรปราการ คุณสมชาย รังนกใต้  ประธานกลุ่มบริษัท อินเตอร์ กรุ๊ป แพคเกจจิ้ง Inter Group Packaging จัดงานใหญ่ฉลอง ครบรอบ 40 ปี อินเตอร์ กรุ๊ป แพคเกจจิ้ง Inter Group Packaging ก้าวต่อไปที่ยั่งยืน พร้อมมินิคอนเสิร์ตสุดพิเศษของสองนักร้องดังจากเวทีเดอะสตาร์ The Star ตั้ม วราวุธ โพธิ์ยิ้ม และโดม จารุวัฒน์ เชี่ยวอร่าม อีกทั้งได้จัดเลี้ยงอาหารค่ำ ขอบคุณพนักงานตั้งแต่ฝ่ายผลิต ถึงฝ่ายบริหาร รวม 4 บริษัทในกลุ่มบริษัท อินเตอร์ กรุ๊ป แพคเกจจิ้ง Inter Group Packaging 700 คน ได้แก่

โดม เดอะสตาร์

1. บริษัท อินเตอร์ไฟเบอร์ คอนเทนเนอร์ จำกัด
2. บริษัท อินเตอร์ แปซิฟิค เปเปอร์ จำกัด
3. บริษัท อินเตอร์ อิสเทิร์น คอนเทนเนอร์ จำกัด
4. บริษัท อินเตอร์ ดิจิตอล พริ้นท์ติ้ง จำกัด

โดม เดอะสตาร์

             ภายในงานเป็นไปอย่างอบอุ่น และเป็นกันเอง โดยหน้างานมีการจัดแสดง นวัตกรรมจากกระดาษลูกฟูก ประวัติความเป็นมาของบริษัทฯ และความใส่ใจทางด้านสิ่งแวดล้อม ด้วยการลดภาวะโลกร้อนจากการใช้เทคโนโลยีที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม การรีไซเคิลกระดาษ การรีไซเคิลน้ำและภาพความประทับใจในความห่วงใย ของบริษัทที่ดูแลพนักงานดั่งคนในครอบครัว รวมถึงกิจกรรมเกมส์ต่างๆ เพื่อแจกรางวัลอีกเพียบ

โดม เดอะสตาร์

              ทางด้านท่านประธาน คุณสมชาย ได้กล่าวว่า ‘ผมรู้สึกมาตลอดว่าทุกท่านคือครอบครัวของผมและพวกเราทุกคนเป็นครอบครัวเดียวกัน วันนี้ผมรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่ได้ขึ้นมายืนต่อหน้าทุกท่านในที่นี่เพื่อขอบคุณ และเพื่อจะบอกว่าครอบครัว อินเตอร์ ของพวกเราพัฒนาไปมากแต่ก็ยังมีสิ่งที่ต้องทำและยังต้องฝ่าฟันอีกมากเช่นกัน จากสถานการณ์ต่างๆ ที่เกิดขึ้นในประเทศที่ผ่านมา  ก็ทำให้เห็นแล้วว่า เราสามารถก้าวผ่านอุปสรรคต่างๆ เหล่านั้น มาได้อย่างดี จนถึงวันนี้เราเดินทางมาถึงวันครบรอบ40 ปีแล้ว ไม่สิ ต้องบวกอีก 1 ปี

โดม เดอะสตาร์

             ‘ครอบครัว อินเตอร์ กรุ๊ปเหมือนเป็นบ้านหลังที่ 2 ของเราทุกคน   ไม่มีใครที่จะสามารถ มาดูแลให้ดีได้หากไม่มีคนในบ้านคอยช่วยเหลือ สนับสนุน เสียสละ เพื่อส่วนรวม ผมขอขอบคุณพนักงาน บุคลากร  และผู้บริหารทุกท่าน  จากวันนี้ครอบครัวอินเตอร์ของเราจะก้าวไปพร้อมๆกันด้วยความเข้มแข็ง เติบโตอย่างต่อเนื่องและยั่งยืน เพื่อก้าวไปเป็นผู้นำธุรกิจด้านบรรจุภัณฑ์กระดาษลูกฟูกแห่งหนึ่งในประเทศไทย’

โดม เดอะสตาร์

              และก่อนที่จะถึงเวลาแห่งความสนุก ทางกลุ่มบริษัท อินเตอร์ กรุ๊ป แพคเกจจิ้ง โดยคุณเอกสิทธิ์  รังนกใต้  กรรมการบริหาร และ คุณ คุณกิตติศักดิ์ รังนกใต้ กรรมการบริหาร ได้กล่าวขอบคุณ และให้กำลังใจพร้อมมอบรางวัล ให้กับพนักงานอีกด้วย จากนั้นสนุกสนานเต็มอิ่มกับมินิคอนเสิร์ต จากสองนักร้องดังเวทีเดอะสตาร์ The Star ตั้ม วราวุธ โพธิ์ยิ้ม และโดม จารุวัฒน์ เชี่ยวอร่าม ปิดท้ายด้วยการร้องเพลง อินเตอร์ความภูมิใจของเราร่วมกัน

โดม เดอะสตาร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments