เปิดวาร์ป “น้องพลอย” ซุปเปอร์เลดี้ตัวท็อป เริ่ดมากมี “มารี" เป็นไอดอล

เปิดวาร์ป “น้องพลอย” ซุปเปอร์เลดี้ตัวท็อป เริ่ดมากมี “มารี" เป็นไอดอล

0

เปิดวาร์ป “น้องพลอย” ซุปเปอร์เลดี้ตัวท็อป เริ่ดมากมี “มารี” เป็นไอดอล

         หากพูดถึงซุปเปอร์เลดี้ ชั่วโมงต้องมนต์นี้พูดชื่อปุ๊บทุกคนต้องรู้จัก เป็นใครไม่ได้เลยคือสาวสวย “พลอย นลินฉัตร์” หรือ “น้องพลอย ซุปเปอร์เลดี้” แม้ภาพภายนอกและงานที่ทำต้องห้าว เปรี้ยว แต่ไลฟ์สไตล์เธอกลับตรงกันข้าม เป็นคน หวานๆ ใสๆ  และวันนี้เรามาทำความรู้จักเธอกันให้มากขึ้น 

น้องพลอย

น้องพลอย

น้องพลอย

           สำหรับ “น้องพลอย ซุปเปอร์เลดี้” กว่าจะมีทุกอย่างในวันนี้เริ่มต้นจาก 0 เธอนำคำดูถูก นินทาทั้งหมดมาเป็น แรงผลักดันให้เธอมีพลัง ทำตามฝันจนสำเร็จ เธอได้ศึกษาเรื่องระบบการนำเข้าซื้อรถขายรถด้วยตัวเอง รับเทรดรถเอง จนเธอพร้อม และเก็บหอมรอมริบ จากการไม่ซื้อรถ เพื่อจะเป็นเจ้าของโชว์รูมเองเลย และเริ่มออกแบบ วางแผน ความฝัน จนเกิดโชว์รูมในฝัน จนวันนี้ ฝันเป็นจริง เธอมีรถสปอร์ตคันแรก BMW Z4 ขยับมาเป็นแลมโบร์กินี และมาหลงใหล ปอร์เช่ เธอมีรถทุกคัน จอด สมใจ จากแขกรับเชิญไปงานรับรถต่างๆ วันนี้เธอมีครบทุกอย่างและได้เป็นเจ้าของโชว์รูมเอง 

น้องพลอย

น้องพลอย

น้องพลอย

           ปัจจุบันเธอยังเป็นเจ้าของ อู่ซ่อม ดูแลหลังการขายรถปอร์เช่ และเร็วๆนี้ ก็จะเปิดโชว์รูมรถยุโรป มือสอง ช่วงต้นปี 2023 ซึ่งขนาดนี่อยู่ระหว่างเริ่มก่อสร้างถ้ามีเวลาว่าง “น้องพลอย ซุปเปอร์เลดี้” จะครีเอทและถ่ายรูปสาวๆ กับรถ แฟนๆ ก็สามารถชมภาพ ติดตามผลงานต่างๆของเธอคนนี้ได้ที่ไอจี @ploy66pเธอบอกทุกครั้งที่กด ชัตเตอร์ มันมีพลังและมีความสุขมากๆ ที่เห็นผู้หญิงกับรถสวยๆ เรียกว่า ทั้งสวย เก่ง แกร่ง สมมงซุปเปอร์เลดี้จริงๆ

           ทั้งนี้ “น้องพลอย ซุปเปอร์เลดี้” ก็ยังยกนักแสดงสาวคนสวยอย่าง “มารี เบิร์นเนอร์” เป็นไอดอลในด้านคนรักรถเช่นกัน บอกเลยว่าดูไปดูมาแล้วทั้งคู่มีความคล้ายคลึงกันสุดๆ ในเรื่องของความสวย ความสามารถและไลฟ์สไตล์สุดมาดเท่กันอีกด้วย”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments